Sửa Chữa Điện Lạnh Thủ Đức, Quận 9 , Bình Thạnh , Gò Vấp , Dĩ An Bình Dương.

Lượt xem
113398
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016063057
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV KT Dương Phạm
Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức
CÔNG TY TNHH TM & DV KT DƯƠNG PHẠM
 
 Dưa, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức
 
 
UY TÍN LÀ TRÁCH NHIỆM
 
Tại sao khi đồ điện lạnh trong gia đình bạn gặp sự cố trục trặc hư hỏng. Bạn nên liên lạc với điện lạnh Thái Dương để được hỗ trợ ?
 
Bởi vì chúng tôi cam kết 5 điều:
 
1 ) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ân cần - trung thực - vui vẻ - lịch sự. Chẩn đoán , báo giá và sửa chữa nhanh gọn sạch sẽ.
 
2 ) Về vấn đề sửa chữa máy lạnh - máy giặt - tủ lạnh. Đối với quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Dĩ An Bình Dương chúng tôi cam kết có mặt trong 89 phút sau cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ của quý khách hàng ( trừ giờ cao điểm ). Nếu trễ hẹn chúng tôi tự chịu phạt 28% trên tổng hóa đơn thanh toán của quý khách.
 
3 ) Giá cả hợp lý nhất Tp Hồ Chí Minh. Mọi vật tư, linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng và được bảo hành 1 năm trở lên. Trong trường hợp bệnh nặng không thể sửa chữa khắc phục sớm. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trong 24h để sử dụng tạm thời. Không phải chờ đợi sửa chữa sản phẩm của mình.
 
4 ) Điện lạnh Thái Dương làm việc từ 7h30 sáng tới 19h30 tối tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt trường hợp hư hỏng của tủ lạnh và tủ cấp đông chúng tôi phục vụ 24/24. Cam kết giá chi phí sửa chữa không thay đổi theo mùa nóng - lạnh hay giờ giấc sáng - tối.
 
5 ) Điện lạnh Thái Dương sẽ đình chỉ công việc và chấm dứt hợp đồng làm việc của kỹ thật viên ngay tại nhà khách hàng trong 30 phút nếu có khiếu nại của khách hàng đối với kỹ thật đang thực hiện công việc mà vi phạm những trường hợp sau : Thái độ vô lễ thiếu tôn trọng khách hàng, nói tục, chửi thề, than phiền vì công việc khó khăn không tạo điều kiện thực hiện công việc, thu phí phát sinh hoặc không đúng chi phí của bệnh viện đã báo giá. 
 
BỆNH VIỆN ĐIỆN LẠNH THÁI DƯƠNG hân hạnh được mang đến dịch vụ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng ! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mọi chi vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH TM & DV KT DƯƠNG PHẠM
 
 Gò Dưa, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức
 
Tel: 028.2253.3543 - 0902398912
 
 

 

Tags: Chuyên Bảo Trì Sửa Chữa Bảo Trì Điện Lạnh Thủ Đức , Quận 9 , Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Phục Vụ 24/24 - Hotline: 0909009835 Mr. Toàn - không làm web và quảng cáo khác