Thay Mặt Kính Màn Hình Cảm Ứng Điện Thoại Uy Tín Quận Gò Vấp, Quận 12

Lượt xem
13609
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100515
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Didongnct.vn
Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp
Didongnct
 
 
 
 
 
 
Trong thế giới công nghệ đang thay đổi và phát triển liên tục, từng ngày, từng giờ, Smartphone trở nên phổ biến hơn bao giờ hết đến mọi người mọi nhà. Như một quy luật, nhu cầu sửa chữa Smartphone theo đó cũng tăng nhanh. Một trong những “bệnh” gây tổn hại tài chính nhiều nhất cho người dùng là những bệnh liên quan đến màn hình cảm ứng. Cửa Hàng Điện Thoại  ra mắt dịch vụ thay mặt kính điện thoại, máy tính bảng, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề trên.
 
Chúng Tôi Chuyên:
 
- Sữa điện thoại, thay mặt kính, màn hình, ép kính cảm ứng các loại điện thoại
 
- Bạn nào có điện thoại vỡ kính, vỡ màn hình liên hệ mình nha
 
 
 
Ở đây chúng tôi muốn nói đến công nghệ thay mặt kính điện thoại, thay mặt kính máy tính bảng (hay còn gọi là ép kính). Với một số dòng máy như Samsung Galaxy, Samsung Note, LG Optimus… lớp kính bảo vệ và màn hình được ép chặt với nhau bởi công nghệ màn hình riêng biệt của mỗi hãng như Incell hay Super Amoled rất khó để tách rời. Vì lý do đó, khi xảy trường hợp chỉ cần thay riêng mặt kính, các dòng máy trên không thể thực hiện và phải thay trọn bộ cả màn hình với chi phí rất đắt đỏ.
 
Tuy nhiên đó chỉ là quá khứ, hiện nay, tại Cửa Hàng Điện Thoại Đặng Tự, chúng tôi đã nhập khẩu các máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu chuyên phục vụ cho công việc tách và thay mặt kính điện thoại, máy tính bảng. Với kinh nghiệm họat động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, chúng tôi khẳng định chất lượng màn hình sau khi thay mặt kính sẽ tương đương màn hình chính hãng và sự chênh lệch gần như là bằng không. Quan trọng nhất, tính tiết kiệm đã được đặt lên hàng đầu khi giảm chi phí từ 30-50% so với việc thay trọn cả bộ màn hình.
 
Chế độ bảo hành nghiêm chỉnh và chu đáo, Chất lượng đảm bảo, bền đẹp, cho các bạn, bảo hành 3 tháng...đảm bảo 100% sự hài lòng của bạn.
 
 
 
 
 
Kết quả hình ảnh cho thay mặt kính điện thoại
 
Kết quả hình ảnh cho thay mặt kính điện thoại
 
Kết quả hình ảnh cho thay mặt kính điện thoại
 
Kết quả hình ảnh cho sửa điện thoại
 
Thông tin liên hệ: 
 
 
CỬA HÀNG ĐIỆN 
 
Hotline: 0976337559
 
 

 

Tags: Thay Mặt Kính Màn Hình Cảm Ứng Điện Thoại

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Sửa Điện Thoại Uy Tín Quận 8

Tiệm Sửa Điện Thoại Uy Tín Quận 8

Đạt Mobile, Tel: 0933424434, Đc: 233 Liên Tỉnh 5 (quốc lộ 50) P.5, Q.8

Chuyên Cung Cấp Sỉ Phụ Kiện Iphone, Ipad

Chuyên Cung Cấp Sỉ Phụ Kiện Iphone, Ipad

Cty Phương Bắc Phụ Kiện Tell: 0965 15 15 15(Ms Phương) - Đ/c: 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, 0909047006(Ms Phương)