Áo Dài Cách Tân, Áo Dài Khăn Đóng Cho Bé

Lượt xem
10260
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092225
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Kim Huy Bảo
Đường Trục, P. 13, Q. Bình Thạnh

CÔNG TY TNHH KIM HUY BẢO

 

Áo Dài Cách Tân, Áo Dài Khăn Đóng Cho Bé

Đã Được Chứng Sản Phẩm Độc Quyền Của Cục Sở Hữu Trí Tuệ 2015. - Giấy Chứng Nhận Hàng Việt Đạt Chuẩn 2015, --- Chứng Nhận Hàng Thật Thương Hiệu Chính Hãng 2015

Một mùa xuân mới lại về! Như một truyền thống lâu đời, khi tết đến xuân về, bố mẹ bận bịu hoàn tất các công việc cuối cùng của một năm nhưng cũng không quên dành chút thời gian để sắm cho bé những bộ quần áo mới để diện. "Vui như trẻ nhận được manh áo mới" là thế. Ngày tết bé diện áo dài Chúc tết ông bà cha mẹ. Vui vầy hạnh phúc.

Nói đến trang phục truyền thống của người Việt Nam không thể không nói đến áo dài khăn đóng. Một điều khá thú vị đó là bộ trang phục này không chỉ dành riêng cho phái yếu mà còn là trang phục chung cho cả cánh mày râu. Áo dài may cho nữ thường bó sát người, có tà xẻ cao; còn cho nam giới bao giờ cũng rộng rãi. Khăn đóng cũng thế, nữ vành quấn cao, nam vành quấn thấp.

Việc đưa các bé đi thử quần áo luôn là việc không đơn giản, khó sắp xếp, chiếm mất nhiều thời gian của cả mẹ và bé. Các bà mẹ thông thái thì lại luôn băn khoăn:  mua áo dài cho bé ở đâu tốt nhất? Mua áo dài trẻ em rẻ nhất? Áo dài trẻ em chất lượng nhất? Và số đông các mẹ lựa chọn shop online bán áo dài trẻ em uy tín chất lượng để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho cả mẹ và bé.

 

BONCHOP KIDS LÀ Xưởng may chuyên sản xuất và may gia công áo dài trẻ em . (khăn đóng truyền thống) …. Với chất liệu 100% lụa, Gấm Thái Tuấn hàng chính phẩm, gấm được đặt dệt trực tiếp, mình vải dệt đẹp sắc sảo, mềm mại. Khăn đóng được quấn tỉ mỉ và có lớp lót phía trong mềm mại, giúp em thoải mái đội đầu mà không bị đau đầu.

Áo dài Bé Gái: với họa tiết LÁ TRÚC ĐỒNG TIỀN , bé sẽ rất dịu dàng thanh nữ trong chiếc áo dài đầy truyền thống. 3 MÀU lựa chọn ( Hồng, Vàng, Đỏ)

Áo dài Bé Trai: với họa tiết ĐỒNG TIỀN, Bé sẽ rất đáng yêu và dễ thương trong chiếc áo dài khăn đống. 4 MÀU lựa chọn ( Đỏ, Vàng chanh, Vàng Đồng, Xanh Bích)

Các size áo dài: Từ 1 tuổi đến 14 tuổi.

 
 
 

 

Tel: 0903351265 Ms Thanh

 

Tags: Áo Dài Cách Tân , Áo Dài Khăn Đóng Cho Bé

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb