Chi Mai Trần - Áo Dài Quả

Lượt xem
8593
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071216
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chi Mai Trần

CHI MAI TRẦN

 

***heartChương Trình Tháng 7 Tại Chi Mai Trầnheart***

enlightenedTặng 1 Cặp Áo Dài Vu Quy Khi Khách Book Gói Áo Cưới Luxury Trị Giá 4.500.000

enlightenedTặng 1 Áo Dài Cưới Cho Gói Classic Trị Giá 3.500.000

Chi Tiết Gói :

Classic: Gồm 2 Váy Cưới Classic Và 2 Suit

• Luxury: Gồm 2 Váy Cưới Luxury Và 2 Suit

enlightenedÁp Dụng Cho Khách Book Trong Tháng 7, Và Sử Dụng Đến Hết Tháng 1 Năm 2018

Áo Dài Quả

heartÁo Nữ: 120K/ Áo

heartÁo Nam: 150K/ Áo

heartCó  6 - 8 Áo / Trên 1 Mẫu

Từ lâu, chiếc áo cưới không chỉ là một thứ trang phục bên ngoài để cô dâu diện trong ngày cưới, mà nó còn mang ý nghĩa quan trọng thể hiện phong tục truyền thống, văn hóa, phong cách,… của cô dâu cũng như là đất nước, dân tộc nơi cô sinh sống. Ngày nay, chiếc váy được thiết kế sao cho tôn vinh lên được vẻ đẹp và cá tính của cô dâu, giúp họ trở nên đẹp lộng lẫy và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của mình.

Nhưng để có được một chiếc áo cưới như mong muốn, phù hợp với thân hình, dáng vẻ, cá tính… nhưng vẫn đẹp nhất luôn là điều khiến các nàng dâu mới suy nghĩ, đắn đo.

Chi Mai Trần chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn có thể tham khảo những mẫu áo cưới mới nhất, đẹp nhất, đang được ưa chuộng nhất… cùng những tin tức khác giúp bạn có được những lựa chọn ưng ý, tự tin trong ngày cưới.

Được xây dựng với mục đích cung cấp thông tin dịch vụ cưới hỏi, Chi Mai Trần đóng vai trò như một nhà tư vấn, một người bạn luôn sát cánh bên quý khách, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời của quý khách.

Màu tình yêu sáng lên trong nắng mới. Mỗi bước chân em như rực sáng trong tà váy trắng tinh khôi và với nụ cười rạng ngời hạnh phúc trên môi, em như thiên sứ bước vào cuộc đời anh. Anh mỉm cười mãn nguyện vì từ nay cuộc đời anh đã có em cùng anh chung bước.

Chắc hẳn không có chú rể tương lai nào lại không ngỡ ngàng và bối rối khi lần đầu tiên chiêm ngưỡng cô dâu của mình tỏa sáng trong chiếc váy cưới đầy nữ tính và kiêu sa.

Chi Mai Trần luôn thể hiện sự tự nhiên nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ trong chiếc áo cưới. Đặc biệt với những mẫu váy cưới đa dạng sẽ làm cho bạn thật xinh đẹp và hoàn hảo trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời.

 

 

Đến với Chi Mai Trần để có nhiều sự lựa chọn cho ngày cưới của mình. Hơn thế nữa, Quý khách sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy tâm huyết với nghề. Lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu mà Chi Mai Trần luôn luôn hướng đến.

Tags: Chi Mai Trần , Áo Dài Quả

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb