Trường Dạy Lái Xe Ôtô Phương Nam

Lượt xem
13040
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091791
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Phương Nam
Trường Sơn, P.15, Q.10

TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ PHƯƠNG NAM

ĐÀO TẠO THEO QUY ĐỊNH CỦA SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TP.HCM

 

Học Lái Xe Ô Tô 4-7-9 Chỗ Hạng B2 Chất Lượng Số 1 TpHCM

 

Các mức phí học lái xe ô tô hạng B2 (du lịch 4-7-9 chỗ, tải dưới 3.5 tấn) mà các học viên cần nắm rõ khi tham khảo học lái xe ở các trung tâm dạy lái xe hiện nay:

1. Phí báo cáo hồ sơ về các trường để lấy suất thi của Sở GTVT: tùy theo trường dạy lái xe có cơ sở vật chất (số lượng xe bao nhiêu ? mới hay cũ? , sân bãi...) mà phí hồ sơ khác nhau. Giao động từ 3.500.000đ - 4.000.000đ. Lưu ý: phí này đã bao gồm phí thi sát hạch (585.000đ) và tốt nghiệp, sa hình, đường trường.

2. Học phí học lái xe (học lý thuyết và thực hành): Đây Mới Là Vấn Đề Chính của ngành đào tạo lái xe ô tô. Tùy theo trung tâm dạy lái xe muốn lợi nhuận nhiều hay ít, muốn đào tạo sơ xài chỉ để thi lấy bằng hay đào tạo chất lượng mà mức học phí học lái xe ô tô các hạng sẽ khác nhau.

  • Tôi xin nói thẳng hiện nay hơn 90% các trung tâm dạy lái xe chỉ chú trọng đến lợi nhuận hơn là chất lượng. Với mức chi phí thực hành trung bình học lái xe ô tô hạng B2 mỗi giờ lái xe là 150.000đ/1 giờ và hầu hết các trung tâm hiện nay chỉ đào tạo cho 1 học viên tối đa 15-17 giờ. Tức học phí học lái xe B2 sẽ khoảng 2.500.000đ.

  • Tuy nhiện không phải trường dạy lái xe nào cũng dạy được số giờ như vậy. Có nơi thậm chỉ chỉ dạy 8 - 10 giờ. Họ chỉ dạy để cho học viên đi thi, còn đậu hay rớt, biết lái xe hay không là mặc kệ học viên. Ai muốn đậu thì cứ bỏ thêm tiền mà thuê xe tập lái, và mức thuê xe thì khỏi phải nói: trên 200.000đ/1 giờ lái.

  • Một điều cực kỳ quan trọng mà quý học viên khi đăng ký học lái xe ô tô cần phải biết đó là nếu muốn thi đậu cao và học vững tay lái thực tế thì học viên đó phải học thực hành lái xe ít nhất 20 giờ /1 người. Vì từ đầu tháng 6/2016 Bộ GTVT Việt Nam đã đưa bài thi ghép ngang (ghép song song) và thi đường trường 18 phút cảm ứng cực khó. Học viên nào học ít giờ sẽ không bao giờ qua 2 bài thi này được.

  • Như vậy với tổng chi phí thực tế để học lái xe ô tô hạng B2 ít nhất phải 6 triệu đồng (thực hành học lái xe 20 giờ/1 học viên) chưa tính chi phí văn phòng, lương nhân viên,... Vậy câu hỏi đặt ra là 1 số quảng cáo học lái xe ô tô giá rẻ trên internet và tờ rơi 3.3 triệu ; 3.5 triệu ; 4.5 triệu ; 5.5 triệu... thì các cơ sở này dạy lái xe thực hành được bao nhiêu giờ đây? và các trung tâm dạy lái xe này lấy gì đảm bảo cho tỷ lệ đậu 100% như quảng cáo?

 

XEM MỨC HỌC PHÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 CHI TIẾT PHÍA DƯỚI

  • Trường dạy lái xe Phương Nam là 1 trong những trường dạy lái xe ra đời đầu tiên tại TPHCM hoạt động trên lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô và xe máy, là nơi tiên phong trong ngày dạy học lái xe chính vì vậy trường dạy lái xe Phương Nam luôn đào tạo chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu trong suốt nhiều năm qua.

  • Mỗi tháng trường dạy lái xe Phương Nam tiếp nhận hơn 1 ngàn hồ sơ học lái xe ô tô và hơn 5 ngàn hồ sơ thi bằng lái xe máy từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đổ về. Với hệ thống 33 bãi tập và đội ngũ giáo viên dày dạng kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy lái xe ô tô tất cả các hạng trường Phương Nam luôn là lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu học lái xe.

***********************

HỌC LÁI XE Ô TÔ GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN

(LÁI XE Ô TÔ 4 BÁNH TỪ 4-7-9 CHỖ, TẢI 3,5 TẤN)

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LÁI XE B2 VÀ C MỚI NHẤT: 15/09/2016.

Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô khóa này: đến hết 18h ngày 12/09/2016.

 

HỌC PHÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2 TRONG KHÓA NÀY NHƯ SAU:

  • Học phí trọn gói 100% là bao gồm hết tất cả các phí xăng xe, bãi tập, thuê xe tập lái trên sa hình thi, đường trường thực tế, lương giáo viên, hồ sơ chuyển lên Sở GTVT... cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào và được đảm bảo bằng hợp đồng pháp nhân 100% của trường dạy lái xe ô tô Phương Nam.

  • Lưu ý: Lệ phí thi sát hạch, tốt nghiệp (865.000đ) và lệ phí cấp bằng thẻ nhựa PET mới 2016 (135.000đ) học viên đóng trước ngày thi theo quy định của Sở GTVT. Phí này được niêm yết từ Nam ra Bắc.

  • Nhập học lái xe ô tô hạng B2 chỉ cần đóng trước 1.000.000đ là được học thoải mái. Khuyến khích học viên đóng học phí lần 1 đủ 4.000.000đ để đảm bảo tháng thi đúng 3 tháng. Đảm bảo chuẩn xác nhất hiện nay. Cam kết nếu trễ tháng thi hoặc phát sinh 1 ngàn nào trong quá trình học đến lúc nhận bằng, chúng tôi sẽ đền bù gấp đôi. THI XONG 10 NGÀY CÓ BẰNG LÁI.

 Khách hàng cần phải hết sức chú ý khi đến các trung tâm đăng ký học lái xe ô tô : 

  1.   Lúc tư vấn qua điện thoại thì phải hỏi kĩ và lúc lên văn phòng phải xem kĩ trong hợp đồng đã bao gồm các phí như trên hay chưa.

  2.   Vì hiện tại có nhiều ông CÒ dịch vụ ghi danh học lái xe vẽ ra đủ các phí để vòi tiền học viên. Hoặc 1 số CÒ đánh lừa học viên bằng cách đưa ra gói học phí khá rẻ đi kèm số giờ học thực hành vỏn vẹn 7-10 tiếng. Thường thì học viên sẽ bị lừa vì không hỏi rõ số giờ học lái xe cho 1 người là mấy giờ và học trên 1 chiếc xe chứa mấy học viên.

  3.  Hợp đồng cam kết các dịch vụ liên quan đến học lái xe ô tô có đúng là hợp đồng pháp lý (dấu mộc tròn đỏ) hay chỉ đơn giản là hợp đồng dân sự không có giá trị (mộc vuông, mộc chữ nhật...).

Học viên không hỏi kĩ sẽ bị dính đòn liền vì ham giá rẻ.

Chúng tôi dám cam kết tuyệt đối tại TPHCM hiện nay với mức học phí học lái xe ô tô B2 trọn gói là  6.000.000đ sẽ không có trung tâm nào dạy thực hành quá 17 giờ lái xe cho 1 học viên trên 1 thầy 1 xe.

  •  Chỉ riêng tại Trường dạy lái xe ô tô Phương Nam mới có thời lượng đào tạo lên đến 20 giờ/1 người (40 giờ/2 người) => Bởi vì chúng tôi dạy là vì chữ tâm và uy tín nghề nghiệp chứ không chỉ vì lợi nhuận.

  •  Hoàn thành khóa học lái xe là phải vững tay lái chứ không phải học xong rồi cầm cái bằng ngắm nhìn không lái được.

  •  Học viên thi đậu thì đúng 2 tuần lên văn phòng trụ sở chính của Trường dạy lái xe ô tô Phương Nam để nhận bằng lái xe và hồ sơ gốc.

  • CAM KẾT: Từ lúc nộp hồ sơ học lái xe ô tô đến lúc thi xong nhận bằng trên tay học viên phải bỏ ra thêm 1 ngàn nào ngoài mức học phí nêu trên.

  •   Nếu trong quá trình học phát sinh thêm bất kì chi phí gì không liên quan trong hợp đồng dạy lái xe chúng tôi sẽ hoàn tiền gấp đôi cho học viên.

day lai xe

ƯU ĐÃI HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 TRONG KHÓA NÀY

  • Giảm học phí trực tiếp 300.000đ/1 người cho 300 học viên đăng ký học lái xe ô tô đầu tiên trong khóa này.

  • Học viên đăng ký học lái xe theo nhóm từ 3 người trở lên được giảm trực tiếp 300.000đ/ 1 người  và được giáo viên dạy lý thuyết miễn phí tại nhà.

  • BỘ ĐỘI XUẤT NGŨ: Được miễn học phí học lái xe các hạng 100%, đồng thời được bao ăn ở miễn phí tại chỗ cho những học viên ở xa, có phụ cấp.

ĐẶC BIỆT: Khi kết thúc khóa học lái xe ô tô tại trường, nếu học viên nào thi đậu điểm sát hạch tuyệt đối với lý thuyết 30/30 và thực hành 100/100 => sẽ được tặng miễn phí phí 1 suất học lái xe ô tô hạng B2 trị giá 6.000.000đ.

DỊCH VỤ DẠY LÁI XE Ô TÔ CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC CAM KẾT TUYỆT ĐỐI

  • Có xe đưa đón học viên học thực hành tại các địa điểm gần nhà, trung tâm có 33 bãi tập lái khắp thành phố, học viên không phải đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại.

  • Xem chi tiết lịch học lái xe trong tuần và địa chỉ các bãi tập lái xe ô tô các quận tại đây:

  • Quy trình đào tạo chuẩn theo qui định của Sở GTVT, học viên được học thực hành tối thiểu 40 giờ lái xe. 1 tuần có thể học 1 buổi hoặc nhiều buổi tùy theo thời gian rãnh. Đảm bảo cho học viên vững tay lái cả ngoài thực tế và trong sa hình thi.

  • Đảm bảo tỷ lệ đậu cao nhất TPHCMTrường dạy lái xe ô tô Phương Nam luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu vì vậy nhiều năm qua tỷ lệ thi đậu của hàng trăm ngàn học viên đăng ký học lái xe ô tô tại trường gần như tuyệt đối.

  • Thời gian đào tạo lái xe ô tô hạng B2 theo qui định của Bộ GTVT là 3 tháng 5 ngày và hạng C là 5 tháng 5 ngày. Anh/chị học viên nên cảnh giác với các chiêu trò quảng cáo hứa thi sớm hoặc nhét khóa thi. Chúng tôi cam kết tuyệt đối hiện nay không có trung tâm dạy lái xe nào tại TPHCM cho thi sớm hơn 4 tháng. Chỉ riêng trường Phương Nam và trường Hoàng Gia là thi đúng khóa 3 tháng.

  • Trường dạy lái xe Phương Nam mở lịch học lái xe liên tục 3 lớp/1 ngày. Học viên có thể lựa chọn học thoải mái sáng, chiều hay tối. Đặc biệt thứ 7, chủ nhật không phụ thu phí.

  • Nếu học viên có công việc đột suất trong quá trình học lái xe tại Trung Tâm thì Trung Tâm sẽ cho học viên dời lịch học và lịch thi theo yêu cầu của học viên đó và sẽ dạy lại đầy đủ khi học viên bắt đầu đi học lại.

hoc lai xe gia re

 Thủ Tục Đăng Ký Nhập Học Lái Xe Ô Tô Tại Trường Dạy Lái Xe Phương Nam

  •  01 chứng minh nhân dân photo 2 mặt trước sau rõ ràng.

  •  10 tấm hình thẻ 3x4 phông nền xanh dương đậm tóc tai gọn gàng.

  •  Nếu anh/chị quá bận rộn không có thời gian đi chụp ảnh và photo chứng minh vậy chỉ cần mang chứng minh gốc lên trung tâm, chúng tôi có bộ phận chụp ảnh và photo tại chỗ thuận tiện cho anh/chị.

 

thu tuc hoc lai xe

SAU ĐÂY LÀ CÁC KHÓA HỌC LÁI XE MÀ TRUNG TÂM MUỐN GỬI TỚI CÁC ANH/CHỊ 

*******************************

1. Khóa Học Lái Xe Ô Tô 4-7 Chỗ, Tải 3,5 Tấn Hạng B2: Học 40h/1xe/2 học viên: 6.000.000đ

  •  Khóa học lái xe ô tô 4 chỗ hạng B2 nâng cao áp dụng cho tất cả học viên chưa biết lái xe, Trung tâm dạy lái xe sẽ dạy cho học viên từ những bước cơ bản, đảm bảo đầy đủ các bài học lái xe hạng B2 và theo đúng qui trình dạy học lái xe ôtô do Sở GTVT đưa ra.

  • Thời gian học lái xe ô tô B2 chỉ đúng 3 tháng thi và nhận bằng. Học phí trọn gói cho bằng lái xe B2 này chỉ 6.000.000 vnđ và được chia nhỏ ra 2 lần đóng trong quá trình học.

2. Khóa Học Lái Xe Ô Tô 4 Bánh Hạng B2 Dành Cho Học Viên Đã Biết Lái Xe: 4.000.000đ

  • Khóa học lái xe ô tô 4 bánh chỉ thi không học áp dụng cho tất cả học viên đã biết lái xe. Học viên sẽ đăng ký vào được học 4 buổi lý thuyết và đợi gần tới ngày thi Trung tâm sẽ dợt lại xe thô và xe thiết bị rồi lên sân thi. 

  • Thời gian đăng ký khóa học lái xe 4 bánh này chỉ đúng 3 tháng thi và nhận bằng. Học phí trọn gói cho bằng lái xe B2 này là 4.000.000vnđ và được chia nhỏ ra 2 lần đóng trong quá trình học.

3. Khóa Học Lái Xe Ô Tô 7 Chỗ Gói VIP Xe Đưa Đón Tận Nhà Học 25h/1 học viên: 7.500.000đ

  •  Khóa học lái xe ôtô 7 chỗ hạng B2 VIP áp dụng cho tất cả học viên chưa biết lái xe, chương trình dạy học lái xe có phần đặc biệt và ưu đãi hơn so với khóa học lái xe ô tô 4-7 chỗ B2 cơ bản.

  • Học viên được giáo viên dạy lái xe đưa xe xuống tận nhà để rước đi học thực hành.

  • Hươc giáo viên dạy lý thuyết tại nhà =>học nhanh và chủ động thời gian. Học phí trọn gói cho bằng lái xe B2 này chỉ 7.500.000vnđ và được chia nhỏ ra 2 lần đóng trong quá trình học.

4. Khóa Học Lái Xe Ô Tô Tải Hạng C - Học Lái Xe Tải 10 Tấn: 8.500.000đ

  •  Khóa học lái xe ô tô tải hạng C áp dụng cho các học viên có nhu cầu học lái xe ô tô từ 4-9 chỗ và xe tải nặng 10 tấn. Tất cả học viên sẽ được dạy học bài bản và chất lượng theo chương trình dạy lái xe ô tô tải hạng C do Sở GTVT qui định.

  • Các bạn có quyền lựa chọn giờ giấc học thoải mái đồng thời với lưu lượng thời gian học thực hành không giới hạn đảm bảo các học viên 1 khi đã đăng ký học thì sẽ vững tai lái 100%. Thời gian học và thi bằng lái xe ô tô tải hạng C chỉ 5 tháng.

  • Học phí trọn gói cho bằng lái xe hạng C chỉ 8.500.000vnđ. Nếu học viên đã biết lái xe thì học phí được giảm xuống còn 7.000.000vnđ.

5. Khóa Học Lái Xe Nâng Hạng Từ B2 Lên D, C Lên FC, C Lên E: 5.500.000đ

  •  Khóa học lái xe ô tô nâng dấu áp dụng cho tất cả các học viên đã có giấy phép lái xe từ B2 trở lên muốn nâng lên bậc hạng cao hơn như B2 lên D, B2 lên C, C lên D, C lên E, C lên FC...

  • Thời gian dạy học lái xe ô tô nâng hạng chỉ 3 tháng thi và lấy bằng. Các bạn sẽ được ôn lại lý thuyết 4 buổi và dợt xe thô, xe thiết bị trước khi thi.

  • Học phí trọn gói cho bằng lái xe nâng dấu nếu nâng 1 dấu là 4.500.000vnđ và nâng 2 dấu là 5.500.00vnđ. Riêng FC là 6.500.000đ. Học phí này được chia nhỏ ra 2 lần đóng trong quá trình học.

6. Khóa Học Lái Xe Ô Tô B2 và C Miễn Phí Dành Cho Bộ Đội Xuất Ngũ: 000đ

  •  Khóa học lái xe ô tô các hạng B2, C được miễn phí 100% học phí áp dụng cho học viên thuộc viện chính sách nhà nước bộ đội xuất ngũ theo qui định của Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội.

  • Chương trình dạy học lái xe cho tất cả các học viên được áp dụng tương đương gói học lái xe ô tô VIP và được hưởng các chế độ ưu đãi đặc biệt.

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ PHƯƠNG NAM

ĐÀO TẠO THEO QUY ĐỊNH CỦA SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TP.HCM

Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TPHCM

TEL: 0937958852

 

 

 

Tags: Trường Dạy Lái Xe Ôtô Phương Nam

TIN CÙNG LOẠI

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Hàn 3G, 6G

Đào Tạo Và Cấp Chứng Chỉ Hàn 3G, 6G

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức - Đ/c: 53 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh - Tel: 0977774963 Thầy Đông

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Kỹ Thuật Nâng Cơ Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Kỹ Thuật Nâng Cơ Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Chuyên Dạy Học Đào Tạo Trị Liệu Bệnh Cho Các Học Viên, Spa,... Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Chuyên Dạy Học Đào Tạo Trị Liệu Bệnh Cho Các Học Viên, Spa,... Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

DR. THIEN HEALTHCARE - Hotline: 0922.113.115 - 0876.777.115 - Đ/c: 203 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

✅ Top 7 trường dạy xăm hình nghệ thuật tại TPHCM ✅

✅ Top 7 trường dạy xăm hình nghệ thuật tại TPHCM ✅

⭐ Top 7 trường dạy xăm hình nghệ thuật tại TPHCM ⭐

Đào Tạo Huấn Luyện Viên YOGA 200H, 300H, 500H

Đào Tạo Huấn Luyện Viên YOGA 200H, 300H, 500H

Công ty TNHH YOGA SỨC KHỎE VÀNG - GOLDEN HEALTH - Đ/c: Tầng 5, Phòng 502. Tòa nhà WinHome Số: 375 - 377 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Hotline: 0919650789 - 0903171462