Chụp Ảnh Cưới Gía Rẻ Tại Thủ Đức

Lượt xem
15141
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015060302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TO STUDIO
P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

 STUDIO 

ĐC:  P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

Tel: 0935855583 - 0975288016

 

Ngày cưới là sự kiện trọng đại của một đời người, đánh dấu cột mốc tình yêu đôi lứa. Và điều đầu tiên mà hầu hết các cô dâu chú rể đều mong muốn là có cho mình một album ảnh cưới thật lãng mạng, nhiều vui tươi, ngọt ngào và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu.

Giữa bộn bề những lựa chọn chụp ảnh cưới ngày nay, một băn khoăn nữa khiến các cặp đôi đau đầu là làm sao để chọn ra một studio thích hợp, vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo có được album ảnh cưới ấn tượng. Vậy thì hôm nay, quangcao24h.com.vn sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo ấy với dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói tại To Studio!

Album ảnh cưới là nơi lưu lại những khoảnh khắc yêu thương của mỗi cặp đôi, nhưng để có được một album đẹp, ấn tượng thì giá cả không phải điều quan trọng, mà hơn hết là sự ăn ý giữa ekip chụp, trang điểm với cô dâu, chú rể.

Đến với To Studio, bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. Đội ngũ chụp hình và trang điểm nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn những giờ phút chụp ảnh vui tươi, thoải mái nhất.

Đừng lo lắng gì nếu bạn không biết phải tạo dáng thế nào cho phù hợp, hay nụ cười của bạn trước đây vẫn “cứng” quá mà không thể hiện được tình cảm để cho bức ảnh đẹp hơn, bởi To Studio sẽ hỗ trợ bạn trong cách tạo dáng, thể hiện tình cảm sao cho phù hợp với phong cảnh và trang phục trên người. Cô dâu chú rể hoàn toàn tự tin chụp ảnh và cảm nhận được sự khác biệt trong từng bức ảnh nghệ thuật được chụp.

 

Bạn hãy cứ yên tâm nếu mình không phải là người biết tạo dáng nhé, vì đội ngũ nhân viên nhiệt tình với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại To Studio sẽ uốn nắn cho bạn từng cử chỉ, dáng điệu để bạn có thể khoe được những điểm lôi cuốn trên gương mặt và hình thể, giúp bạn tự nhiên hơn trước ống kính và ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp kiều diễm nhất.

 

 

 

To Studio được trang bị các loại máy móc hiện đại, trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng để cho ra những bức ảnh có độ sắc nét nhất và thể hiện cảm xúc chân thật nhất. Kỹ thuật in, rửa ảnh hiện đại, nước ảnh đẹp, màu sắc tinh tế và rõ nét, chất lượng bền, phong cách ấn tượng, khó quên cho ra những bức ảnh hoàn hảo hơn cả mong đợi.

 

Ekip chụp và trang điểm trẻ trung, giàu kinh nghiệm luôn dành hết tâm huyết để giúp khách hàng có được bức ảnh tuyệt vời nhất, ghi lại những khoảnh khắc thăng hoa, tuyệt đẹp của tình yêu.

 

Trong bộ váy cưới lung linh, với khuôn mặt rạng ngời được trang điểm tỉ mỉ, đi kèm kiểu tóc bồng bềnh đầy quyến rũ, không cô dâu nào lại không khỏi ngạc nhiên khi ngắm nhìn mình qua gương hay trên những bức hình được lưu lại.

 

 

Các ngoại cảnh được lựa chọn đều thoáng đãng, nhiều view đẹp, tạo điều kiện cho cô dâu chú rể cùng ekip thực hiện những bức hình đẹp nhất với khoảnh khắc yêu thương quý giá.

 

 

Đến với To Studio bạn còn có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình với gói dịch vụ chụp ảnh baby. Đội ngũ nhiếp ảnh gia giỏi cùng ekip làm việc chuyên nghiệp tại To Studio chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và khoảnh khắc ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… Tất cả sẽ cùng con bạn khôn lớn từng ngày.

Còn chần chờ gì nữa nếu bạn đang có dự định chụp một bộ ảnh để đời, hãy nhanh chân đến ngay hôm nay để không bỏ qua cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ To Studio bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

TO STUDIO 

 

Tags: To Studio , studio dep quan thu duc ,studio uy tin quan thu duc

TIN CÙNG LOẠI

✅ Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM ✅

✅ Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM ✅

⭐ Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM ⭐

Cho Thuê Dụng Cụ Tổ Chức Tiệc - Sự Kiện Tiệc Cưới Trọn Gói

Cho Thuê Dụng Cụ Tổ Chức Tiệc - Sự Kiện Tiệc Cưới Trọn Gói

⭐ Công Ty Sự Kiện P&T ⭐ Tel: 028.22.66.55.77 - 0972.33.55.77 A. Tuấn ⭐ Đc: 18 Phan Bội Châu, P. 14, Q. Bình Thạnh

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng HCM

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng HCM

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG MTV - Hotline: 0909792104 Mr. Tư