Mái Hiên Di Động, Mái Xếp, Mái Che, Mái Hiên

Lượt xem
15926
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110915
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Hoa Sen Vàng
Đường Số 9, P9, Q.Gò Vấp

CÔNG TY TNHH HOA SEN VÀNG

 

Công ty Hoa Sen Vàng kinh doanh và thi công giá sỉ các sản phẩm chuyên ngành về mái bạt xếp, mái hiên di động, nhà xưởng, nhà vòm, vòm cửa sổ, bảng hiệu, cửa kéo, cửa cuốn, bạt các loại. Với tôn chỉ hoạt động “Uy tín – Chất lượng là danh dự”, sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được kiểm tra kỹ lưỡng theo các quy trình nghiêm ngặt từ nguyên vật liệu đầu vào cho đến thi công lắp đặt cho khách hàng. Với chế độ bảo hành chất lượng 36 tháng của các kỹ sư – chuyên viên kỹ thuật phục vụ tận tâm hy vọng đáp ứng được yêu cầu của quý khách.

 Uy tín – Chất lượng là tiêu chí hàng đầu được chúng tôi đặc biệt chú trọng quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên công ty tổ chức thực hiện. Vì vậy Mái Hiên Hoa Sen cam kết với quý khách bảo đảm chất lượng, giá thành thấp và sự phục vụ thân thiện, tận tâm.

 
 
 
 
Mái xếp, còn được gọi là Mái bạt xếp hay Mái xếp lượn sóng đang ngày càng mang đến cho không gian sống những tiện ích vượt trội mà khó có dòng sản phẩm nào có thể thay thế được. Sự hiện hữu của mái xếp góp phần gia tăng giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình với công năng sử dụng và sự linh hoạt của Mái xếp cho thấy tính ưu việt của chúng, khi cần che mưa, nắng, mái xếp được kéo ra nhanh chóng trong chốc lát, để rồi sau đó, khi không cần thiết, chúng được xếp gọn trả lại sự thoáng rộng cho toàn bộ không gian tự nhiên phía dưới. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Mái hiên di động hay Mái che di động, giúp cho gia đình bạn ứng phó tốt với tiết trời nắng nóng, mưa nhiều của Việt Nam. Với đặc tính linh hoạt có thể quay ra, quay vào một cách nhanh chóng và đơn giản, Mái hiên di động giúp bạn có thêm sự lựa chọn để có một không gian bên dưới thoáng mát gió tự nhiên phục vụ cho mục đích kinh doanh buôn bán, để xe..
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xuất hiện đã khá lâu, mái vòm cửa sổ rất được ưa chuộng bởi phong cách cổ điển, sang trọng mà nó mang lại. Tuy nhiên, ngày nay lắp đặt mái vòm được thực hiện cho cả những thiết kế nhà hiện đại mang nhiều chức năng nổi bật như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, giúp che nắng, che mưa và tạo điểm nhấn cho không gian trước cửa sổ, mái hiên theo sở thích của khách hàng.

Hiện nay công ty chúng tôi có rất nhiều loại mái vòm với những thiết kế, mẫu mã khác nhau. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH HOA SEN VÀNG

Tell: 0906891878 - 0984358314

 

 

Tags: Lắp Đặt Mái Hiên , Mái Xếp , Mái Che , Mái Hiên Di Đông

TIN CÙNG LOẠI

Lắp Đặt Và Sửa Chữa Mái Hiên, Mái Xếp, Mái Vòm

Lắp Đặt Và Sửa Chữa Mái Hiên, Mái Xếp, Mái Vòm

⭐ MÁI HIÊN TUẤN PHÁT ⭐ Tel: 0909113486 - 0907747086 Tuấn Phát ⭐ Đ/c: 231/71/49D Bình Tiên, P. 8, Quận 6