Spa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
14662
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2012121527
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MIRA SPA
Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

MIRA SPA

 

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Mỗi ngày trôi qua bạn phải đối diện với những khó khăn khiến đầu óc luôn căng thẳng và mệt mỏi. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung, Mira Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống .

 

Khởi nguồn từ những ý tưởng chăm sóc sức khỏe và đam mê làm đẹp, Mira Spachú trọng chăm chút đến từng yếu tố nhỏ nhất nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Mira Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giữ mãi tuổi thanh xuân. Với mong muốn đem lại nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và an toàn bằng thảo dược thiên nhiên cho các chị em.

 

Tọa lạc 268/3 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Mira Spa với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện đại cùng mỹ phẩm cao cấp, Mira Spa tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý nhất. Mira Spa sở hữu một không gian làm đẹp ấm cúng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái tối đa cho khách hàng. Các nhân viên chăm sóc sắc đẹp của spa với tay nghề cao, cung cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất.

 

 

 

Mira Spa là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! 

 

 

Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Để giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Mira Spa cung cấp các dịch vụ: Chăm Sóc Body, Chăm Sóc Da Mặt, Điều Trị Mụn Nám Tàn Nhang… MIRA Spa là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ  với đa dạng các dịch vụ cùng trang thiết bị hiện đại, mỹ phẩm chính hãng 100% từ nước ngoài chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Trị Mụn Tại Mira Spa

Mụn là vấn đề thường gặp ở một số người có tuyến nhờn phát triển mạnh, đồng thời ở độ tuổi mới lớn, sự biến đổi của hooc-môn cũng là nguyên nhân chính gây ra mụn. Ban đầu là những nhân mụn trứng cá (còn gọi là mụn đầu đen) xuất hiện trên khuôn mặt, nhiều nhất là ở hai bên má, mũi, cằm làm cho da mặt trở nên sần sùi. Giai đoạn này nếu không có phương pháp chăm sóc và điều trị phù hợp sẽ gây nhiễm trùng, hình thành những tình trạng nghiêm trọng hơn như mụn đỏ, mụn bọc, mụn mủ…có thể để lại những vết sẹo lõm không mong muốn.

 

Đến với Mira Spa, chúng tôi cam kết điều trị mụn như mụn viêm sưng, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn thịt và mụn cám….. đặc hiệu bằng phương pháp lăn kim với thực vật tế bào gốc.

 

Tế bào gốc trong cơ thể làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi hoặc bị tổn thương. Chúng thường đóng vai trọng tối quan trọng trong việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp cho con người. Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh rằng suy tế bào gốc của da có thể dẫn đến các tình trạng như : bề mặt da khô hoặc mất nước, độ săn chắc và độ mịn màng kém đi, xuất hiện các vết đổi màu, sắc tố da không còn đồng đều, lỗ chân lông thô và to.. dần dần da sẽ bị khô sần sùi, nhăn, nhão, teo và biến đổi sắc tố.

 

Mira Spa luôn lựa chọn để áp dụng công nghệ hiện đại và các dòng sản phẩm cao cấp trên thế giới chứa các thành phần là tế bào gốc thực vật, những chiết xuất quý giá từ thiên nhiên, kết hợp với một số thành phần ưu tú để điều trị mụn dứt điểm cho bạn, không gây đau và để lại biến chứng.

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN 

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

15 Bước thần thánh đánh bật mụn siêu tốc

Bước 1: Kỹ thuật viên soi da, khám và tư vấn liệu trình trị mụn phù hợp

Bước 2: Dùng nước tẩy trang tẩy sạch lớp trang điểm 

Bước 3: Sử dụng sữa rửa mặt tinh chất dịu nhẹ lấy đi các lớp bụi bẩn

Bước 4: Tẩy tế bào chết, lấy đi những lớp sừng già tích tụ trên da lâu ngày gây bí tắc da

Bước 5: Xông hơi nóng làm sạch sâu lỗ chân lông, cho da ở trạng thái tốt nhất để hấp thụ dưỡng chất 

Bước 6: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế của Mỹ

Bước 7: Massage Gel nóng giãn nở lỗ chân lông, đẩy chất bẩn và giảm lượng dầu tiết ra

Bước 8: Lấy nhân mụn bằng dụng cụ y khoa dành riêng cho mỗi người

Bước 9: Đi điện ION (Cam-Tím) sát khuẩn và làm lành vùng da tổn thương do mụn

Bước 10:Chạy ION Thuốc trị mụn diệt nhân mụn chống viêm

Bước 11: Chạy Tinh Chất VitaminC bằng máy ION giúp sáng da, trị thâm

Bước 12: Đắp mặt nạ bạc hạ giúp giảm sưng đỏ, cho da sáng và dịu nhẹ kèm ánh Sáng Xanh chiếu ánh sáng sản sinh collagen giúp mặt nạ thẩm thấu tốt giảm sưng, giảm viêm se khít lỗ chân lông

Bước 13: Xông hơi lạnh kích các tinh chất từ mặt nạ thẩm thấu da hiệu quả hơn

Bước 14: Massage giúp thư giãn tinh thần, cho bạn cảm giác thoải mái nhất

Bước 15: Thoa thuốc đặc trị Thâm mụn giúp kháng viêm, sạch mụn và giảm tiết bã nhờ, chống thâm

(Quy trình kéo dài 90 phút)

Dịch Vụ Chăm Sóc Da Mặt Tại Mira Spa

Chăm sóc da cơ bản

Chăm sóc da hỗn hợp

Chăm sóc da khô

Chăm sóc da nhờn

Chăm sóc da mẫn cảm

Trị liệu chăm sóc da nhăn, lão hóa

Trị liệu chăm sóc da sần sùi

 

Đến với Mira Spa, bạn massage mặt được trải qua tuần tự các bước sau: làm sạch sâu, xông hơi (hút dầu nếu có), massage mặt nhẹ nhàng, đắp mặt nạ, dưỡng da và bôi kem chống nắng…

– Làm sạch sâu: Kỹ thuật viên tiến hành tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Nhờ đó, lớp da bị bong tróc và bụi bẩn được loại bỏ, các tế bào mới được kích thích, phát triển.

Massage mặt cho bạn cảm giác thư thái

– Xông hơi: giúp lỗ chân lông giãn nở, các chất bụi bẩn được đẩy ra ngoài một cách hiệu quả. Với những ai có da dầu, kỹ thuật viên sẽ hút dầu để làm sạch da, ngăn ngừa hiện tượng bóng dầu.

– Massage mặt: Kỹ thuật viên thực hiện thao tác nhẹ nhàng, đẩy các gốc bụi, gốc mụn tận sâu bên trong ra ngoài. Theo đó, khí huyết được lưu thông, da trở nên hồng hào, sáng mịn.

– Đắp mặt nạ: giúp làm dịu da. Tùy theo sở thích và loại da, kỹ thuật viên lựa chọn mặt nạ phù hợp. Trong thời gian đắp mặt nạ, khách hàng được massage cổ, tay và vai, có cảm giác thoải mái, thư giãn.

 

– Dưỡng da mặt: Nhờ dưỡng chất từ nước hoa hồng và các loại kem dưỡng, lỗ chân lông trở nên se khít, da được tăng cường độ ẩm. Tại Mira  Spa, các sản phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu nổi tiếng Bellewave và Dermalogical, được chiết xuất từ thiên nhiên, cho hiệu quả cao, an toàn.

Dịch vụ massage mặt

– Bôi kem chống nắng: tạo lớp màng bảo vệ giúp da chống lại các tác nhân gây hại như: tia UV, ánh nắng mặt trời…

Tại Mira Spa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ massage mặt hoàn hảo, được massage bởi các kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Với không gian đẹp hài hòa, Mira Spa sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái, thư giãn như đang tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày khi chăm sóc da tại đây.

 

Theo đó, khách hàng có vô vàn lựa chọn như: chăm sóc cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, làm trắng da mặt, trắng da toàn thân…

Triệt Lông Tại Mira Spa

 

- Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng OPT SHR mang lại hiệu quả cao, không làm đau và không gây tác dụng phụ, cho bạn tự tin diện những trang phục ngắn với làn da mịn màng.

- Liệu trình an toàn và được thực hiện bài bản sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng mịn màng hơn.

- Sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại cùng các loại mỹ phẩm chính hãng  cao cấp mang lại hiệu quả và sự an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của khách hàng.

 

 

 

Trải Nghiệm Với Dịch Vụ Anti - aging (đặc Trị Lão Hoá Da) Dịch Vụ Đặc Trị 

Giá chỉ 700k chưa bao gồm gói Km

Tất cả sử dụng sản phẩm( Ohui & Whoo)

1- Làm sạch da với bước tẩy trang (nhằm lấy sạch lớp trang điểm ,chống nắng và dầu thừa trên da)

2 - Sữa rửa mặt ( lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm ,chống nắng còn sót lại trên da)

3 - Tẩy tế bào chết ( lấy đi lớp sừng chết trên da giúp trao đổi chất và hấp thụ sản phẩm một cách tốt nhất )

4 - Lau nước hoa hồng ( giúp cân bằng da và làm sạch sâu bên trong da)

5 - Massage thư giãn mặt và cổ ( giúp thư giãn và lưu thông tuần hoàn máu)

6 - Đắp mặt nạ lộc nhung (thải độc da)

7 - Chạy máy RF ( nâng cơ giảm chảy sệ da)

8 - Đắp mặt nạ Collagen (trẻ hoá da cung cấp collagen và dưỡng chất cho da)

9 - Thư giãn ( đầu ,tay,chân)

 

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Mira Spa biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

 

Đến Mira Spa để thả mình trong hương sắc thiên nhiên và xua đi những muộn phiền lo lắng…Tận hưởng sự thư thái trong không gian sang trọng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với sự chăm sóc chuyên nghiệp.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Chi Tiết Liên Hệ:

MIRA SPA

 

Tags: Spa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Eva - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0985222418

An Mộc Nhiên Spa Giảm Béo Uy Tín Hiệu Qủa Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Giảm Béo Uy Tín Hiệu Qủa Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Vy Spa - Spa Uy Tín Quận 7

Vy Spa - Spa Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Tuệ Minh Spa, Đ/c: Cơ sở 1: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Cơ sở 2: 116 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 02866847171 - 02866846161

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415