Dạy làm sổ sách, báo cáo thuế, báo cáo tài chính tháng, quý, năm, Nhận làm báo cáo thuế, quyết toán năm

Lượt xem
11688
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015011650
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chị Hòa
Lê văn Qưới, P.Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Dạy làm sổ sách, báo cáo thuế, báo cáo tài chính tháng, quý, năm

Nhận làm báo cáo thuế, quyết toán năm

 

1Dạy thực hành làm: kế toán, hạch toán, làm sổ sách,  báo cáo thuế, hàng tháng, hàng quý, Quyết toán thuế, Báo cáo tài chính năm, hướng dẫn kê khai qua mạng, cho sinh viên và kế toán chưa có kinh nghiệm, chủ DN làm báo cáo để quản lý DN của mình được tốt hơn.

- Dạy thực hành trên máy với tài liệu thực tế, kiến thức cô đọng, dễ hiểu, dễ làm, dạy kèm từng học viên với sự nhiệt tình và chu đáo để đạt hiệu quả cao nhất .Thời gian học linh hoạt theo quỹ thời gian của học viên cho đến khi làm thành thạo.

- Dạy cách tính và trích các khoản bảo hiểm bắt buộc theo quy định và theo dõi đóng bảo hiểm hàng tháng, quý, năm chính xác, kịp thời.

- Dạy cách tính và trích khấu hao TSCĐ, phân bổ công cụ dụng cụ vào chi phí, Cách tính giá thành sản xuất sản phẩm...

- Dạy cách chuyển lỗ từng tháng, quý, năm. Và những kinh nghiệm cần thiết trong việc hạch toán và báo cáo thuế theo đúng luật kế toán và thuế hiện hành...

- Cho học thử 1 ngày trước khi đăng ký khóa học, Tư vấn miễn phí hậu mãi sau khóa học, tặng phần mềm kế toán cho học viên.

 

 2- Nhận làm sổ sách, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, quyết toán năm, báo cáo tài chính năm cho các doanh nghiệp. Nhanh chóng, chính xác, kịp thời. Giá cả hợp lý.

* Kiểm tra sổ sách cũ, tìm ra những thiếu, sai sót trong kế toán, hạch toán. Dọn dẹp, chỉnh sửa lại sổ sách, báo cáo thuế, báo cáo tài chính và tư vấn cho doanh nghiệp, một phương pháp kê toán hạch toán đúng đắn, hiêu quả phù hợp với luật kê tóan doanh nghiêp, luật thuế hiện hành của nhà nước.

Học phí thấp, giá cả hợp lý

Liên Hệ: 0908450434  

 

Tags: Dạy làm sổ sách , báo cáo thuế , báo cáo tài chính tháng , quý , năm Nhận làm báo cáo thuế , quyết toán năm

TIN CÙNG LOẠI