Bida Anh Minh - Mua Bán, Cho Thuê Bàn Bida, Bi Lắc, Bóng Bàn

Lượt xem
38839
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072125
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BILLIARDS B.A.M
Phường 25, Quận Bình Thạnh
 
BILLIARDS B.A.M
 
 
 
Bida Anh Minh chuyên cung cấp bàn và phụ kiện bida chuyên nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, Đặc biệt cho thuê bàn bi-a , bàn bilac, bàn bóng bàn, trao đổi mua bán bàn bi-a , bàn bilac cũ, bắt đầu hoạt động từ năm 1990 đến nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Billiards, chúng tôi đã chứng minh được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình đối với khách hàng trong cả nước khi lựa chọn đại lý bida Anh Minh để hợp tác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa phụ kiện bida và lắp ráp bàn bida tận nơi cho các tỉnh trong nước nhằm tiết kiệm chi phí và công sức đi lại cho khách hàng.
 
Với phương châm hoạt động là đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng nhân viên kỹ thuật cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó thương hiệu Bida Anh Minh dần trở thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư quan tâm đến ngành công nghiệp giải trí billiards
 
Nếu quý khách có nhu cầu mở câu lạc bộ hay mua hàng hóa phụ kiện, hoặc ngại đi xa và muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, hãy liên hệ với chúng tôi. Đại lí Bida Anh Minh sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng, dịch vụ bảo hành, sữa chữa tốt nhất, hỗ trợ tư vẫn miễn phí.
 
Chi tiết liên hệ:
 
BILLIARDS B.A.M
 
Đ/c:  Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
 
 
 
 
Tel: 0918223968
 
 

 

Tags: Mua Bán , Cho Thuê Bàn Bida , Bi Lắc , Bóng Bàn

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169