Dịch Vụ Nấu Tiệc Quan Tan Phu

Lượt xem
16194
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015101520
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dịch Vụ Nấu Tiệc Kim Anh
Đường Cách Mạng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

DỊCH VỤ NẤU TIỆC KIM ANH

 

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng được nâng cao, hiểu được nhu cầu đó chúng tôi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ nấu tiệc mong muốn sẽ mang đến cho quý vị và các bạn dịch vụ tốt nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

 

 

DỊCH VỤ NẤU TIỆC KIM ANH  là thương hiệu về cưới hỏi và Tổ chức Sự kiện có uy tín trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh được khách hàng và người dân đánh giá cao v cht lượng phc vChúng Tôi Chuyên cung cp các dch v cưới hi trn gói (Nấu tiệc, phông, nhà rp, âm thanh, bàn ghế, trang trí cưới hỏi, xe hoa...)

 
 

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm với dịch vụ nấu tiệc CƯỚI, HỎI, LIÊN HOAN, SINH NHẬT. Chúng tôi tự tin và tự hào luôn mang đến quý khách hàng những món ăn ngon và chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp, được huấn luyện và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Đến với chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

- Có thể nghe tư vấn, đặt món ăn trực tiếp qua điện thoại hoặc facebook, email, không cần mất nhiều thời gian của quý khách.

- Không cần đặt cọc với số lượng bàn ít, vô cùng tiện lợi và kinh tế

- Nhận thuê rạp, pháo hoa, mặt bằng, tháp rượu, cổng hoa, ... phục vụ tổ chức tiệc Với đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, luôn làm thỏa mãn các yêu cầu của thực khách dù đó là những ông chủ khó tính nhất.

 

Chúng tôi sẽ đến tận nhà trao đổi với quý khách về thực đơn trong các bữa tiệc, đưa ra những thực đơn mẫu phong phú nhất với một chi phí hợp lý nhất.

Đặt tiệc tại nhà mang lại bầu không khí mới cho gia đình quý khách

Nguồn thực phẩm được chúng tôi lựa chọn rất khắc khe. Thực phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng, tươi sống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

  

 

1. Rau củ quả sạch các loại

Được cung cấp bởi siêu thị Metro, lấy trực tiếp từ Đà Lạt và một số nhà cung cấp uy tín lâu năm đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm khi chúng tôi nhận nấu tiệc tại nhà.

nau-an-tai-nha

Nguồn thực phẩm nấu tiệc tại nhà luôn tươi xanh.

Với các thực phẩm đảm bảo an toàn về vệ sinh cũng như đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp .Tin chắc rằng với dịch vụ nấu tiệc tại nhà của chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách một bữa cơm gia đình thật sự ấm cúng .

2. Thịt, Cá và các loại hải sản

Tất cả các loại hải sản đều còn sống hoặc rất tươi. Tuyệt đối không dùng hóa chất bảo quản, không dùng nguồn thực phẩm nhiễm bệnh hoặc không rõ nguồn gốc. Đảm bảo sức khỏe cho quý khách một cách hoàn hảo nhất.

nau-an-tai-nha (3)

Nguồn hải sản tươi sống đã qua kiểm định.

3.Thực đơn nấu tiệc tại nhà đa dạng và phong phú

Với thực đơn phong phú luôn có các món ăn mới lạ hợp khẩu vị cho quý khách hàng ,chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng nguồn dinh dưỡng an toàn , đảm bảo đủ  các loại vitamin thiết yếu như Vitamin A,B,C,E….bổ sung chất sắt, kẽm…..

nau-an-tai-nha

Thực đơn đa dạng cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bạn

4. Trang trí đẹp mắt cùng với nhũng món ăn mới lạ

Ngoài việc chế biến các món ăn ngon chúng tôi còn luôn có những bí quyết trang trí món ăn vô cùng đẹp mắt và thú vị nhằm làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn. Đảm bảo quý khách sẽ thật sự hài lòng về cách trang trí món ăn quá chuyên nghiệp của chúng tôi. Không chỉ ngon mà còn đẹp mắt bởi cách trang trí chuyên nghiệp

Ngoài ra trong quá trình chế biến, chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu tiệc tại nhà. Thực phẩm sau khi chế biến được cung cấp ngay cho các bữa tiệc hoặc được bảo quản cẩn thận trong thời gian ngắn trước khi được sử dụng.


     

Với nhng ý tưởng t chc trang trí tic cưới, không gian l cưới hi được chúng tôi thiết kế chnh chu hoàn ho ti tng centimet. Đến chúng tôi quý khách s được tư vn trc tiếp tùy theo s thích và ý nguyn ca gia chủ.. 

Với đi ngũ thiết kế tr trung năng đng cùng vi nhng ý tưởng luôn mi m bt kp nhu cu th hiếu khách hàng .Chúng tôi luôn đt li ích ca khách hàng lên hàng đu và s hài lòng ca khách hàng là nim tin là ngun đng viên ln thương hiDỊCH VỤ  NẤU TIỆC KIM ANH phát triển .

 

 

Với nhiệt huyết, lòng yêu nghề, bề dày kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm DỊCH VỤ  NẤU TIỆC KIM ANH sẽ mang đến cho khách hàng (kể cả những người chưa và sẽ đến với  chúng tôi trong tương lai) sự chu đáo an tâm tin tưởng đối với dịch Vụ Cưới Hỏi trọn gói của chúng tôi.

 

Trên lộ trình phát triDỊCH VỤ  NẤU TIỆC KIM ANH được nhiu khách hàng tTÂN PHÚ - HỒ CHÍ MINH quan tâm biết đến. Vi phương châ Uy tín – Cht lượng – Nhanh chóng – Hn chế ti đa chi phí phát sinh cho Khách hàng ” ly s hài lòng ca khách hàng làm mc tiêu phát trin. Chúng tôi s c gng hết sc mình đ phc v 1 cách tt nhất.

      

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Qúy khách hàng trong thi gian qua đã đng cng s, quan tâm – bình chn và ng h cho chúng tôi. Rt mong s hp tác gn bó lâu dài ca Qúy khách đó nim tin – nim vinh hnh cho chúng tôi gi vng được phong đ như hin ti và là đng lc đ DỊCH VỤ NẤU TIỆC KIM ANH phát trin vng vàng trong tương lai !

HÂN HẠNH CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI DỊCH VỤ NẤU TIỆC KIM ANH!

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

DỊCH VỤ NẤU TIỆC KIM ANH

Đ P. Tân Thành - Q. Tân Phú Tp. Hồ Chí Minh

ĐT : 0938114282 - 0903848380 (Chị Kim Anh)

 

 

Tags: Dịch Vụ Nấu Tiệc Kim Anh , dich vu nau tiec TPHCM

TIN CÙNG LOẠI