Gốm Sứ Nhật Bản Giá Rẻ

Lượt xem
44825
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015101211
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GỐM SỨ NHẬT BẢN GIÁ RẺ

 

Chuyên mua bán các loại ly, cốc, chén, dĩa, bình, chai, chậu, lọ (sứ, thủy tinh, gốm, nhựa...), các loại đồ trang trí, làm đẹp, gia dụng cũ nhập... chất lượng, giá rẻ và độc.

Nhà anh Hưng là một trong những địa chỉ Bình Tân mê săn lùng những món đồ gốm mọi nơi. Gốm ở đây được cập nhật liên tục mỗi tháng và rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Thậm chí thỉnh thoảng bạn còn có thể săn được vài bộ ly tách uống trà thật tinh tế mà lại chỉ có duy nhất một bộ tại đây:

Gốm sứ Nhật Bản

Gốm sứ Giang Tây

Gốm sứ Biên Hòa

Đồ đá, đồ đồng giá rẻ

Đặc điểm gốm sứ Nhật Bản:

Đồ gốm sứ cao cấp của Việt Nam cũng nhiều nhưng mẫu mã không độc đáo, thường sản xuất hàng loạt. Hàng Trung Quốc thì quả rẻ, chất lượng men không tốt... Riêng đồ gốm Nhật, mỗi cái một họa tiết, men tốt, kiểu dáng lại phong phú đa dạng

Ngoài gốm, tiệm gốm này còn ghi điểm với nhiều vật dụng nhà bếp đáng yêu tự thiết kế rất trang nhã và các loại thảm giá mềm.

 

 

 

 

Gốm sứ giang tây: Sản phẩm của gốm sứ Giang Tây rất đa dạng, từ những lọ hoa nhỏ xíu tới những chiếc bình khổng lồ chỉ thích hợp với biệt thự của các đại gia hay các khách sạn lớn.   Với gốm sứ giang tây được làm thủ công nên những nét vẽ rất uyển chuyển, nét thanh nét đậm, nét to nét nhỏ, do làm thủ công nên những nét vẽ này dù rất đẹp nhưng không thể giống hệt nhau được, điều này có thể so sánh khi chúng ta mua các sản phẩm bán theo bộ như: ấm chén, bát, đĩa...

Kết quả hình ảnh cho gốm sứ giang tây

Gốm sứ Biên Hòa:  dòng gốm đã rất nổi tiếng vào những năm 80-90 thế kỷ trước. Gốm Sứ Biên Hòa là đứa con lai giữa gốm Cây Mai (Sài Gòn xưa) và gốm nước Pháp. Nhờ vậy, ở gốm Biên Hòa kế thừa các kỹ thuật khắc lộng, đắp nổi hoa văn và những bài men lạ được du nhập nhờ một cặp vợ chồng người Pháp sang Việt Nam làm việc. Có thể nói, Gốm Biên Hòa là một dòng gốm rất riêng không lẫn với bất kỳ dòng gốm nào của Việt Nam và thế giới. Thời hoàng kim, gốm Biên Hòa xuất khẩu cực thịnh và nổi tiếng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

đèn ngủ,đèn gốm sứ,bình đèn

Ngoài công năng chính của những chén, dĩa, ly, tách… chúng còn được sử dụng để trưng bày và làm đẹp không gian nội thất từ cổ kính tới sang trọng, từ nhà riêng cho tới các cửa hàng quán xá, nhà hàng, khách sạn… Thậm chí, có những “dân chơi gốm” mua về chỉ để thỏa mãn cái nhìn và hầu hết họ mong muốn được nhìn ngắm chúng mỗi ngày, như kiểu “xả stress” cực kỳ hữu hiệu.

Đồ gốm ở đây đa dạng...

Giá cả rất “mềm”

Mẫu mã đa dạng.........

 

 

Dĩa  đựng trái cây hoa quả hoặc dùng để trang trí, hoa văn  rất đẹp và sang trọng.

 

 

 

[​IMG][​IMG]

 

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


 

 

Tel: 0937167299

 

Tags: Gốm Sứ Nhật Bản Giá Rẻ , gom su nhat ban gia re quan 11

TIN CÙNG LOẠI

Lò Nấu Cơm Niêu

Lò Nấu Cơm Niêu

CTY BẾP HOÀNG PHÁT - Tel: 0902295578 - Đ/c: 300B Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

ĐŨA MỸ NGHỆ, VÁ, SẠN, THỚT, CỐI GỖ THÀNH NHÂN - Hotline: 0903603499 - 0917106518 Mr. Liêm - Địa chỉ: B8B/7 Võ Văn Vân, Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM