Chuyên Đào Tạo Học Nhạc Cụ Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
23641
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102016
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Học Nhạc Cụ Mạnh Huy Acoustic
, Bùi Thị Xuân, P. 3, Quận Tân Bình

TRUNG TÂM HỌC NHẠC CỤ MẠNH HUY ACOUSTIC

 

Trong đời sống,khi gặp những nghệ sĩ chơi đàn guitar chuyên nghiệp hay những bạn nam sinh viên chơi guitar không chuyên trên đường phố, trên sân khấu, trong những quán cafe, lập tức sẽ có rất nhiều người vây quanh, có rất nhiều cặp mắt ngưỡng mộ sẽ hướng về phía họ để thưởng thức và trầm trồ. Người chơi guitar lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đó là lí do mà bất cứ bạn trẻ nào muốn thể hiện bản thân mình đều muốn học guitar. Dù chuyên nghiệp hay mới chỉ tập tẹ với những dây đàn, thì bản thân việc ôm cây đàn guitar trên người đã thể hiện phong cách và chất nghệ sĩ. 
Đối với các bạn gái, việc luyện chơi đàn guitar sẽ thể hiện được sự cá tính và mạnh mẽ, mang lại nét rất riêng, nhất là với các bạn nữ có giọng ca trong trẻo dễ thương, vừa ôm đàn vừa hát sẽ trở nên được chú ý và yêu mến bởi mọi người rất nhanh, đó là cách gây thiện cảm tương đối dễ.
Hay chỉ đơn giản vì họ yêu thích âm nhạc, Nhưng nhiều bạn lại không biết sử dụng các loại nhạc cụ này thì hôm nay quangcao24h.com.vn giới thiệu đến các bạn TRUNG TÂM HỌC NHẠC CỤ MẠNH HUY ACOUSTIC nơi bạn thể hiện đam mê của mình.
 
 
 
Đối với những người theo đuổi việc học guitar hay các loại nhạc cụ khác, sẽ tìm ra cho mình một sở thích riêng để khám phá, thêm vào gia vị cho cuộc sống vốn có của họ. Một số bạn học sinh hay sinh viên, sau những giờ học căng thẳng hay những rắc rối, buồn rầu trong cuộc sống, được ôm cây đàn và ngân nga những giai điệu mình yêu thích, tham gia vào những hội nhóm học đàn guitar hay đàn, sáo và chia sẻ cùng nhau, hay thậm chí lập những nhóm nhạc đi biểu diễn, hoàn toàn tạo nên những khoảnh khắc thú vị và một phần nào đó xua tan những mệt ,mỏi căng thẳng mà cuộc sống hằng ngày phải đối diện. Việc học đàn guitar có tác dụng rất tích cực đối với nhưng người đang tiếp cận cũng như ngày ngày sống với đam mê này. 
 
 
TRUNG TÂM HỌC NHẠC CỤ MẠNH HUY ACOUSTIC có chương trình học organ, guitar, sáo trúc học phí phù hợp cho các bạn học sinh và sinh viên chúng ta. Người dạy đều những giảng viên nhạc đến từ các trường đại học, nhạc viên âm nhạc thành phố HCM hoặc là những nhạc công chơi lâu năm, để chinh phục được thử thách và tiến tới gần hơn niềm đam mê thì bạn nên dành chút thời gian cho mình để học loại nhạc cụ mà mình yêu thích nhé...!
 
 
 
Không phải ai cũng có thể theo đuổi được bộ môn nghệ thuật này, rất nhiều người cũng yêu thích chơi đàn, cũng học chơi đàn nhưng lại bỏ cuộc giữa chừng. Bởi vì chơi đàn guitar và các nhạc cụ khác không phải đơn giản, nó đòi hỏi quá trình mày mò, tìm hiểu, khám phá rất lâu mới có thể giỏi. Những người đã chơi chuyên nghiệp thực sự đã luyện được cho mình được sự kiên trì, nhẫn nại.
 
 
Không chỉ có các bạn nam mới đam mê ghitar mà các bạn nữ cũng đam mê không kém nhé..! đi đâu đó nhìn thấy các bạn nữ có thể vừa ôm đan vừa hát chắc chắn sẽ hút mọi ánh nhìn từ mọi người, tôi cũng là một người thích ghitar hy vọng sẽ có thời gian tới MẠNH HUY ACOUSTIC để học.
Nếu các bạn có đam mê thì hãy thể hiện nó nhé..!
 
 
Vào tháng 11 tới trung tâm nhạc cụ mang tên MẠNH HUY Acoustic để phục vụ việc học cho các bạn ở nơi khác vì vậy Mạnh Huy Acoustic sẽ có mặt tại quận Bình Thạnh nhé mọi người trung tâm âm nhạc quy tụ nhiều nhạc công chơi guitar pro và GIẢNG VIÊN giỏi ngoại ngữ vừa học nhạc cụ lại vừa trao dồi thêm khả năng ngoại ngữ thì còn gì bằng.
 
 
 
 
 
Thông tin liên hệ:
 
TRUNG TÂM HỌC NHẠC CỤ MẠNH HUY ACOUSTIC

Tell: 0967441628 Mr Mạnh -  0938873316 Mr. Lê

 

Tags: Trung Tâm Học Nhạc Cụ Uy Tín Mạnh Huy Acoustic

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7