Dịch Vụ Đưa Đón Học Sinh

Lượt xem
69020
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014082653
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ XE SÀI GÒN ( SAIGONCAR )

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ XE

 
SÀI GÒN ( SAIGONCAR )
 
 

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

 
SAIGONCAR Rent-a-car là công ty chuyên cho thuê xe và cho thuê lái xe phục vụ nhu cầu của các khách hàng trong nước và quốc tế đang sinh sống và công tác tại Việt Nam.

 

* Công ty chúng tôi nhận đưa đón học sinh Cấp I, II, và III trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe ô tô, xe máy.

 

“Đón Tận Nhà – Đưa Tận Trường -  Phục Vụ Theo Mọi Nhu Cầu Của Phụ Huynh Và Học Sinh”

Sắp đến ngày khai trường, Quý phụ huynh học sinh cơ bản đã bỏ qua những lo lắng về việc chọn trường, chọn thầy cho con. Nhưng có một vấn đề làm cho phụ huynh học sinh ( PHHS ) không khỏi đau đầu là vấn đề đưa đón con đi học.

PHHS là cán bộ công nhân viên, cả ngày đều bận rộn. Chưa kể là gia đình có đến 2, 3 cháu cùng đi học ở các địa điểm khác nhau. Rồi trường học của các cháu không có xe đưa rước. Tuyến đường đi làm và tuyến đường đưa các cháu đi học lệch nhau. Giờ đi làm của cha mẹ và giờ học của các cháu đa số gần như nhau trùng nhau. Buổi sáng các cháu bắt đầu học tầm khoảng 7h30 đến 8h, lúc này cũng là lúc bắt đầu giờ làm việc của PHHS. Nhiều bậc cha mẹ phải thuê xe ôm, taxi hoặc nhờ người thân đưa đón hộ. Việc này xem ra tốn kém không ít và hơi bất tiện. Nhất là vào giờ cao điểm làm sao bảo đảm đúng giờ cho các cháu? Kể cả buổi trưa ai là người chăm sóc cho các cháu ăn uống và nghỉ ngơi để buổi chiều các cháu có sức khỏe đi học tiếp?

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó,  đã được thành lập. Công ty chúng tôi nhận đưa đón học sinh Cấp I, II, và III trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe ô tô, xe máy.

Với đội ngũ nhân viên đưa đón được tuyển chọn kỹ càng, ký hợp đồng lao động rõ ràng, có phẩm chất đạo đức tốt, cam kết không rượu bia trong khi làm việc. Phương tiện đưa đón được kiểm định kỹ càng, giấy tờ bằng lái đầy đủ. Đến đón tận nhà, đưa tận trường, đảm bảo đúng giờ học, an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Chi phí phục vụ rất thấp, phù hợp với mọi gia đình!

Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà tư vấn hoặc Quý phụ huynh có thể trực tiếp đến Công ty, sẵn đó tham quan nơi nghỉ ngơi dành cho các cháu.

Hân hạnh được phục vụ Quý phụ huynh và học sinh!

Công ty chúng tôi đã tính toán rất kỹ càng khi đưa ra bảng giá trên. Nếu so sánh với việc thuê xe ôm hoặc taxi thì chi phí này thấp hơn nhiều, phù hợp với mọi gia đình !

Quý PHHS có nhiều thời gian hơn để tập trung cho công việc chuyên môn, tạo ra thu nhập cao hơn. Đồng thời các cháu học sinh đi học đúng giờ, có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý đảm bảo tốt cho sức khỏe, cho việc học hành.

“Sự tin tưởng và hợp tác của Quý phụ huynh chính là sự lớn mạnh của công ty chúng tôi”.

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi ngay cho chúng tôi qua số 

 
Ngoài dịch vụ đưa rước học sinh, chúng tôi còn có các dịch vụ cho thuê xe khác

SAIGONCAR Rent-a-car hiện đang cung cấp các dịch vụ thuê xe như sau:
 
·  Dịch vụ đưa đón sân bay.
·  Dịch vụ cho thuê xe cao cấp.
·  Dịch vụ cho thuê xe cưới các loại.
·  Dịch vụ cho thuê xe có lái xe hoặc không có lái xe.
·  Dịch vụ cho thuê xe có nhiên liệu hoặc không có nhiên liệu.
·  Dịch vụ cho thuê xe dài hạn hoặc ngắn hạn.
.   Dịch vụ cho thuê xe đưa rước CNV.

Đến với SAIGONCAR Rent-a-car, quý Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại xe phù hợp với nhu cầu sử dung và sở thích của mình, từ các loại xe 5 chỗ ngồi đến xe 50 chỗ ngồi ,từ các loại xe dòng trung cấp đến xe cao cấp và từ nhiều hãng sản xuất xe khác nhau.

Đội ngũ lái xe của SAIGONCAR Rent-a-car được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe an toàn và trong việc phục vụ khách hàng một cách lịch sự, chu đáo và đều có khả năng trao đổi bằng ngôn ngữ tiếng Anh.

Hiện SAIGONCAR Rent-a-car đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại các khu vực Thành phố lớn như Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội nên có thể đảm bào nhu cầu công tác và vui chơi một cách liên tục của quý Khách hàng.

SAIGONCAR Rent-a-car luôn tự nâng cấp dịch vụ của mình và cam kết mang đến cho quý Khách hàng dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất và với chi phí thấp nhất.  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Quý khách có nhu cầu thuê xe và tài xế, xin vui lòng liên hệ:
 
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ XE 
 
SÀI GÒN (SAIGONCAR)
 
 
 
Hotline: 0918375878  -  0938545878
 
 

 

Tags: dich vu dua don hoc sinh , Dịch Vụ Đưa Đón Học Sinh , dua don hoc sinh , dich vu dua ruoc hoc sinh

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7