DạyThanh Nhạc, Piano, Organ, Guitar Quận Phú Nhận

Lượt xem
12024
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Âm Nhạc Music HTD
Lê Quý Đôn, P.12, Q. Phú Nhuận

TRUNG TÂM ÂM NHẠC MUSIC HTD

 

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ÂM NHẠC MUSIC HTD có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo âm nhạc, nơi học nhạc quận Phú Nhuận uy tín và đặc biệt là giáo dục âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng với nhiều năm trong nghề, giáo viên là các nhạc sĩ, nhạc công chuyên nghiệp, hướng dẫn chỉ dạy tận tình, giáo trình luôn được cập nhật, hỗ trợ thực hành trên đa dạng các loại đàn nhằm giúp học viên có nhiều kỹ năng cũng như khả năng am hiểu về nhạc cụ.

Với chương trình đào tạo từ căn bản đến nâng cao có hệ thống, Trung tâm phát hiện năng khiếu âm nhạc và đưa ra chương trình đào tạo phù hợp với từng học viên, nhằm phát triển một cách tốt nhất tài năng âm nhạc của từng học viên tại trung tâm MUSIC HTD . Nếu bạn đang băn khoăn không biết học đàn organ, piano, guitar và học thanh nhạc ở đâu chất lượng và uy tín nhất? Hãy đến với Trung tâm âm nhạc MUSIC HTD !

Giáo trình giảng dạy tại Trung tâm được biên soạn dựa trên các giáo trình mang tính quốc tế hoặc được sử dụng theo giáo trình của Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia và là những nhạc công đã gắn bó nhiều năm trong nghề.

DẠY ĐÀN ORGAN – GUITAR – PIANO.

DẠY ĐÀN:

1. Dạy học đàn Piano, Organ, Guita cơ bản

2. Dạy học đàn Piano, Organ, Guita nâng cao

3. Dạy học đàn Piano, Organ, Guita cổ điển 

4. Dạy học đàn Piano, Organ, Guita đệm hát 

5. Dạy học đàn Piano, Organ, Guita trẻ em 

6. Dạy học đàn Piano, Organ, Guita người lớn

Kết quả hình ảnh cho DẠY DAN

DẠY HÁT:

+Nhạc Trẻ +Nhạc Bolero + Nhạc Dân Ca: Bắc, Trung, Nam +Nhạc Truyền Thống +Nhạc Quốc Tế +Luyện thi vào các trường Nghệ Thuật

+Luyện thi các cuộc thi Âm Nhạc ( Bolero, The Voice, Vietnam Idol, Sao Mai, Tiếng Hát Truyền Hình...) 

- Tất cả sẽ sửa về lỗi về nhịp, tone (tông), hơi thở dài ngắn, mạnh nhẹ. Hát cao thấp, phát âm chuẩn, rõ chữ, hát vang, xử lý mềm mại tình cảm. Cảm nhận Âm nhạc, định hướng Âm nhạc và phong cách hát. 

Kết quả hình ảnh cho dạy thanh nhac, piano, guitar

KÝ XƯỚNG ÂM , HOÀ ÂM, SÁNG TÁC

A: Thế nào là Ký Xướng Âm? Trước tiên ta hiểu đây là 2 phần khác nhau:

1: Ký Âm là khi bạn nghe 1 bài hát, 1 giai điệu nhạc ( có thể giai điệu do mình sáng tạo ra). Bạn muốn thể hiện giai điệu đó ra văn bản. Bạn phải viết giai điệu đó thành nốt nhạc ( có độ cao và độ dài). Khi ấy ta gọi là Ký Âm. 

2: Xướng Âm là bạn nhìn vào 1 văn bản bài nhạc ( có nốt nhạc) bạn đọc (hay gọi là xướng) lên giai điệu của bài sao cho đúng độ cao, độ dài, nhịp phách thì ta gọi là Xướng Âm. 

B: Hòa âm Khi bạn muốn đệm đàn 1 ca khúc hay 1 giai điệu thì bạn cần có hợp âm. Và sự sắp xếp hợp âm phù hợp và nghe thật hay cho giai điệu đó chúng ta gọi là Hoà Âm. 

C: Sáng Tác Ca Khúc Bạn muốn tạo ra 1 ca khúc thuộc quyền sở hữu của riêng mình. Khi học bạn sẽ được học cách làm thế nào để tạo ra 1giai điệu, Ca từ phù hợp, Cấu Trúc bài hát. Các sáng tạo ra những giai điệu độc đáo để có 1 bài hát tuyệt vời cho riêng mình. 

Hình ảnh có liên quan

Trung tâm đào tạo âm nhạc cho mọi lứa tuổi với các chuyên môn sau:

1. Về lý thuyết - Nhạc lý -  ký  xướng âm -  ghi âm - hòa âm…

2. Về thực hành: Piano, Organ, Guitar, Thanh nhạc, … (Học viên sử dụng nhạc cụ của Trung tâm khi đến học).

- Đảm bảo cho các bạn đam mê học đàn biết đệm đàn trong 1 khóa học đầu tiên.

- Giáo trình mới phù hợp với trình độ của từng học viên. - Các bạn học Organ – Guitar - Piano, Thanh nhạc đệm hát từ cơ bản đến nâng cao.

THÔNG BÁO CHIÊU SINH HỌC ĐÀN ORGAN – GUITAR – PIANO

- (Nhận học viên thường xuyên)

-Trung tâm âm nhạc MUSIC HTD là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên dạy học các loại đàn Organ, Guitar, Piano, Thanh nhạc chuyên nghiệp với học phí rẻ và tốt nhất TPHCM.

- Chúng tôi luôn chú tâm về sự thành thạo trong kỹ năng chơi đàn organ, piano, guitar, thanh nhạc của các học viên. Trong khóa học, các học viên sẽ được phát tài liệu chuyên nghiệp cơ bản để nắm vững kiến thức.

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG TÂM ÂM NHẠC MUSIC HTD

Lê Quý Đôn, P.12, Q. Phú Nhuận

Tel: 0987996647 - 01267535360

 

Tags: Trung Tâm Âm Nhạc Music HTD , DạyThanh Nhạc , Piano , Organ , Guitar Quận Phú Nhận

TIN CÙNG LOẠI