Chuyên Thiết Kế, May Và Bán Trang Phục Nam Nữ

Lượt xem
10260
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030808
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thời Trang Hồng Phát

THỜI TRANG HỒNG PHÁT

 

Chuyên: Cung cấp Sỉ, Lẻ

Thiết Kế  - May Và Bán

- Áo Dài - Áo Bà Ba

- Áo Đầm - Vest Công Sở

- Trang Phục Nam Nữ

Thời trang định hình phong cách và nói lên tiếng nói bạn là ai, từ đâu tới, cá tính như thế nào. Trên thế giới có rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, vì thế có nhiều tiếng nói và quan điểm về thời trang khác nhau.

Phụ nữ hiện đại luôn rất tinh tế về thời trang vì họ có đủ phương tiện để cập nhật các trào lưu thời trang mới nhất của thế giới, từ đó chọn lọc những gu thời trang phù hợp nhất với cá tính bản thân. Đến với Hồng Phát sẽ giúp bạn không những mặt đẹp hơn mà còn nói lên cá tính của bạn.

 

Áo Dài: Áo dài là loại trang phục truyền thống của Việt Nam, che thân người từ cổ đến hoặc quá đầu gối, dành cho cả nam lẫn nữ. Áo dài thường được mặc vào các dịp lễ hội trang trọng, hoặc nữ sinh mặc khi đi học. Có lẽ chưa có một văn bản nào quy định áo dài chính thức là quốc phục của phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng trong thực tế, hễ nói đến phụ nữ Việt Nam thì không thể không nói đến áo dài. Đến với áo dài Hồng Phát, chúng tôi sẽ thiết kế làm tôn lên vóc dáng và làm bạn đẹp hơn.

 

Áo Dài Nam..

 

Nhiều Mẫu Mã..

 

Áo Bà Ba Hồng Phát:  Áo bà ba là trang phục phổ biến ở các miền quê Việt Nam đặc biệt là Nam Bộ khi mặc vào giúp bạn trở nên dịu dàng như người con gái Việt.

 

Hình ảnh có liên quan

Áo Đầm: Đến với áo đầm Hồng Phát với nhiều mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn

 

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế và may vest công sở Nam Nữ: kiểu dáng sang trọng, thu hút người nhìn

Hình ảnh có liên quan

 

Kết quả hình ảnh cho vest công sở nam nữ

 

Đặc biệt chúng tôi còn nhận may các loại đồng phục học sinh - bệnh viện - bảo vệ.

 

 

 

 

Đến với chúng tôi, tôi tin sẽ làm hài lòng bạn về một bộ trang phục vừa sang trọng, đẹp từng góc nhìn, đặc biệt giúp tôn lên vẽ đẹp của bạn, sợ hài lòng của quý khách là sự thành công của Hồng Phát!

 

 

 

 

Tel: 0937616589 - 0962014800 

 

Tags: Chuyên Thiết Kế , May Và Bán Trang Phục Nam Nữ

TIN CÙNG LOẠI