Chuyên Nhận May Đồng Phục Các Loại

Lượt xem
12744
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015082212
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

May Đồng Phục Gia Huy
Tây Lân, Bà Điểm Hóc Môn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MAY MẶC GIA HUY

 

Tel: 0902838185 Mr Sơn

 

Thay mặt toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên Cơ Sở SX GIA HUY xin chào đón Quý Khách Hàng đến với Website của Chúng tôi.

Xin gởi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành tới cơ quan, quý công ty, quý khách hàng cùng những đồng sự thân thiết về sự hợp tác quý báu của Quý Vị đối với Cơ Sở may đồng phục chúng tôi trong thời gian qua.

Cơ Sở may đồng phục GIA HUY đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng may mặc gia công tại xưởng. Với những tiêu chí đề ra, chúng tôi đã không ngừng nổ lực phấn đấu để mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường may mặc cả nước nói chung và thành phố nói riêng.

 

Nhà xưởng gồm những trang thiết bị may ( như máy cắt, máy may 1 kim, 2 kim, ….12 kim, vắt sổ, kansai, đánh bọ….), in hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm, chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang, mẫu mã phong phú thiết kế mới lạ. Vì thế Cơ Sở may đồng phục GIA HUY được sự đón nhận, tin dùng của đông đảo khách hàng trên thị trường.

 

 

Để củng cố cho sự phát triển đáp ứng nhu cầu của thị trường, Cơ Sở may đồng phục GIA HUY đã và đang mở rộng hệ thống kênh phân phối, bán hàng đến các Đại Lý & Khách hàng trong cũng như ngoài nước.

* Sản phẩm chính :

- ĐỒNG PHỤC CÁC LOẠI

- ÁO THUN

- NÓN – MŨ

- BALÔ – TÚI XÁCH….

 

 

Đi đôi với lĩnh vực may mặt cung ứng trong nước, chúng tôi đang hướng đến mục tiêu Sản xuất xuất khẩu Với những đơn hàng từ trăm nghìn trở lên cùng mẫu thiết kế in + thêu độc đáo, lạ mắt với đủ chất liệu, kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh .. Cơ Sở may đồng phục GIA HUY luôn là sự lựa chọn thông minh cho những công ty, trường học,quảng cáo, du lịch, sự kiện, quà tặng…để làm hài lòng khách hàng của mình. Chúng tôi luôn nổ lực phục vụ tận tâm tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho quý khách hàng và đối tác gần xa.

 

 

 

Chúng tôi mong rằng thông qua những thông tin trên, Quý Khách hàng sẽ tìm được cho mình những sản phẩm vừa ý về mẫu mã, màu sắc và chúng tôi chắc chắn rằng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Chi Tiết Liên Hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT MAY MẶC GIA HUY

 

http://www.quangcao24h.com.vn

 


 

Tags: chuyen nhan may dong phuc cac loai , may dong phuc gia huy

TIN CÙNG LOẠI