Bán Bản Đồ Khổ Lớn Giá Rẻ

Lượt xem
12225
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Anh Phú
Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh
CHUYÊN
 
BÁN BẢN ĐỒ KHỔ LỚN GIÁ RẺ
 
 
 
Chuyên cung cấp các loại bản đồ khổ lớn như: bản đồ hành chính, bản đồ giao thông, bản đồ Việt Nam, bản đồ thế giới, bản đồ quy hoạch, bản đồ treo tường…
Cung cấp bản đồ ra đời với mục đích phục vụ Quý khách có nhu cầu về bản đồ khổ lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bản đồ, cộng với cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.
 
Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi bao gồm
 
Thiết kế bản đồ theo yêu cầu của khách hàng
- In bản đồ khổ lớn nhanh chóng tiện lợi
- Cung cấp bản đồ khổ lớn nhanh nhất và chính xác nhất.
- Đóng khung bản đồ theo yêu cầu.
 
Bản đồ Việt Nam khổ lớn thể hiện đường quốc lộ, sân bay, tên thủ đô, tên thành phố, ranh giới Tỉnh, ranh giới các nước, hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, dân số… được dùng để trang trí, đánh dấu chi nhánh công ty, đánh dấu nhà phân phối, đi du lịch, giảng dạy địa lý…
 
Bản đồ Việt Nam khổ lớn để trang trí rất đẹp, ấn tượng và ý nghĩa. Thông qua việc dùng bản đồ Việt Nam để trang trí, bạn còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước thân yêu của chúng ta tới bạn bè và các nước bạn. Đặc biệt là bạn đang khẳng định chủ quyền của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam.
 
 
 
Bản đồ Thế giới khổ lớn thể hiện tên nước, tên thủ đô, tên thành phố, ranh giới các nước… được dùng để trang trí, đánh dấu chi nhánh công ty, đánh dấu nhà phân phối, giảng dạy địa lý…
 
Làm đẹp văn phòng công ty của bạn bằng bản đồ thế giới khổ lớn là xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Đôi khi một văn phòng bình thường lại trở nên cực kỳ ấn tượng và sang trọng hơn với tấm bản đồ Thế giới khổ lớn treo tường.
 
Đa số những người dùng bản đồ để trang trí là những Công ty lớn, Tập Đoàn, Cơ Quan Nhà Nước hoặc cá nhân thành đạt, việc dùng bản đồ khổ lớn để trang trí văn phòng cũng là thể hiện đẳng cấp của mình với người khác. Ngoài công dụng trang trí, bản đồ Thế giới khổ lớn còn là quà tặng độc đáo và ấn tượng cho các khách hàng và đối tác của bạn.
 
 
 
 
 
 
 
Bản đồ giao thông TPHCM thể hiện sông, hồ, đường quốc lộ, đường giao thông chính, đường giao thông nhánh, đường cao tốc, tên quận huyện, địa điểm du lịch, chợ, siêu thị…được dùng để trang trí phòng làm việc, đánh dấu chi nhánh, đánh dấu nhà phân phối, đi du lịch…
 
 
 
 
 
Bản đồ hành chính TPHCM thể hiện tất cả các địa danh, ranh giới, tên tỉnh, tên thành phố, tên huyện, các địa danh khác, sông hồ, đường giao thông chính, đường quy hoạch, khu du lịch, khu công nghiệp… của Tp Hồ Chí Minh được dùng để trang trí, đánh dấu chi nhánh công ty, đánh dấu nhà phân phối, đi du lịch.
 
 
 
 
 
  
 
Bạn muốn có tấm bản đồ Việt Nam khổ lớn để trang trí để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng  truy cập vào website  để được tư vấn miễn phí và có tấm bản đồ ưng ý, chất lượng và thẩm mỹ nhất.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bản đồ khổ lớn, chúng tôi đã thi công lắp đặt bản đồ cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với nguồn file gốc bản đồ phong phú, cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên thiết kế và thi công có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách mọi lúc và mọi nơi.
 
Khi đến với chúng tôi Quý khách sẽ được:
 
Cung cấp bản đồ đạt chất lượng cao, bản đồ được in trên máy rửa ảnh khổ lớn (máy Canon).
- Hoạt động với phương châm “CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – THẨM MỸ CAO” .
- Chiết khấu % cho những khách hàng thân thiết và mua nhiều sản phẩm.
- Chế độ bảo hành sản phẩm tốt.
- Bản đồ luôn được cập nhật mới liên tục để đảm bảo độ chính xác.
- Giao hàng miễn phí các Quận nội thành TPHCM.
- Bản đồ đa dạng mẫu mã và ngôn ngữ để Quý khách dễ lựa chọn.
- Đối với khách hàng ở Tỉnh xa, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và gửi đến tận địa chỉ của bạn trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.
 
Chúng tôi cam kết:
 
Sản phẩm không chất lượng và không chính xác chúng tôi sẽ không giao cho Quý khách.
- Sản phẩm giống như hình ảnh trên website.
- Luôn đồng hành cùng Quý khách trong suốt thời gian bảo hành và sau bảo hành.
 
Chi tiết liên hệ:
 
 
 
 Tel: 0974655466 - Anh Phú
 
 

 

Tags: Bán Bản Đồ Khổ Lớn Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169