Sửa Chữa Lắp Đặt Máy Lạnh Quận Tân Phú

Lượt xem
8033
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

P Hiệp Tân, Q. Tân Phú

CÔNG TY 

Chuyên Mua Bán, Sửa Chữa, Lắp Đặt Điện Lạnh, Bán Máy Lạnh, Máy Lọc Nước

Máy lạnh nhà bạn cần bảo dưỡng hãy liên hệ với Công Ty  để được sử dụng dịch vụ điện lạnh uy tín với giá rẻ nhất.....với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Giúp máy lạnh nhà bạn hoạt động tốt, hạn chế tối thiểu điện năng tiêu hao hàng tháng cho gia đình bạn cũng như duy trì tuổi thọ cho thiết bị, giúp máy lạnh sử dụng lâu hơn bền bỉ hơn. Nhằm đáp ứng mức sống  ngày càng được nâng cao của người Việt Nam  đã ra đời để cung cấp, phát triển các dịch vụ tiện ích trong gia đình.

Với kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh ĐIỆN LẠNH lâu năm, chúng tôi sẽ mang đến cho Khách Hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện ích tốt nhất. Với giá cả ưu đãi nhất hiện nay, cộng với chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng lớn. Phục vụ tận tâm, tận tình trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và với phương châm kinh doanh ‘‘Lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của chúng tôi”.

Quý khách có nhu cầu Mua Bán, Sửa Chữa, Lắp Đặt Điện Lạnh, Bán Máy Lạnh, Máy Lọc Nước hãy gọi cho chúng tôi, hân hạnh được làm việc cùng quý khách !

 

 

Tags: Công Ty TNHH SXTM DV KENLI ABE , Mua Bán , Sửa Chữa , Lắp Đặt Điện Lạnh

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Phục Vụ 24/24 - Hotline: 0909009835 Mr. Toàn - không làm web và quảng cáo khác