Bánh Tráng Trộn Ngon Ở Ngô Tất Tố Bình Thạnh

Lượt xem
2608
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021031241
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Bánh Tráng Cô Phú
Đối Diện 100 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh

BÁNH TRÁNG CÔ PHÚ

Đ/c: Đối Diện 100 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh

Giờ mở bán: 18g00 - 23g00

Tel: 0707300671

Bình Thạnh nổi tiếng là “quận ăn chơi” với vô vàn những món vừa hấp dẫn vừa độc lạ với mức giá “siêu sinh viên” nhất là những món ăn vặt. Dưới đây sẽ bật mí cho bạn những hàng ăn vặt “bao chất – bao rẻ” ở Bình Thạnh lỡ có lạc sang “mê cung đồ ăn” này thì khỏi bỡ ngỡ nghen.

 

Nằm ở đối diện 100 Ngô Tất Tố, phường 22, Bình Thạnh, Bánh Tráng Cô Phú cực kì có tiếng trong cộng đồng những người mê bánh tráng trộn. Chỉ một quầy hàng nhỏ, người bán thoăn thoắt đôi tay nên khách không cần chờ lâu.

 

 

Ở đây cũng toàn bánh tráng quen mặt như Bánh tráng trộn, Bánh tráng cuốn, Bánh tráng chấm và Bánh tráng nướng nè.

 

Bánh tráng ở đây được trộn theo kiểu truyền thống. Bánh tráng trộn dẻo dẻo thêm chút vị chua nhẹ của xoài, ngọt ngọt của nước khô bò, trứng cút bùi bùi kèm chút vị cay của ớt, quả là một sự kết hợp về hương vị khó mà cưỡng lại.

Bánh tráng mềm vừa ăn, được trộn trong thau cho đều trước khi đựng trong bịch hộp. Nếu để lâu, bánh sẽ bị dính thành chùm, bạn nên ăn ngay để thưởng thức trọn vẹn vị ngon nha.

Riêng món bánh tráng cuốn ở đây, cũng với những nguyên liệu đó, thế nhưng những người đã thử qua đã phải thốt lên “Bánh tráng cuốn ngon ăn đứt chỗ nào ngon nhứt”.

Không gian quán khá nhỏ, chỉ có cái tủ kính bày biện các loại nhân nhưng khách tới ăn nườm nượp. Nhiều lúc bán hàng tuy bận túi bụi nhưng cũng rất vui vẻ và nhiệt tình.

 

BÁNH TRÁNG CÔ PHÚ

Đ/c: Đối Diện 100 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh 

Giờ mở bán: 18g00 - 23g00

Tel: 0707300671

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Bánh Tráng Trộn Ngon Ở Ngô Tất Tố Bình Thạnh , Bánh Tráng Cô Phú

TIN CÙNG LOẠI