Thiết Kế Cảnh Quan Sân Vườn

Lượt xem
17528
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016123023
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VƯỜN MAI CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI
Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.HCM

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

 

 

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công cây cảnh sân vườn, cảnh quan sân vườn và cung ứng mảng xanh cho Sài Gòn và các khu vực lân cận. Là một đơn vị chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết kết hợp với các nghệ nhân nhà vườn với phương châm hoạt động “Công nghệ - Sáng tạo – Tiên phong”.

Các dịch vụ tại công ty chúng tôi:

THI CÔNG CẢNH QUAN CÂY XANH - LỐI ĐI SÂN VƯỜN.

Thi công cảnh quan cây xanh  không chỉ có tác dụng điều hòa không khí mà còn tạo vẻ duyên dáng và thơ mộng cho nơi công sở, văn phòng, trường học, những không gian mang giá trị trung hòa giữa con người với con người và con người với môi trường thiên nhiên. Để tạo nên những không gian xanh tươi mát, mọi thứ phải được chuẩn bị từ khâu khảo sát, đến khâu thiết kế và lựa chọn những chủng loại cây nội ngoại thất thật phù hợp để có hiệu quả cao nhất.

 

Thi công cảnh quan cây xanh

 

Lực lượng lao động có tay nghề cao trong ngành thi công cảnh quan sẽ xử lý công việc một cách tốt nhất. !. Thi công cảnh quan cây xanh còn dựa vào sở thích mục đích sử dụng từng loại cây trồng ở đâu với mục đích sử dụng như thế nào.Để khách hàng luôn nắm rõ và yên tâm trong quá trình công ty thực hiện dự án, công ty thi công luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi thắc mắc của khách hàng.

 

 

Lối đi trong sân vườn là con đường dẫn dắt bạn đi tham quan cả khu vườn bạn, nó có tác dụng giúp bạn băng qua khu vườn mà không sợ dẫm đạp lên những cây cỏ trong vườn. Vì vậy có thể nói lối đi cũng là một khâu quan trọng ảnh hưởng đến việc bạn có thiết kế sân vườn đẹp được hay không.

 

Lối đi được xem là điểm nhấn trong toàn cảnh sân vườn nhà bạn, bên cạnh nó còn mang lại sự hài hòa nhất định của cả khu. Tùy theo quan điểm thiết kế sân vườn và phong cách mà gia chủ có thể chọn những chất liệu phù hợp cho lối đi như đá, gạch, sỏi, gỗ…

 

CHĂM SÓC CÂY CẢNH

Để có những cây cảnh luôn đẹp và xanh tươi trang trí cho ngôi nhà và văn phòng của mình bạn nên dành thời gian chăm sóc cây cảnh thường xuyên như vậy cây cảnh mới phát triển tốt. Nhưng với nhiều gia đình công ty không có nhiều thời gian để chăm sóc cây cảnh vì vậy công ty chúng tôi với dịch vụ chăm sóc cây cảnh trong nhà, cảnh quan biệt thự, chăm sóc ăn vườn biệt thự, chăm sóc cây cảnh văn phòng, chăm sóc cảnh quan tòa nhà, bảo dưỡng sân vườn..v.v sẽ mang đến cho khánh hàng những dịch vụ tốt nhất.

 

 

 

Một ngôi biệt thự sẽ thực sự hoàn hảo nếu như cảnh quan khuôn viên quanh nhà được cải tạo chăm sóc chu đáo. Không gian xanh với những thiết kế đẹp mắt, độc đáo, sự kết hợp vườn cây, đá ốp tường, nước, hòn non bộ, ánh sáng…tạo không gian ấn tượng. Hãy dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc sân vườn biệt thự của bạn để có thể tự tay tạo nên những sáng tạo mới cho sân vườn biệt thự của gia đình mình.

 

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn có các dịch vụ cho thuê cây cảnh, cung cấp các loại  cây cảnh như bon sai, cây ăn trái, cây phong thủy, cây nội thất, cỏ công trinh..v..v

 

cây xanh văn phòng

 

 

Cây xanh phong thủy chủ yếu mang đến cho chúng ta cơ hội được sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và sung túc vì ý nghĩa căn bản của Cây xanh phong thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh ta.

 

Chúng tôi rất vui được hợp tác với các Quý khách hàng, các đơn vị thiết kế xây dựng, trang trí nội – ngoại thất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN Ý TƯỞNG MỚI

 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.HCM

HOTLINE : 0967756946 - 0906713578

 

Tags: Thiết Kế Cảnh Quan Sân Vườn

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

 Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

Nhận Nuôi Dưỡng, Chăm Sóc Mai - Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962.587.986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm