Ban Nhạc Flamenco Chuyên Nghiệp

Lượt xem
10935
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ban nhạc Flammenco Mosquito
Nguyễn Đăng Giai, Quận 2

Ban nhạc Flammenco Mosquito

 

Ban Nhạc Flamenco Mosquito chuyên tư vấn, lên kế hoạch và tổ chức sự kiện (tổ chức Event), các sự kiện giải trí chuyên nghiệp, cho thuê  ban nhạc, cho thuê ban nhạc Flamenco, cho thuê ban nhạc acoustic, cho thuê ban nhạc cổ điển và bán cổ điển, cho thuê ban nhạc Cuba, cho thuê ban nhạc Jazz, cho thuê ban nhạc Philippines,… tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trên toàn quốc.
 
 
 
Ban nhạc Flamenco Mosquito là ban nhạc như thế nào?
 
Với tính nghệ thuật đặc sắc riêng của ban nhạc Flamenco sẽ đưa khán giả phiêu du cùng giai điệu của ban nhạc Flamenco, lúc ngọt ngào trầm lắng, lúc sôi nổi, hân hoan của những người dân Digan hoang dã đó chính là ban nhạc Flamenco. Khi nói đến ban nhạc Flamenco không ai có thể quên hình ảnh cây đàn guitar huyền thoại, là linh hồn của loại nghệ thuật này nó mang cho ta một cảm giác đơn sơ mộc mạc nhưng nhiều lúc nó lại mang cho ta những bản nhạc sôi nổi, hào hứng, cháy bỏng, cuồng nhiệt nhưng đầy tính nghệ thuật hấp dẫn.
 
 
 
Ban nhạc Flamenco Mosquito là những ban nhạc chuyên nghiệp
 
Ban nhạc Flamenco Mosquito là những bạn nhạc Flamenco được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, từ các thành viên của ban nhạc, các bài hát biểu diễn, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, đến với chúng tôi, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác an tâm và hưởng thụ chọn vẹn một buổi biểu diễn đặc sắc.
 
 
 
Ban nhạc Flamenco của chúng tôi đã biểu diễn tại hầu hết các khách sạn, các quán bar, sự kiện event sinh nhật, trong các dịp lễ tết, tại các siêu thị, hay biểu diễn miễn phí phục vụ công chúng tại TPHCM và các tỉnh trong cả nước.
 
Ban nhạc Flamenco Mosquito luôn sẵn sàng mang lại cho quý khách hàng những giai điệu đẹp nhất từ xứ sở bò tót, cùng với giá thuê ban nhạc Flamenco rẻ nhất tại Sài Gòn.
 
 
 
Nhóm Mosquito với 7 thành viên yêu Flamenco, có tuổi đời và nghề nghiệp khác nhau. Lợi thế của nhóm là đa số thành viên là giáo viên dạy nhạc, có tuổi nghề lâu năm, một số người đã tốt nghiệp ngành quản lý sân khấu, chuyên ngành biểu diễn và đã gắn bó hơn 8 năm với nhau, Nhóm hoạt động biểu diễn chuyên nghiệp, event, party cho cá nhân và tổ chức…
Mosquito Band với hai cây Guitar chính là: Trung Trực và Trấn Hải – hai nghệ sĩ Guitar tốt nghiệp Nhạc viện TP HCM. Với niềm đam mê Guitar và dòng nhạc Flamenco, tập luyện thành công những kỹ thuật tinh xảo của Guitar Flamenco. Mosquito mang đến giai điệu sôi động, cuồng nhiệt của Flamenco và cảm xúc thăng hoa cùng sự trải nghiệm thú vị cho khán giả.

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thông tin liên hệ:

Ban nhạc Flammenco Mosquito

Tel: 0906386488 Giảng Viên: Hà Trấn Hải

 

Tags: Ban Nhạc Flamenco Chuyên Nghiệp , day nhac quan 2 , thuê ban nhạc , ban nhạc đám cưới , ban nhạc flamenco , ban nhạc guitar , thuê ban nhạc đám cưới , thue ban nhac , ban nhac dam cuoi , ban nhac flamenco , ban

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7