Cung Cấp Ví Da Bò, Thắt Lưng Da Bò, Giày Dép Crocs

Lượt xem
9115
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120549
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr. Khoa
Xuân Thới Sơn 22, Ấp 3, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn

CUNG CẤP VÍ DA BÒ, THẮT LƯNG DA BÒ, GIÀY DÉP CROCS

 

Thời trang da Bò như: Ví, Dây Nịt chất liệu da với những tính năng ưu việt nổi bật, bền bỉ, không bong tróc, đứt gãy, càng sử dụng càng sáng bóng với thời gian. Thiết kế kiểu dáng ngang cổ điển là phụ kiện mà bất cứ quý ông nào cũng nên sở hữu ngay cho mình một chiếc Ví, Dây Nịt da chuẩn sản xuất tại Việt Nam. Da chất lượng cao cấp dập vân nổi saffiano giúp chống bám bụi, mồ hôi tay khá đỉnh tính tới thời điểm này tại Việt Nam là vô đối.

Cung Cấp Ví Da Bò, Thắt Lưng Da Bò, Giày Dép Crocs.. UY TÍN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CAO NHẬN HÀNG KIỂM TRA MỚI THANH TOÁN ĐẶC BIỆT ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ 

Dây nịt nam da bò kiểu da mềm mượt (fullbox) Khóa Đồng, nguyên miếng da bò, tiếp tục về hàng cực sang trọng, da bò thật 100%. Mẫu da cực đẹp, mềm, độ bền 5 năm, Bảo Hành 1 năm (1 đổi 1)

 

Giá bán lẻ: 210k
 
 

1. Dây nịt nam da bò dập 3D cá sấu, nguyên miếng da bò fullbox tiếp tục về hàng, da bò thật 100%. Mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng, độ bền cao 5 - 7 năm, bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Giá bán lẻ: 250k (nhận bỏ sỉ giá tốt)

Thắt lưng là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu của phái mạnh, giúp tôn lên nét nam tính, cũng như thể hiện sự lịch lãm, sang trọng của trang phục. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm thắt lưng khác nhau dành cho nam, tuy nhiên để chọn mua một chiếc dây nịt hàng hiệu vừa sang trọng, đẳng cấp vừa có giá thành hợp lý thật không dễ dàng tí nào.

Sở dĩ các sản phẩm từ da miếng được yêu thích là bởi độ bền của da, cũng như đẳng cấp riêng mà các sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng. Sản phẩm thắt lưng của chúng tôi da miếng đã qua kỹ thuật sản xuất tiên tiến, không đường nối, tạo vẻ sang trọng và thanh lịch cho sản phẩm cũng như chủ nhân của nó.

Khi uốn cong thắt lưng, chỉ có sản phẩm da thật mới tạo những nếp nhăn tự nhiên và không bị bong tróc khi uốn cong nhiều lần, hoặc qua thời gian sử dụng dài.

2. Dây nịt da bò, dây 2 màu đen và nâu, da bò thật 100%. Mẫu da cực đẹp, mềm, độ bền 5 năm MỖI SẢN PHẨM KÈM PHIẾU BẢO GIÁ TRỊ 1 NĂM (1 ĐỔI 1)

Giá bán lẻ: 270k (bỏ sỉ giá tốt)

Ship toàn quốc

Ví nam da của chúng tôi sẽ xóa tan mọi lo lắng về khả năng cất chứa giấy tờ cũng như những vết dơ thích bám ví. Ví nam da thì những vết dơ rất khó khăn để có thể trụ lại trên ví da may đẹp đang bán giá rẻ được thuộc với công nghệ cao cấp, vân sần saffiano cao cấp giúp ví vào form đứng ví ngay từ đầu và có bám dính thì lau chùi cũng vô cùng dễ dàng bởi được tráng một lớp chống thấm hiệu quả.

3. Ví da bò nhập kích thước gọn dễ dàng bỏ túi. nguyên miếng (fullbox) tiếp tục về hàng, da bò thật 100%. Mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng, độ bền cao 5 - 7 năm, Bảo Hành 1 năm (1 đổi 1)

Giá bán lẻ: 325k (bỏ sỉ giá tốt)

Ship toàn quốc


4. Ví da bò nhập kích thước gọn dễ dàng bỏ túi. nguyên miếng (fullbox) tiếp tục về hàng, da bò thật 100%. Mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng, độ bền cao 5 - 7 năm, Bảo Hành 1 năm (1 đổi 1)

Giá bán lẻ: 290k (bỏ sỉ giá tốt)

Ship toàn quốc

5. Ví nam da bò dập 3D cá sấu, khâu tay chỉ lớn nguyên miếng da bò fullbox tiếp tục về hàng, da bò thật 100%. Mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng, độ bền cao 5 - 7 năm, Bảo Hành 1 năm 1 đổi 1

Giá bán lẻ: 250k (bỏ sỉ giá tốt)

Ship toàn quốc

6. Ví (đẹp như hình) HÀNG ĐẶT MÃI MỚI CÓ Ví cao cấp ví ngang Kiểu da bò dập 3D "mãnh long, ngạo hổ" (fullbox) nguyên miếng da bò, tiếp tục về hàng cực sang trọng, da bò thật 100%. Mẫu da cực đẹp, mềm, độ bền 5 năm, Bảo Hành 1 năm ( 1 đổi 1 )

Giá: 290k ( bỏ sỉ giá tốt )

Ship toàn quốc

 

GIÀY CROCS moka  Giải pháp tuyệt vời cho mùa mưa, du lịch biển hè
Là giày crocs duy nhất không theo thiết kế truyền thống mà vẫn giữ nguyên các ưu điểm của crocs.
- 100% nhựa tế bào - giúp giày crocs không thấm nước, không ướt
- Hai bên hông giày crocs có nhiều lỗ thoáng khí - bảo đảm chân luôn được thở, hạn chế mùi hôi.
- Kiểu dáng hiện đại, dễ phối đồ, đi mưa,đi biển, đi nước vô tư
Hàng về đủ size
Giá 290k (sỉ giá tốt)

 

Ship toàn quốc
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn muốn món quà của bạn phải là quan trọng nhất. Những chiếc ví da là vật quá quan trọng đối với mỗi chàng trai. Bởi nó là nơi cất giữ năng lượng của chàng. Như: Tiền bạc, giấy tờ,…. Những chiếc ví không đơn giản chỉ là vật dụng. Về duy tâm, những chiếc ví hợp phong thủy sẽ giúp tiền tài, công danh của người ấy ngày càng phát triển hơn.

Thông Tin Liên Hệ:

Liên Hệ: 0938238495 Mr. Khoa

 

 

Tags: Cung Cấp Ví Da Bò , Thắt Lưng Da Bò , Giày Dép Crocs

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình