Bán Giường,Nệm,Tủ, Két Sắt Các Loại

Lượt xem
20245
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014101063
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cửa Hàng Hồng Quang

 

Việc chăm chút cho phòng ngủ không chỉ là công việc hoàn thiện một không gian sống mà nó còn góp phần mang lại cảm giác thư thái để có một giấc ngủ ngon. Còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác buông mình xuống chiếc giường êm ái được bao phủ bởi tấm drap tinh tươm, vùi mình trong gối chăn mềm mại và tận hưởng một giấc ngủ say nồng sau một ngày tất bật với những bộn bề, lo toan. Tuy nhiên, để lựa chọn được các sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho phòng ngủ của gia đình mình thì đôi khi cũng tốn không ít thời gian và công sức của nhiều người.

Bạn muốn những vật dụng gia đình lúc nào cũng trong tầm kiểm soát gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.Với diện tích nhà ở, văn phòng, nhà kho khiêm tốn bạn không biết lưu trữ những loại đồ dùng, quần áo, những loại dụng cụ nhỏ nhất dễ bị thất lạc, bạn đang phân vân không biết để chúng ở đâu hãy đến địa chỉ 323 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh để tìm được những chiếc tủ ưng ý nhất.
Hiểu được sự cần thiết Cửa Hàng Hồng Nhung chúng tôi
 cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm: tủ, giường, nệm,két sắt ....  nhằm góp phần giải quyết khó khăn cùng Quý khách hàng.

 

 

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 

Tel: 0909741511

 

 

 

 

Tags: cung cap giuong gia re ,cung cap giuong nem gia re ,cung cap tu giuong nem quan binh thanh

TIN CÙNG LOẠI

Lò Nấu Cơm Niêu

Lò Nấu Cơm Niêu

CTY BẾP HOÀNG PHÁT - Tel: 0902295578 - Đ/c: 300B Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

ĐŨA MỸ NGHỆ, VÁ, SẠN, THỚT, CỐI GỖ THÀNH NHÂN - Hotline: 0903603499 - 0917106518 Mr. Liêm - Địa chỉ: B8B/7 Võ Văn Vân, Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM