Trang Trí Xe Máy Dán Keo Xe

Lượt xem
17851
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015082040
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cửa Hàng Phụ Tùng Trang Trí Xe Hoàng Trí
Hàn Hải Nguyên, P.8, Q.11

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ XE HOÀNG TRÍ

 

Tel: 0909503025 Trí

 

Cửa hàng Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ Quí Khách
Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng inox trang trí xe máy, xe tay ga
Dán keo xe (bảo hành 12 tháng) Phục vụ tận nhà. 
Lắp khóa chống trộm bằng remote. 
 
 
ĐT: 086.271 3025 - DĐ: 0909503025 hoặc 0909603025 Gặp Trí​
Mời các bạn xem các phụ kiện trang trí cho các dòng xe tay ga đời mới : 
***Cửa hàng trang trí xe Hoàng Trí sẽ cập nhật, update những món hàng độc lạ, đẳng cấp, tem xe mới, đồ chơi đủ loại xe, phụ tùng inox - mạ crom liên tục trên trang chủ cửa hàng và trang 5s***
Lưu Ý : Khách hàng có thể gọi số : 0909.5030.25 để báo giá sản phẩm - tìm món đồ chơi mình đang cần hoặc xem trực tiếp tại trang chủ của cửa hàng ở đầu trang.
 
 
 
Exciter che mũ
 
 
 
Khóa mâm sau Vespa LX hình mẫu 
 
 
 
Khóa mâm sau Vespa 
 
 
 
Khóa mâm sau Vespa 
 
 
 
 
 
Khung inox A6
 
 
 
Mặt nạ Vision che-trắng
 
 
 
Mặt nạ Vision che-trắng
 
 
 
Mặt nạ Vision che- xanh
Honda SH
Sau 1 thời gian hot trên thị trường với nhiều mẫu mặt nạ, giờ đây xuất hiện thêm mặt nạ SH phiên bản mới 
 

Đang cập nhật tiếp tục đồ chơi xe các hãng khác .................. Hoặc khách hàng xem chi tiết tại trang chủ để tiện lợi hơn : 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012. 


Giờ đây thì bạn có thể yên tâm vì đã có phụ kiện như ý muốn của bạn mà không cần phải tháo bánh mâm xe ra ngoài và cũng không phải lo lắng khi bạn muốn xe của bạn trở về hiện trạng như lúc ban đầu .

Cách lắp ráp rất nhanh gọn và không làm ảnh hưởng gì đến các bộ phận trên xe của bạn . Có thể lắp được cho các loại xe như Air Blade , Nouvo Lx, Nouvo SX, Sh nhập, Sh 2012.
 
Trang bị thêm cho xe cặp ốp phuộc trước giúp cho xe của bạn sang trọng hơn với lớp mạ crom bóng sáng trên bề mặt sản phẩm . Thiết kế tinh xảo với dòng chữ được khắc trên sản phẩm mang thương hiệu Honda và logo cánh chim cùng với những đường sọc ngang được xi crom nhám giúp cho sản phẩm giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp khi được chọn để lắp cho xe.
 
Miếng ốp che pô được làm bằng inox 100% và được thiết kế giống hệt như miếng ốp zin của chiếc SH kiểu cũ .Sản phẩm gồm một miếng che pô lớn được đục lỗ sẵn và một miếng nẹp nhỏ bên ngoài cũng được lắp chung lỗ với miếng ốp pô lớn. Sau khi lắp sản phẩm này lên xe bảo đảm với bạn là rất chắc chắn không thua gì miếng ốp zin có sẵn trên xe Sh kiểu cũ và không cần khoan thêm bất cứ một lỗ nào trên xe của bạn vì thiết kế 2 lỗ lắp ốc vít của 2 dòng xe đều giống nhau. Đều mà khiến cho bạn hài lòng và chấp nhận miếng che pô này đó chính là độ cong của sản phẩm ôm theo phần ống xả rất chuẩn có thể nói là "Y như zin" mặc dù sản phẩm này không phải là phụ kiện trang trí dành cho Sh 2012.
 

Tấm để chân được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có thể giúp cho bạn để chân thật thoải mái với những thanh cao su dày được lồng vào bên trong tránh trơn trượt khi bạn lưu thông xe ngoài trời mưa hoặc sau khi bạn mang xe ra ngoài rửa xe. Có 2 màu cho bộ gác chân nhôm này đó là màu trắng và màu đỏ cho bạn thêm sự lựa chọn khi quyết định lắp sản phẩm này cho xe.
 
Ốp quai yên sau giúp cho xe của bạn nổi bật hơn nhờ độ bóng sáng lấp lánh của lớp phủ mạ crom cùng với hoa văn độc đáo được khắc trên bề mặt sản phẩm khiến cho bạn không thể từ chối một phụ kiện trang trí đẹp mắt như thế này .
Được lắp ốc trực tiếp theo các lỗ ốc có sẵn khớp với các lỗ ốc trên xe ,không cần phải tháo quai yên zin trên xe ra ngoài giúp cho sản phẩm sau khi lắp lên xe rất chắc chắn và ôm sát vào phần quai yên zin trên xe.

 
Ốp lốc máy mạ crom là một sản phẩm mới dành cho xe Airblade 2013 có tính năng trang trí và bảo vệ cho lốc máy trên xe khỏi bị trầy xước . So với Ốp lốc máy bằng inox thì Ốp lốc máy mạ crom có độ bóng sáng hơn và được nhiều khách hàng chọn nhiều hơn để trang trí cho xế yêu của mình. 
Sau khi lắp Ốp lốc máy lên xe giúp cho xế yêu của bạn càng đẹp hơn và trông rất chắc chắn vì sản phẩm được thiết kế các lỗ lắp ốc khớp với lỗ lắp ốc của lốc máy ,bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn so với những sản phẩm khác tương tự chỉ sử dụng keo 2 mặt để giữ cho sản phẩm dính lên phần trang trí .

 
Phụ tùng trang trí xe Lead 2013 .

 
Ốp lốc máy mạ crom sẽ mang đến cho chiếc xế yêu của bạn vẻ đẹp sang trọng hơn nhờ lớp áo ngoài được mạ crom bóng sáng cực kỳ đẹp mắt. Ngoài tính năng trang trí ,sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều lỗ bắt ốc vít tương ứng với các lỗ ốc trên xe giúp cho sản phẩm sau khi lắp lên xe rất chắc chắn.

 
Ốp pô e được làm bằng nhựa có tính năng trang trí cho xe của bạn đẹp hơn và còn có thể bảo vệ cho miếng ốp pô e zin trên xe khỏi bị trầy xước . Trên bề mặt sản phẩm được phủ lớp mạ crom bóng sáng mang đến cho xế yêu của bạn một vẻ đẹp sang trọng và nổi bật. Sản phẩm được trang bị thêm 2 lỗ lắp ốc vít giúp cho miếng Ốp pô e sau khi lắp lên xe rất chắc chắn .

 
Ốp quạt gió với thiết kế giống như miếng ốp zin trên xe nhưng được thiết kế lớn hơn để có thể ốp trực tiếp lên miếng ốp quạt gió zin trên xe mà không cần phải tháo ra ngoài. Xen lẫn độ bóng sáng của lớp mạ crom là những sường sọc caro sang trọng giúp cho xế yêu của bạn càng nổi bật hơn .

 
Mời các bạn xem thêm các phụ kiện tại website :

 

Tags: trang tri xe may dan keo xe , cua hang phu tung trang tri xe hoang tri

TIN CÙNG LOẠI

Gò Ép Biển Số Xe Tại TPHCM

Gò Ép Biển Số Xe Tại TPHCM

Gò Ép Biển Số INOX Quốc Trí - Đ/c: 196 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM - Tel: 0971405456

Cung Cấp Phụ Tùng Moto Suzuki

Cung Cấp Phụ Tùng Moto Suzuki

⭐ NGỌC THANH SHOP - Phụ Tùng Moto Suzuki ⭐ Tel: 0938998148 - 0938988148 ⭐ Đc: 94 An Nhơn, P.17, Q. Gò Vấp

Vỏ Xe Phước 53 Lý Thái Tổ Quận 10 - Cung Cấp Vỏ Xe Ô Tô, Mô Tô

Vỏ Xe Phước 53 Lý Thái Tổ Quận 10 - Cung Cấp Vỏ Xe Ô Tô, Mô Tô

CTY TNHH MTV TM-DV-XNK THIÊN VŨ - Tel: 0903730074 - 0916397989 - 0937357666 - CN 1: 53 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10

Sửa Xe Suzuki Xipo Quận 1

Sửa Xe Suzuki Xipo Quận 1

Hùng Xipo - Địa chỉ: 14C, Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1 Số ĐT : 0933151777 Mr Hùng

INOX Xe Tải, INOX Xe Du Lịch

INOX Xe Tải, INOX Xe Du Lịch

INOX Ô TÔ Tân Phong - Tel: 0907414282 - Đ/c: 973/975 QL 1A, P.Thới An, Q.12

Dịch Vụ Sang Tên Xe tại tphcm, Dịch Vụ Đăng Kiểm Xe

Dịch Vụ Sang Tên Xe tại tphcm, Dịch Vụ Đăng Kiểm Xe

Sang tên di chuyển các tỉnh - Liên Hệ: 0938004700 Chú Sáu Sơn