Vệ Sinh Sofa Giá Rẻ Tp. HCM

Lượt xem
12366
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2017111709
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vệ Sinh Sài Gòn
Phường 9, Q. Gò Vấp

 

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự tiện dụng trong cuộc sống, dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà ra đời chính là cách đáp ứng tốt nhất về nhu cầu: vệ sinh ghế, tiết kiệm thời gian, nhanh chóng - thuận tiện và nhất là giúp cho chủ nhà dễ dàng giám sát các quy trình vệ sinh.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Vệ Sinh Sài Gòn cam kết 100% là tốt nhất.

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", cùng đội nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao trong việc đảm bảo mang lại chất lượng tuyệt đối cho tổ ấm và các công trình của bạn.

Nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ của Vệ Sinh Sài Gòn, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách. Hiện tại công ty Vệ Sinh Sài Gòn đang có chương trình khuyến mãi giãm giá dịch vụ vệ sinh ghế sofa.

Đặt biệt Khuyến Mãi Giảm Giá Giặt Ghế Sofa Từ 219.000Đ/Bộ ( quán café và nhà hàng liên hệ 0907 999 554 gặp A.Trí để được báo giá tốt nhất )

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ TP.HCM của Vệ Sinh Sài Gòn cam kết với quý khách hàng là đúng giá không báo giá rẻ để khi làm phụ thu thêm tiền của khách hàng như các công ty khác.

Quý KHÁCH HÀNG LƯU Ý những điều sau đây

* Hiện nay có rất nhiều công ty mới mở (đa số là những nhân viên của các công ty lớn ra mở công ty)

* Đa phần không có công ty chính thức,đồng phục không có.cũng có thể khi quý khách sơ ý để vật dụng có giá trị và bị mất thì cũng không biết kiếm ai để khiếu nại

* Báo giá rẻ hơn thị trường chỉ vài chục ngàn nhưng chất lượng lại không đãm bảo,hóa chất nguồn gốc không rõ ràng,có thể gây phai màu vải sofa và ảnh hưởng đến sức khỏe của quý khách

* Quảng cáo quá phô trương nhưng thật sự không có.nếu giặt sạch được 100% các vết dơ thì các công ty sản xuất ghế sofa có lẽ phá sản hết từ lâu.

 Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ TP.HCM của Vệ Sinh Sài Gòn vì sao được quý khách hàng tin dùng:

Giá rẻ nhất tphcm nhưng chất lượng và uy tín đảm bảo. Luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi không chỉ đơn giản loại vỏ ký sinh trùng cũng như các vết bẩn khó giặt mà còn góp phần đảm bảo sức khoẻ cho bạn và cả gia đình.

Chúng tôi phục vụ cho quý khách hàng tất cả 24 quận huyện, không ngại xa và không phát sinh thêm chi phí

Chúng tôi phục vụ quý khách hàng 24/24 không ngại ngày đêm (quý khách phải đặt lịch trước)

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã làm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Chúng tôi luôn đi đầu về uy tín và chất lượng (quý khách không hài lòng – hoàn tiền 100%)

Báo giá nhanh nhất – tư vấn miễn phí – tận tâm trong công việc

Hóa chất được chọn lọc kỹ càng phù hợp với từng loại vải (không dùng hóa chất chợ Kim Biên như những công ty không uy tín khác)

Máy móc hiện đại tiên tiến nhất và được nhập khẩu từ Thái Lan và Mỹ.

Hãy 1 lần sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ TP.HCM của Vệ Sinh Sài Gòn để cảm nhận sự khác biệt về sự chuyên nghiệp và hãy để Vệ Sinh Sài Gòn đem đến sự sang trọng và hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Quy trình giặt ghế sofa của công ty vệ sinh sài gòn :

- Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng vết bẩn và loại vải của bạn

- Dùng máy hút công nghiệp hút sạch bụi trên bề mặt ghế sofa hoặc thảm

- Pha hóa chất đúng liều lượng phù hợp với tình trạng kiễm tra ban đầu để tẩy rữa vết bẩn trên ghế phù hợp với sofa của bạn tránh tình trạng bị loan lổ và bị phai màu vải

- Dùng máy hút công xuất lớn hút sạch vết bẩn và bụi lúc vệ sinh văng ra

- Dọn dẹp lau chùi – trả lại sự sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn

- Quy trình khô của ghế sofa mất khoảng 1-2h

​Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ tphcm của Vệ Sinh Sài Gòn luôn luôn phấn đấu và phát huy hết khả năng để phục vụ cho quý khách hàng ,đem lại chất lượng và sự tận tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.và để có được sự tin tưởng của quý khách hàng công ty lê gia phát chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để mang lại dịch vụ đẳng cấp nhất hiện nay cho quý khách hàng.

Bạn có nên vệ sinh ghế sofa của mình thường xuyên không ?

Câu trả lời tất nhiên là có vì khi bạn sử dụng từ 2 đến 3 tháng thì sofa nhà bạn sẽ có rất nhiều vi khuẩn và nấm ký sinh. Bụi bám rất nhiều, nhà bạn có trẻ em thì cần nhất là sự sạch sẽ. Chính vì thế nên dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ TP.HCM Vệ Sinh Sài Gòn có trương trình giảm giá 20% cho khách hàng giặt ghế sofa định kỳ từ 2 – 3 tháng 1 lần

Hãy trải nghiệm 1 lần với dịch vụ vệ sinh ghế sofa giá rẻ TP.HCM của Vệ Sinh Sài Gòn để cảm nhận sự khác biệt và hãy để chúng tôi chăm sóc cho ngôi nhà bạn được hoàn thiện hơn, sạch sẽ hơn và không còn vi khuẩn và nấm ký trùng.

Thông Tin Liên Hệ: 

VỆ SINH SÀI GÒN

Đ/c: Đường Số 3 , Phường 9, Q. Gò Vấp

Tel: 0909311187 Mr. Cường

 

 

Tags: Vệ Sinh Sofa Giá Rẻ Tp. HCM

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN