Trung Tâm Chăm Sóc Xe Ô Tô Uy Tín Hóc Môn

Lượt xem
13111
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110228
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Car Care & Accessories
Lê Thị Hà, Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn

CAR CARE & ACCESSORIES

 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn

 

Trong nhu cầu thực tế hiện nay, việc chọn lựa dịch vụ và mua bán sao cho phù hợp là một việc làm mọi người rất đắn đo, đặc biệt là những dịch vụ thuộc lĩnh vực hot nhất hiện nay: dịch vụ mua bán, bảo trì và sửa chữa ô tô.

Đâu là nơi mua bán ôtô uy tín và chất lượng nhất?

Ở đâu bảo trì, sửa chữa, tân trang ôtô chuyên nghiệp nhất?

Ở đâu có những dịch vụ hậu mãi tốt nhất?

Chế độ bảo hành và giá cả hợp lý nhất?

Dịch vụ hoàn hảo, tối ưu nhất?

SrcPerformancer ra đời đầu năm 2018 và có cơ sở chính tại 2/139 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn . Bước ra từ đam mê ô tô những người đứng đầu SrcPerformance thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng về việc chăm sóc " cô vợ nhỏ " của mình luôn sạch sẽ.SrcPerformancer luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là gara có  tất cả các dịch vụ từ dịch vụ nhỏ nhất (rửa xe) cho đến dịch vụ cao cấp (detailing).  Nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Để làm được điều đó, chúng tôi lắng nghe để hiểu nhu cầu của bạn, đưa ra các giải pháp hiệu quả và đi cùng bạn cho một kết quả tốt hơn hàng ngày. SrcPerformance cung cấp đầy đủ dịch vụ để phục vụ Quý Khách  . Mọi dịch vụ đều được nhân sự được đào tạo có tay nghề thi công và luôn được giám sát cũng như kiểm tra bởi những kỷ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. 

 

**Các Dịch vụ của chúng tôi:  

Gói dịch vụ chăm sóc chi tiết khoan máy động cơ: Giúp khoang máy sạch sẽ , giúp bảo quản động cơ tốt hơn, kéo dài tuổi thọ cỗ máy,  xua đuổi một số "vị khách không mời" trú ngụ. 

 

 

 

Gói dịch vụ chăm sóc chi tiết nội thất xe: Rất có thể từ rất lâu rồi bạn không chăm sóc cũng như dọn nội thất cho chiếc “xế hộp” của mình. Ô tô cũng giống như người bạn tri kỷ, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Đến với SRC Performance bạn sẽ được làm mới chiếc xe, sạch 99% kể cả từng chi tiết nhỏ nhất, làm sạch xe  bằng các loại hóa chất chuyên dụng của Chemical Guys ngay cả những đường chỉ nhỏ nhất trên chếc ghế ngồi. Đảm bảo dọn nội thất ô tô sạch sẽ, không bụi bẩn, hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác mới như lần đầu sử dụng, thư giãn, thoải mái trên mọi lộ trình. Nôi thất sạch sẽ cũng chính là bảo vệ sức khỏe của bạn .

 

 

 

 

 

 

 

 

Gói tổng hợp vệ sinh bảo dưỡng chăm sóc chuyên sâu bề mặt sơn: hiệu chỉnh chi tiết , đánh bóng xoá quần xước , phủ wax/sealant tăng cường độ bóng,  bảo vệ mặt sơn , phủ cosmic crystal coating tăng bóng sâu, bảo vệ mặt sơn. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gói chăm sóc nhanh thường xuyên - rửa xe chuyên nghiệp: Tất cả sản phẩm xà bông , bảo dưỡng , vệ sinh đều dùng của thương hiệu Chemical Guys made in USA

 

 

Đại lý phim cách nhiệt LLUMAR 

Dán phim cách nhiệt

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn Bán sản phẩm Chimecal Guys giúp khách chăm sóc xe tại nhà. Là Đại lý và nhà phân phối sản phẩm Chemical Guys

Không gian mát mẻ, phòng chờ máy lạnh tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi chờ "tút tát em yêu" 

CAR CARE & ACCESSORIES

 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn

 

Tel: 0961769779

 

Tags: Trung Tâm Chăm Sóc Xe Ô Tô Uy Tín Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Bãi Giữ Xe ô tô Có Mái Che Quận Bình Tân

Bãi Giữ Xe ô tô Có Mái Che Quận Bình Tân

BÃI XE TOÀN - Đ/c: 479/60 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Bình Tân - Tel: 0908526516 - 0909526516 A. Toàn

Chuyên Sữa Chữa Ya SS 110, Mua Bán Phụ Tùng Ya SS 110

Chuyên Sữa Chữa Ya SS 110, Mua Bán Phụ Tùng Ya SS 110

HÙNG YA110SS ✅ Tel: 0933.151.777 ✅ Đ/c: 14D Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1

Sơn Xe Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

Sơn Xe Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

CTY TÂN TRANG XE MÁY PHƯƠNG SANG - Tel: Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận