Cung Cấp Và Thi Công Giấy Dán Tường

Lượt xem
12108
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122154
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chị Mai
Trần Não, P Bình An, Quân 2, Tp.HCM

CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ - PHÁT TRIỂN

KHÔNG GIAN XINH

 

Giấy dán tường từ lâu đã không còn xa lạ trong trang trí nội thất, nó được ứng dụng rộng rãi nhằm tạo sự mới lạ phù hợp với từng vị trí, không gian trong ngôi nhà. Nắm bắt được nhu cầu này CTY TNHH MTV ĐẦU TƯ - PHÁT TRIỂN KHÔNG GIAN XINH được thành lập. Sau khi thành lập và hoạt động, dưới sự quản lý đúng đắn cùng sự nỗ lực của Công Ty thương hiệu KHÔNG GIAN XINH ngày càng khẳng định ở thị trường giấy dán tường.

CTY TNHH MTV ĐẦU TƯ - PHÁT TRIỂN KHÔNG GIAN XINH chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm như: giấy dán tường Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Đức, Châu Âu.....cùng các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, tranh dán tường, thảm lót sàn...... Ngoài ra còn nhận thi công các công trình trang trí nhà ở, chung cư, văn phòng...trong và ngoài thành phố.

 

Sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi là bạn đã mang về nhà bạn một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những màu sắc tinh tế, ấn tượng đầy cảm hứng. Các sản phẩm tại Không Gian Xinh phù hợp với các không gian sống khác nhau, từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng trẻ đều mang một phong cách riêng độc đáo và ấm cúng. Không những đa dạng trong chủng loại sản phẩm mà ngay cả chất liệu bạn cũng có thể có rất nhiều lựa chọn, tất cả sẽ đem đến cho bạn một không gian trẻ trung và tươi mới.

Đến với Không Gian Xinh, bạn không những có được nhiều lựa chọn các sản phẩm cao cấp và sành điệu. Hơn thế, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Công ty sẽ sẵn sàng tư vấn tận tình những sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà bạn theo phong thủy cũng như phối màu theo phong cách và ý tưởng của bạn, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp sau nhiều năm làm việc, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Với phương châm làm việc '' chất lượng là cuộc sống của chúng tôi, nhu cầu khách hàng là mục tiêu mãi mãi của chúng tôi'', Không Gian Xinh mong muốn đem đến cho khách hàng những thiết kế nội thất đẹp nhất và hiện đại nhất với giá thật hợp lý. 

Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để có thể nhận được các ưu đãi và có được những công trình với Thiết kế nội thất thật độc đáo và hiện đại.

Đặc biệt hiện nay với mong muốn đóng góp những sản phẩm của mình trong những công trình quy mô, được làm việc với những nhà đầu tư lớn, công ty chúng tôi hiện đang có những sản phẩm thật độc đáo và chất lượng với giá thật ưu đãi. Hi vọng có được sự quan tâm của quý khách hàng và quý công ty.

 

Hãy nhấc máy gọi chúng tôi để mang không gian xinh đến nhà bạn!

Kiến tạo không gian - nâng tầm cuộc sống

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ - PHÁT TRIỂN KHÔNG GIAN XINH


ĐT: 08.62819083 - DĐ: 0918793910 - Fax: 08.38998195
 

Tags: Cung Cấp Và Thi Công Giấy Dán Tường

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169