Màn Sáo Che Nắng

Lượt xem
19581
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016053151
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 
Mành sáo che nắng được chia làm 2 loại, một loại được sử dụng bằng chất liệu nhựa tổng hợp, với nhiều màu sắc đa dạng và một loại sử dụng là tre trúc gần gũi với thiên nhiên.
 
 
 
Đối với màn sáo nhựa có nhiều màu sắc để bạn chọn, với thiết kế cuộn tròn đơn giản gọn gàng phù hợp đễ che mưa nắng ngoài hiên hoặc lan can.
 
 
 
 
Đối với màn sáo trúc ngoài trời thì rất phù hợp cho những không gian nhà hàng sân vườn, biệt thự cổ, khu du lịch sinh thái… với chất liệu là tre trúc gần gũi với thiên nhiên mang đến cho bạn những không gian thơ mộng dân dã.
 
 
 
Một số dịch vụ hoàn toàn miễn phí của chúng tôi nhằm hỗ trợ khách hàng trước khi quyết định mua hàng và trong quá trình sử dụng sản phẩm như :
 
– Tư vấn chọn mẫu, tư vấn lắp đặt và Báo giá hoàn toàn miễn phí tại nhà
 
– Hướng dẫn cách lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật khác qua điện thoại hoặc tại nhà
 
– Vận chuyển tận nhà hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành
 
Dịch vụ lắp đặt mành che nắng ở TP.HCM của Màn Sáo Ngọc Hoàng đã và đang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng lắp đặt.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
 
HOT LINE: 0967889765
 
 

 

Tags: Màn Cửa Sổ , Màn Cửa Giá Rẻ , man cua so dep , man cua , man cua van phong , man cua so , man cua gia re tai tphcm , man sao che nang mua ngoai troi ,

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT - Tel: 0909760021 - 0988700623