Tranh Thêu Tay Vạn Hạnh - Tranh Thêu Tay Truyền Thống Cao Cấp Giá Tốt

Lượt xem
12530
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2019112505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tranh Thêu Tay Vạn Hạnh
Phan Tây Hồ, P.7, Phú Nhuận

TRANH THÊU TAY VẠN HẠNH

 Phan Tây Hồ, P.7, Phú Nhuận 

 

Tinh tế, cần cù, chịu thương chịu khó là đức tính cao đẹp của người Việt Nam được thể hiện thông qua các sản phẩm thủ công truyền thống. Để minh chứng điều đó, shop tranhtheutayvanhanh.com xin giới thiệu đến quí anh chị em thân hữu và bạn bè gần xa những tác phẩm tranh thêu tay truyền thống được thực hiện bởi những nghệ nhân gốc Huế lành nghề với đôi tay khéo léo và cặp mắt tinh tường trong từng đường kim mũi chỉ để gửi vào đó biết bao tâm tư, tình cảm của mình.

Shop  ngoài những bức tranh phong cảnh đồng quê, hoa cỏ, con vật, con người và những bức tranh nghệ thuật, chân dung.v.v.. chúng tôi đặc biệt giới thiệu đến quí khách hàng tranh thêu tay về chủ đề Phật giáo thiền tịnh và những bức ranh nghệ thuật của Phật giáo.

Shop tranhtheutayvanhanh.com của chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng và giá cả đến tay người tiêu dùng nên chúng tôi lựa chon phương thức bán hàng trực tiếp không thông qua các khâu trung gian như quầy trưng bày, nhân viên quản lý, nhân viên bán hàng v.v. Ngoài ra, để giảm thiểu các chi phí phát sinh trong bức tranh chúng tôi chỉ chọn phương thức phân phối một chiều từ xưởng sản xuất đến các công đoạn hỗ trợ ra thành phầm và đến tay người tiêu dùng trực tiếp. Vì vậy Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến tay người tiêu dùng một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với giá thành thấp nhất và chất lượng tốt nhất, và đó cũng chính là phương châm kinh doanh của shop tranhtheutayvanhanh.com.

Các nghệ nhân khi thực hiện một tuyệt tác đều đặt hết tâm tư tình cảm và tình yêu nghề nghiệp của mình vào công việc, vì vậy bức tranh không chỉ thể hiện được nội dung mà còn mang cả tâm tư, tình cảm của người thực hiện gửi gắm. Các nghệ nhân ngày ngày cần mẫn, chăm chỉ trao chuốt từng nét chỉ, đường kim, phải tư duy để chọn chính xác tông màu và cách thể hiện thì mới tạo ra được một bức tranh đầy tinh tế và có hồn.

Các chủ để tranh của shop gồm:

Tranh phong cảnh làng quê: Những bức tranh phong cảnh đồng quê mộc mạc của những cây đa, bến nước, con đò, những em bé thổi sáo chăn trâu, thả diều bình yên thong thả sau luỹ tre làng, những bông hoa tươi thắm …gợi nhớ những khoảnh khắc của thời thơ ấu về một miền quê của đất nước Việt Nam thanh bình giàu tình yêu và cảm xúc.

 

Quê Tôi

 

Bình Minh

 

Thanh Bình

 

Gái Quê

 

Chợ Sài Thành

Tranh hoa cỏ: Các loaị hoa Sen, hoa Lan, hoa hồng, hoa hướng dương.v.v.. mỗi loài hoa có một ý nghĩa riêng. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết, hoàn mỹ và thanh cao. Hoa hồng - biểu tượng tình yêu và lãng mạn. Hoa cúc thể hiện sự ngây thơ và vẻ đẹp thanh khiết. Hoa lan có vẻ đẹp sang trọng và có độ bền lâu, là món quà tặng tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. Vẻ đẹp của chúng rất dễ gây sự chú ý cũng như gợi lên sự tinh tế và mộc mạc.

 

Tâm Thanh Tịnh

 

Hướng Đạo

 

Thanh Cao

 

Hạnh Phúc

 

Lan Rừng

 

Hoa Tình Yêu

 

Lãng Mạng

 

Đôi Uyên Ương

Tranh Thiền: Giữa dòng đời với bộn bề lo âu, toan tính người luôn cảm thấy bất an, mệt mỏi sau những chuỗi ngày căng thẳng. Được ngắm nhìn những bức tranh thiền tịnh lòng cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản. Để cho thân và tâm được nghỉ ngơi thư giản đó là món quà ý nghĩa của tranhtheutayvanhanh.com muốn gửi gắm đến quý vị. 

 

Lặng

Hãy bỏ lại tất cả phía sau để nhìn lại mình, tắm rửa cho tâm hồn bằng một nguồn suối bình yên

 

Tĩnh

Dù cho thay đổi thế nào,

Vô thường cũng chỉ vô thường thế thôi.

 

An Nhiên

Đặc biệt tranhtheutayvanhanh.com còn khắc hoạ sống động chân dung của những nhân vật mình tôn quý, thần tượng, bức tranh gia đình và cả nhưng bức tranh nghệ thuật theo yêu cầu… Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu đa dạng của quý khách gần xa với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Để nghề tranh thêu tay truyền thống được lưu truyền cũng như tôn vinh nét đẹp của truyền thống làng nghề Việt Nam chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quí khách hàng như một món quà tinh thần để được yêu thương và trân trọng.

Sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm tồn tại của chúng tôi. Rất hân hạnh được phụ vụ quý khách hàng, mọi liên lạc xin vui lòng liên hệ:

 

3- Hàng hoá được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng.

4- Giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Tuỳ theo địa điểm và phương thức nhận hàng của quí khách để có cước phí vận chuyển linh động theo giá cước của đơn vị vận chuyển. Đối với những bức tranh nhỏ dưới 1m giao hàng trong phạm vi nội thành phố Hồ Chí Minh, quí khách sẽ được ưu đãi phí giao hàng.

5- Phương thức thanh toán linh hoạt và thoả thuận:

+ Tranh đặt hàng theo yêu cầu: Cọc 50% ngay khi ký hợp đồng, 50% ngay khi nhận hàng.

+ Tranh có sẵn: Thanh toán ngay khi nhận hàng.

+ Trường hợp khác: Theo thoả thuận.

6 - Đổi hàng/ trả hàng :

+ Đổi hàng: Trong vòng 1 tuần, nếu thấy có lỗi về kỹ thuật. Trường hợp này quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển đổi hàng.

+ Trả hàng : Ngay khi xem hàng nếu quý khách phát hiện hàng không đạt yêu cầu đã thoả thuận, quý khách quyết định nhận hay trả hàng. Trường hợp này quý khách sẽ không chị bất kỳ cước phí nào.

TRANH THÊU TAY VẠN HẠNH

Phan Tây Hồ, P.7, Phú Nhuận 

Tel: 0983880339 – 0397693219

 

Tags: Tranh Thêu Tay Vạn Hạnh , Tranh Thêu Tay Đẹp Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)