Cung Cấp Đồng Phục Công Sở

Lượt xem
10206
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016110347
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cty TNHH Dấu Ấn Thời Trang
Thường Kiệt, P.14,Q.10

CÔNG TY TNHH DẤU ẤN THỜI TRANG

 

Tell:  0866734534 – 0983779381

 

DẤU ẤN THỜI TRANG - chắp cánh niềm tự hào trong bạn.Chúng tôi tin rằng mỗi tổ chức đều có một nét văn hóa riêng độc đáo mà không nơi nào có được. Và tinh thần mỗi cá nhân trong tập thể đều có sự đồng nhất trong mong muốn phát triển tổ chức cũng như sự tự hào trong bản thân khi nhắc đến tổ chức của mình.
Chính vì vậy, chúng tôi sáng tạo ra những sản phẩm mang đặc trưng riêng, thể hiện được văn hóa và niềm tin chung của mỗi thành viên.
Nếu tổ chức của bạn muốn tạo ra một sản phẩm riêng biệt, một biểu tượng của tinh thần đoàn kết, đạt được mục tiêu chung của tổ chức mà vẫn phù hợp với mỗi cá nhân, chúng tôi có những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bạn.
 
 
 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang:

- Đồng phục công sở

- Đông Phục Nhà hàng khách sạn

- Đồng phục spa

- Đồng phục bệnh viện

Mỗi sản phẩm của Dấu Ấn Thời Trang đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu, công đoạn. Mỗi ý tưởng tạo nên sản phẩm đều có tính sáng tạo, phù hợp với phong cách và đặc trưng của công ty, đồng thời cũng mang tính thời trang để tạo ra hình ảnh đẹp gắn với biểu tượng của tổ chức.

Với mong muốn mang lại sự lựa chọn cũng như phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Dấu Ấn Thời Trang cam kết về quá trình tư vấn, phát triển mẫu trong thời gian ngắn nhất, 10 ngày đối với đơn hàng dưới 200 sản phẩm và 18 ngày đối với đơn hàng trên 200 sản phẩm.

 
 

Thời trang công sở cũng là chủ đề được chị em quan tâm rất nhiều. Khoác lên mình những bộ cánh sành điệu, thời trang, hợp mốt sẽ giúp chị em càng tự tin hơn trong công việc.

 
 
 
 
 
 
 
 
 Các nàng cũng có thể kết hợp áo sơ mi với quần baggy một cách trẻ trung, năng động
 
 
 
 
 
 
 
 
Đông phục công sở với nhiều thiết kế đẹp hợp với xu hướng thời trang hiện nay chất liệu sản phẩm được làm từ sợi vải bền chắc, mền mịn màu sắc nhặn thân thiên với môi trường làm việc, tôn lên vẽ lịch lãm cho người mặc
 
 
 
Bạn muốn nhà hàng - khách sạn của mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp? Bạn muốn để lại ân tượng tốt đẹp về khách sạn - nhà hàng mình đang quản lý với phong cách riêng, không lẫn với những đối thủ khác cùng ngành nghề với bạn. Vậy còn chờ gì nữa hãy liên hệ với công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu nhà hàng - khách sạn qua những bộ đồng phục đẹp nhất.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Sản phẩm đông phục nhà hàng - khách sạn mà công ty chúng tôi cung cấp thu hút khách hàng bởi ưu điểm vượt trội như: chất liệu rất đa dạng chủ yếu là kaki, kate.. với chất liệu vải cao cấp này chống bám bụi và không xù lông. Sản phẩm được may rất tinh tế, đảm bảo thoáng mát, thấm hút mồ hôi,.. tạo sự chuyên nghiệp, thoải mái cho người mặc.
 
 
 
 
Thông qua những bộ đồng phục bệnh viện thoải mái, thời trang, độc đáo, công ty chúng tôi hy vọng sẽ giúp các y bác sỹ, nhân viên tại bệnh viện thuận tiện hơn trong công việc của mình.
 
 
 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, may đồng phục bệnh viện các loại, đa dạng về kiểu dáng bao gồm:

- May đồng phục bác sỹ

- May đồng phục dược sỹ

- May đồng phục y tá

- May đồng phục điều dưỡng

- Đồng phục hộ lý

- May đồng phục phòng mỗ (phẫu thuật)

 
 
 
 
Thông tin liên hệ: 
 
CÔNG TY TNHH DẤU ẤN THỜI TRANG

 

Tell:  0866734534 – 0983779381

 

 

Tags: Cung cấp đồng phục công sở , nhà hàng , khách sạn , spa

TIN CÙNG LOẠI