Nhà May Triệu Minh - Nhà May Veston Cao Cấp Uy Tín TPHCM

Lượt xem
41723
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013061921
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà May Triệu Minh
P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM

Nhà May Veston Triệu Minh

enlightenedChỉ với 1.200.000 Quý khách đã sở hữu một bộ Veston quý phái sang trọng

enlightenedChỉ 2.200.000 Quý khách đã sở hữu một bộ Veston cao cấp và lịch lãm

enlightenedVới giá 3.500.000 Quý khách đã sở hữu một bộ Veston hoàn toàn vừa ý.....

Hãy đến với Nhà May Veston Triệu Minh!!! Quý khách sẽ có một bộ Veston vừa ý.

Nhà May Veston Triệu Minh hân hạnh được phục vụ Quý khách.yes

Xin Chân Thành Cám Ơn Quý Khách Đã Gắn Bó Với Triệu Minh Trong Thời Gian Qua

Khi cuộc sống con người đã được đáp ứng, cái ăn không cần phải lo lắng thì con người hướng tới cái đẹp, cái sang trọng. Trong cái đẹp, cái sang trọng đó phải có sự kết hợp giữa nét phong cách cổ điển và hiện đại, đồng thời phải có nét phá cách riêng biệt. Do đó,  phong cách thời trang luôn được các nhà thiết kế, các thợ may chuyên nghiệp quan tâm hòng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Nhà May Triệu Minh đã và đang hướng tới cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Nằm tại số Lê Liễu - P. Tân Quý - Tp. HCMNhà MayTriệu Minh là nhà may đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm và có nét phá cách mới trong thời trang công sở, nhằm đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng và nét phong cách riêng, phục vụ cách tốt nhất cho khách hàng tại TP HCM cũng như những địa bàn khác trên toàn quốc. 

Ngày nay,  Nhà may mọc lên khắp nơi nhưng điều cơ bản mà đông đảo khách hàng hướng tới là nét đẹp - nét phong cách - nét phá cách cùng với sự phù hợp giá cả là điều quan trọng nhất. Hoạt động trong lĩnh vực may mặc trên 30 kinh nghiệm cùng với niềm đam mê công việc, cẩn thận và không ngừng sáng tạo để đem nét mới lạ, cách tân cho từng sản phẩm. Do vậy, sản phẩm từ Nhà May Triệu Minh luôn thể hiện được nét phong cách, cá tính và mỹ thuật riêng biệt. 

Đến với Nhà may Nhà May Triệu Minh , Qúy khách có thể chọn lựa cho mình những mẫu vải veston phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình . Đây là những mẫu vải veston được chúng tôi chọn lựa rất kỹ trước khi giới thiệu đến quý khách.

Nhà may Triệu Minh  rất mong muốn được hợp tác với các quý công ty trên địa bàn thành phố và cả nước có nhu cầu về đồng phục văn phòng. Đồng Phục Veston Nam Nữ Công Sở với kiểu thiết kế trẻ trung phù hợp với văn hóa của từng đơn vị, doanh nghiệp, Nhà May Triệu Minh  đã và đang thực hiện nhiều hợp đồng thiết kế đồng phục Nam Nữ Công Sở cho các đơn vị lớn trong và ngoài TP.

 


Nhà May Triệu Minh sẵn sàng tư vấn cho bạn về chất liệu vải, kiểu dáng Veston cổ điển hay cách tân theo độ tuổi, công việc và phong thái của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được bộ sản phẩm Veston ưng ý.

 

 
Với Phương Châm " Chuyên nghiệp và Uy tín là sự phát triển bền vững" Vì vậy khi đến với Triệu Minh các bạn sẽ an tâm về chất lượng thiết kế luôn đa dạng và bắt kịp với xu hướng thời trang, Đảm bảo uy tín sản phẩm, thời gian thực hiện...

 

MS - Nam01                     MS - Nam02                         MS - Nam 03

MS - Nam04                     MS - Nam05                  MS - Nam06

* Các dịch vụ may tại Nhà May Triệu Minh:

 - Veston Nam - Nữ

 - Quần tây Nam - Nữ

 - Sơmi Nam - Nữ

 - Trang phục công sở Nam - Nữ

- Đồng Phục Học Sinh

 - Nhận Hợp đồng may cho các cơ quan

MS - Nam 07                         MS Nam08                    MS - Nam09

  

MS Nam10                                MS Nam11                            MS Nam12

MSN - 01

MSN - 02

MSN - 03

MSN 04

Bên cạnh bàn tay khéo léo của người thợ, loại vải và chất lượng vải giữ vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên tính sắc sảo và sự thoải mái khi mặc. Ý thức được điều này, Nhà May Triệu Minh luôn có đầy đủ các loại vải chất lượng, mẫu mã và màu sắc đa dạng, quý khách sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình loại vải phù hợp nhất để có những bộ trang phục sang trọng và đầy cá tính nhất.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một tốt hơn, Nhà  May chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý chân thành và ủng hộ từ quý khách hàng gần xa để thương hiệu Triệu Minh trở thành điểm đến tin cậy của quý khách.

 

Mọi Thông Tin Xin liên Hệ Theo:

NHÀ MAY TRIỆU MINH

ĐC:  Lê Liễu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp. HCM

ĐT: 028.3847.1218 - 0909589139


Triệu Minh chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách!

 

 

 

Tags: nha May Veston dep , nha may veston uy tin

TIN CÙNG LOẠI