Ngân Cherry Phú Nhuận

Lượt xem
12585
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111816
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngân Cherry Phú Nhuận
Lê Văn Sỹ, P.14, Phú Nhuận

NGÂN CHERRY

Chuyên sỉ lẻ thời trang nữ.

- Giày dép

- Túi xách

- Váy áo

Với nhiều mẫu mã đa dạng. 

Giá chỉ từ 150k - 500k.

Ship hàng toàn quốc.

 

"Trang phục, phụ kiện " được xem là yếu tố tô điểm thêm cho nét đẹp của phụ nữ. Mọi phụ nữ trên thế giới này đều mong muốn làm đẹp, họ luôn muốn gây được sự chú ý, tạo ấn tượng khi tiếp xúc với người khác. Và lựa chọn trang phục, phụ kiện được xem là ưu tiên hàng đầu khi các quý cô bước ra khỏi nhà.

Hiểu được tâm lý này, Ngân Cherry đã mang đến cho các bạn nữ  thời trang, phụ kiện đẹp, chất nhất hiện nay. Với các dòng sản phẩm thanh lịch, sang trọng đầy quyền rũ với nhiều mẫu mã, màu sắc, chủng loại cho chị em chúng ta chọn lựa, nổi trội như các loại váy đầm dự tiệc, dạ hội, du lịch..

 

Với thiết kế vô cùng sang trọng 2 màu đen trắng, thích hợp cho các chị em mặc đi các đám tiệc..v..v. hình shop tự chụp nên các chị em không phải lo về chất liệu nhé..!

 

 

Trong bộ sưu tập váy đầm của mình chắc hẳn các nàng sẽ không bỏ sót những chiếc váy ren điệu đà và duyên dáng. Chất liệu ren mềm mại, màu sắc đa dạng kết hợp cùng những đường may tinh tế các nhà mốt đã tạo ra những item thật hot.

Ngoài gam màu vàng sang chảnh thì váy đầm ren cũng đa dạng không kém gì những item thời trang khác từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Các nàng có thể diện món đồ này đi làm, đi chơi cùng bạn bè hay đi dự tiệc nhé!

Những chiếc váy hoa đẹp màu sắc nhẹ nhàng làm giảm bớt đi cái nóng oi bức của sải gòn. Những kiểu váy hoa đẹp  từ chất liệu mát là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang công sở ngày này.

Váy xòe họa tiết hoa với kiểu hoa  màu vàng nhẹ nhàng trên nền trắng phù hợp với nhiều màu da. Thiết kế cổ tròn nhỏ xinh xắn, kết hợp cùng đôi giày búp bê chiếc túi nhỏ xinh  làm tăng thêm sự dịu dàng cho người mặc.

  

 

 

 

Giày cao gót nữ với tông màu đen vô cùng sexy được làm bằng chất liệu nhung, thích hợp cho chị em phụ nữ từ 18 -40 tuổi.

 

Những đôi giày bốt thời thượng với chất liệu và độ cao khác nhau sẽ giúp bạn chọn được một đôi ưng ý và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh

 

 

 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tới shop để chọn cho mình một bộ yêu thích với những bạn ở xa thì nhanh tay gọi chúng tôi để đặt hàng nhé..!

Thông tin liên hệ:

NGÂN CHERRY

Tel: 0903394068 Ngân Cherry

 

Tags: Shop Ngân Cherry Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb