Phun Xăm Kỹ Thuật Hàn Quốc Uy Tín Quận 11

Lượt xem
5743
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031720
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THÍCH ĐẸP
Đội Cung, P.9, Quận 11

 

Làm đẹp luôn là một nhu cầu cần thiết của phụ nữ. Thực tế cho thấy, không phải ai cũng may mắn có được những đường nét hài hòa trên gương mặt, không phải ai cũng có đôi chân mày uốn lượn mềm mại, đôi mi cong vút sắc sảo hay đôi môi hồng gợi cảm. Vì thế, phương pháp phun xăm thẩm mỹ ngày càng được nhiều chị em tìm đến, một hình thức trang điểm ổn định lâu dài và mang nét đẹp tự nhiên theo xu hướng hiện đại.

Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm, cải thiện những đường nét trên khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn. Chính vì thế, phương pháp phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc ngày càng được nhiều chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là phun xăm chân mày, mí mắt và môi. Thấu hiểu được nhu cầu đó, với phương pháp phun xăm theo công nghệ Hàn Quốc tại THÍCH ĐẸP đảm bảo an toàn với mực xăm chất lượng cao, chống viêm nhiễm, vô trùng tuyệt đối, mang lại kết quả đẹp tự nhiên, ổn định lâu dài.

 

 

 

Phun thêu chân mày là phương pháp mới được phối hợp giữa nghệ thuật phun xăm hiện đại với kỹ thuật tiên tiến, giúp cho đôi chân mày hoàn thiện như những sợi lông mày tự nhiên với những đường nét và kiểu dáng như mong muốn. Tùy vào dáng khuôn mặt của mỗi người, kỹ thuật viên sẽ tiến hành tạo dáng và phun thêu sao cho đôi chân mày hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng. Phương pháp này sẽ giúp gương mặt trở nên nổi bật, ấn tượng hơn, tạo nét trẻ trung, tươi sáng cho khuôn mặt.

 

 

 

 

Đúng như tên gọi, THÍCH ĐẸP luôn không ngừng học hỏi và ứng dụng những công nghệ phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc để mang lại nét đẹp tự nhiên nhất cho người phụ nữ Á Đông. Đến với THÍCH ĐẸP khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên phun xăm thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Sử dụng mực xăm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên hoàn hoàn không gây hại cho da và rất bền màu. Với đôi bàn tay khéo léo của kỹ thuật viên và mắt thẩm mỹ tinh tế, luôn cam kết mang lại kết quả phun xăm hoàn hảo nhất..

 

 

 

 

 

Nặn mụn 

 

Cạo lông mặt

 

Chấm nốt ruồi phong thuỷ 

 

Với phương châm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp, THÍCH ĐẸP còn chuyên về các dịch vụ chăm sóc da, massage tay, chân..đặc biệt là Nail. Với kỹ thuật điêu luyện THÍCH ĐẸP sẽ biến hóa bàn tay, chân của bạn trở nên xinh xắn, ngọc ngà, quyến rũ đẳng cấp với kỹ thuật đính đá, vẽ gel, sơn gel, đắp móng..

 

 

 

 

 

 

 

Những hình xăm nhỏ luôn được giới trẻ ưa chuộng bởi sức hấp dẫn từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng.

 

 

 

Dịch vụ xăm tatoo 

 

 

Đặc biệt, đến đây bạn sẽ được nhân viên tư rất nhiệt tình từ mọi khía cạnh, chị chủ rất vui tính và thân thiệt. Không gian rộng rãi và thoáng mát tạo cảm giác như đang làm đẹp tại nhà. Đây là điểm đến khá thú vị, bạn vừa được làm đẹp vừa được thư giản hiệu quả.

 

 

 

 

 

THÍCH ĐẸP

 

Tel: 0932671418

Tags: Phun Xăm Kỹ Thuật Hàn Quốc Uy Tín Quận 11

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315