Áo Dài Cưới Giá Rẻ

Lượt xem
12490
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016061828
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Áo Dài Lê Lan
Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú
ÁO DÀI LÊ LAN
 
 
 
Áo dài Lê Lan chuyên:
- Cung cấp áo dài cô dâu và áo dài bưng quả cho các studio áo cưới, dịch vụ cho thuê áo dài với mức giá vô cùng hợp lí cùng với mẫu mã đa dạng, nhận may theo mẫu khách hàng yêu cầu.
- Nhận may đồng phục cho nhân viên công ty. Đặc biệt, áo dài Lê Lan sẽ đến công ty đo size áo để cho ra đời những chiếc áo dài đẹp nhất nếu chúng tôi nhận được đơn đặt hàng với số lượng nhiều.
- Ngoài ra Áo dài Lê Lan còn nhận may áo dài cho khách lẻ: cô dâu, giáo viên, học sinh... theo yêu cầu của khách hàng hoặc lựa chọn các mẫu áo có sẵn tại cửa hàng cho chúng tôi.
Áo dài Lê Lan là địa chỉ uy tín với những chiếc áo dài tuyệt đẹp, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng. Thời gian may và gia công nhanh chóng tùy theo số lượng áo mà khách đặt với mức giá vô cùng phải chăng, chắc chắn bạn sẽ ưng ý khi mặc chiếc áo dài của chúng tôi lên người.
 
 
 
 
Nhận may các mẫu áo dài cưới, ào dài dự tiệc với đối tượng khách hàng lẻ. Áo dài Lê Lan mang đến cho cô dâu những bộ áo dài cưới đẹp lung linh cho các cô dâu trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình. Khi đến với Lê Lan chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn và may được cho mình một bộ áo đẹp nhất, phù hợp với từng khách hàng
.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Áo dài Lê Lan cung cấp những mẫu áo dài bưng quả cùng những mẫu thiết kế đặc sắc, mới lạ, form áo tinh tế để trở thành lựa chọn tốt nhất cho các studio áo cưới, dịch vụ cho thuê áo dài với mức giá vô cùng hợp lí.
Sau thời gian được khách hàng ủng hộ, chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý. Ngoài ra, Áo dài Lê Lan còn mang đến những mẫu áo cưới truyền thống và cách tân hiện đại, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu theo xu hướng cưới hiện đại. 
 
 
 
 
 
 
 
 
Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt ta từ bao đời nay, trải qua bao nhiêu thế hệ cùng với sự gìn giữ, hình ảnh của tà áo dài vẫn được gìn giữ đến ngày nay. Những tà áo dài duyên dáng không chỉ xuất hiện trong những ngày cưới hỏi, ngày nay chúng ta còn vô tình bắt gặp hình ảnh những đội khánh tiết thướt tha, dịu dàng trong tà áo dài với nụ cười luôn nở trên môi trong một vài sự kiện lớn nhỏ được tổ chức.
Đội khánh tiết đóng vai trò vô cùng trong quan trong những ngày tổ chức sự kiện của công ty hay các đơn vị cơ quan, cho dù đó là sự kiện lớn hay nhỏ, hình ảnh đội khánh tiết phản ánh phần nào bộ mặt của công ty nên việc lựa chọn đội khánh tiết cũng như trang phục cho đội khánh tiết là quan trọng không kém.
 
 
Áo dài đỏ kết hợp cùng chiếc quần lụa vàng giúp cho đội khánh tiết của bạn trở nên rạng rỡ hơn, tươi tắn hơn trông sự kiện, màu đỏ cũng là màu của chiến thắng nên sẽ góp phần mang lại nhiều thành công hơn cho công ty bạn.
 
Hi vọng qua một số mẫu áo dài khánh tiết được giới thiệu trong bài viết, quý khách đã có thể lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng áo dài phù hợp cho đội khánh tiết của mình. Áo dài Lê Lan sẽ đến tận công ty đo size áo cho từng người nếu quý công ty đặt may với số lượng lớn.
 
Chi tiết liên hệ:
 
ÁO DÀI LÊ LAN 
Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú 
 
Tel: 0979291921 - 0932708370
 
 

Tags: Áo Dài Cưới Giá Rẻ , ao dai gia re

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb