Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu

Lượt xem
22170
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013100832
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Timmy shop
TTH 21, P.Tân Thới Hiệp, Q12,HCMC
TIMMY SHOP
 

Quần áo trẻ em xuất khẩu

 Timmy shop chuyên cung cấp sỉ, lẻ các mặt hàng thời trang trẻ em , quần áo trẻ em xuất khẩu … với các mẫu mã đẹp và giá cả rất phải chăng. Các sản phẩm tại  Timmy shop đều được gia công với các chất liệu tốt nhất, thấm hút mồ hôi, giúp các bé luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Mẫu mã quần áo trẻ em tại  Timmy shop được thiết kế theo phong cách Hàn nên luôn được cập nhật mới nhất. Quần áo trẻ em tại  Timmy shop thường xuyên được xuất khẩu sang các nước Hàn Quốc, Malaysia, Hồng Kông… Vì vậy chúng tôi luôn cam kết bán đúng hàng chất lượng theo tiêu chuẩn, điều này làm rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài tin tưởng và đặt hàng.

Đến với  Timmy shop các bạn có thể thoải mái lựa chọn và đặt những mẫu quần áo trẻ em yêu thích với giá cả hợp lý nhất cho từng sản phẩm.

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số hotline của chúng tôi 0907624988 hoặc truy cập vào  để lưa chọn những mẫu mà bạn thích và đặt hàng.

Các mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu tại  Timmy shop được cập nhật mới hàng tháng với các mẫu mã mới nhất dành cho các bé.  Với các mặt hàng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đẹp, lạ, chất lượng,   Timmy shop tự tin sẽ giúp các bé đáng yêu hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Phí vận chuyển là 5.000 đ cho mỗi sản phẩm trong khu vực TP.HCM. Các tỉnh là 10.000đ . 
Rất nhiều mẫu mã đẹp và luôn cập nhật mới 
)

Ms.Dương  0907624988 ( không tiếp các quảng cáo khác)
 
http://www.quangcao24gio.net

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

 

Tags: quan ao tre em xuat khau

TIN CÙNG LOẠI