Nội Thất Thanh Lý Bình Dương

Lượt xem
10932
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hàng Thanh Lý Bình Dương
Phú Lợi, P. Phú Lợi, Thủ dầu 1, Bình Dương (Ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai & Phú Lợi)

 

HÀNG THANH LÝ BÌNH DƯƠNG - SỰ LỰA CHỌN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH

Với tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh tế quốc gia, kéo theo là mặt bằng chung cũng như nhu cầu thay đổi nhằm nâng cao chất lượng đời sống, mỗi cá nhân hay tập thể đều không ngừng phải vươn lên để cố gắng bắt kịp nhip điệu phát triển của xã hội. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để trang trải đầy đủ cho nhu cầu của bản thân cũng như doanh nghiệp.

 


Năm bắt được những nhu cầu cấp bách của thị trương. Hàng thanh lý bình dương chúng tôi đã phát triển các mặt hàng thanh lý với các mẫu mã và chủng loại đa dạng với chất lượng cao. 

Hiện tại chúng tôi đang tiến hành thu mua và thanh lý rất nhiều dòng sản phẩm như bàn ghế văn phòng cũbàn ghế nhà hàng thanh lýthanh lý nội thất gia đìnhmua bán sofa salon cũ giá rẻ, tuy là hàng đã qua sữ dụng nhưng chất lượng lôn nằm trên 90% so với sản phẩm mới đang bán trên thị trường và các mặt hàng tồn kho được chúng tôi thanh lý về cũng được bán ra và sẽ được bảo hành về chất lượng trên mọi sản phẩm.

Bên cạnh các chức năng thu mua thanh lý hàng cũ, Chúng tôi cũng đã trực tiếp đầu tư nhà máy sản xuất thêm các thiết bị nội thất gia đình, bàn ghế nhà hàng cafe giá rẻ chất lượng cao.

Hàng thanh lý Bình Dương đã cho thấy hiệu quả rất tốt trong những sản phẩm bán ra đáp ứng rất tốt và gần như đầy đủ cho khách hàng có nhu cầu về mua sắp trang thiết bị nội thất bàn ghế nhà hàng, gia đình và các phòng ban công ty hay doanh nghiệp.

Sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối trên toàn quốc, nhận và giao hàng trên toàn quốc. Luôn có chiết khấu ưu đãi cho các đơn hàng lớn và đại lý trên toàn quốc

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

HÀNG THANH LÝ BÌNH DƯƠNG

Đ/c: Phú Lợi, P. Phú Lợi,  Thủ dầu 1,  Bình Dương

(Ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai & Phú Lợi)

Tel: 0911113826 A. Hoàng

 

 

Tags: Bàn Làm Việc Thanh Lý , Bàn Ghế Cafe , Ghế Văn Phòng Thanh Lý , Ghế Xoay Văn Phòng , Bàn Ghế Ăn , Bàn Ghế Thanh Lý , Bàn Ghế Nhà Hàng , Gương Ngủ Thanh Lý

TIN CÙNG LOẠI

Lò Nấu Cơm Niêu

Lò Nấu Cơm Niêu

CTY BẾP HOÀNG PHÁT - Tel: 0902295578 - Đ/c: 300B Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

ĐŨA MỸ NGHỆ, VÁ, SẠN, THỚT, CỐI GỖ THÀNH NHÂN - Hotline: 0903603499 - 0917106518 Mr. Liêm - Địa chỉ: B8B/7 Võ Văn Vân, Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM