Shop Thời Trang Đồng Giá 100k Quận 7

Lượt xem
29272
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SHOP
Quận 7

SHOP - Đồng Giá 100k

 

Tel: 0906328233

 
Chuyên:

Cung cấp các mặt hàng thời trang nam nữ đẹp, giá rẻ như: áo thun, áo khoác, áo vest, somi, quần jeans, váy, đầm, quần áo trẻ em,...

Cung cấp các loại phụ kiện như: ba lô, túi xách, giày dép, dây nịt,...

- Tất cả các mặt hàng đồng giá 100K

Bốn mùa thay đổi cho chúng ta nhiều hứng khởi trong cách ăn mặc thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của mỗi người... Nắm bắt nhu cầu đó các shop thời trang luôn cập nhật mới những mẫu mã giúp các bạn gái trông đẹp hơn mỗi ngày,nhất là trong thời buổi hiện đại với xu hướng shopping online linh động ,tiện ích.

SHOP  một điểm đến hấp dẫn đối với các bạn sành điệu . Shop ra đời trên 6 năm rồi- một khoảng thời gian khá dày từng bước xây dựng thương hiệu - đem uy tín tên tuổi thuộc nằm lòng với các Chị Em chuyên săn lùng hàng thời trang VNXK xịn, đựơc sự tin cậy , yêu mến lan tỏa của các khách hàng nên shop mới vững vàng đựơc đến ngày nay....Đến và trải nghiệm với shop,khách hàng sành điệu ,sành hàng  hiệu xuất xịn không thể ra về tay không mà có " khả năng" bị thâm hụt hầu bao,viêm màng túi à nha!! 

 
 
 
 
 

Nơi đây tập trung tất cả các mẫu quần áo VNXk original , đẹp về mẫu mã và kiểu dáng,ko trà trộn hàng nội địa như những địa điểm tràn lan khác. Hàng của shop là Việt Nam xuất khẩu, hàng thương hiệu từ cao cấp hiếm độc đến bình dân như MichaelKors,ElizaJ,AlexanderWang, Jessica Howard,Vince Camuto,Tory Burch,Maeve,Gap,Banana ,Warehouse,Oasis,Zara ,Mango ...là gia công tại Việt Nam, sau đó xuất đi nước ngoài như Châu Âu và Hàn Quốc, Nhật Bản..

Kho hàng mênh mông của shop.Tha hồ ngụp lặn đủ các thể loại!!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Shop rộng rãi cho các Chị Em rủ nhau tụ tập vừa shopping vừa vui vẻ ngồi "tám",ngụp lặn trong gian hàng từ đồ trẻ con đến ngừơi lớn ..Quần Áo -Giày dép -phụ kiện ..hàng tuyển chọn giá mềm,bắt gặp những sản phẩm thương hiệu như Gap-Banana ,Mango giá rẻ hơn những sản phẩm mà các Trung Tâm Thương Mại Việt Nam đang treo bán,khách hàng có thể tự so sánh đựơc chất lựơng.

Ở đây không gian thân thiện thoáng mát ,có cả chỗ cho khách đậu xe con, xe máy an toàn, khách ở xa có thể đặt hàng online qua hình thức chuyển khoản -ship cod nội thành TPHCM ,đến shop có thể thanh toán bằng các loại thẻ rất tiện lợi, Ship hàng online trên toàn quốc. Các bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn kiểu, chọn size phù hợp với vóc dáng của từng người...Đặt biệt các Chị đứng tuổi từ 35-40t trở lên và những nàng big size khó kén đồ sẽ rất thích đó nha!! 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các mẫu mã quần áo thời trang được chúng tôi nghiên cứu và cho ra đa dạng và phong phú hơn, cập nhật hàng ngày với hơn 10 mẫu hàng thời trang được xuất xưởng, giá bán sỉ hàng thời trang với giá rẻ nhất.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hảy nhanh chân đến shop T&T để lựa chọn cho mình những bộ quần áo, phụ kiện thời trang hợp với mình nhé với giá vô cùng hạt dẻ luôn!^^

 

Thông Tin Liên Hệ:

SHOP - Đồng Giá 100k

Quận 7 

 

http://www.quangcao24h.com.vn/

Tags: Shop Thời Trang Đồng Giá 100k Quận 7

TIN CÙNG LOẠI