Trang Trí Nội Thất, Ngoại Thất Nguyên Hùng

Lượt xem
13707
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016070550
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRANG TRÍ NỘI THẤT NGUYÊN HÙNG
TL07, KP3C, P. Thạnh Lộc, Quận 12
TRANG TRÍ NỘI THẤT NGUYÊN HÙNG
 
Tell: 0917559259
 
 
Công Ty TNHH TMSX Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng chuyên thiết kế sản xuất và thi công trang trí nội thất, ngoại thất cho các công trình với yêu cầu cao về chất lượng như nhà ở, khách sạn quốc tế, biệt thự,  showroom, văn phòng cao cấp,... với nội thất đồng bộ, tinh xảo, đường nét đến từng chi tiết.
 
Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng với rất nhiều kiến trúc sư cũng như những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe về những mong muốn, sở thích, phong cách đối với không gian sống mà bạn mong ước. Để từ đó có thể hình dung những đề xuất mang tính thực tế cho chính ngôi nhà của bạn.
 
 
 
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng cam kết đem lại cho khách hàng: 
 
- Những sản phẩm với chất lượng kỹ thuật cao, hoàn hảo trên từng chi tiết bằng tất cả tâm huyết và năng lực của mình.
 
- Đưa ra những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng chất liệu, vật liệu, kỹ thuật để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian.
 
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên cơ sở tương tác và tiến tới hợp tác lâu dài. lắng nghe mọi yêu cầu, góp ý xây dựng của khách hàng.
 
Dịch vụ của Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng
 
1. BỘ PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI
 
Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về một không gian sống thoải mái, phù hợp với tính cách, sở thích của chủ nhân không gian ấy là một việc không thể tránh khỏi. Đứng trước vấn đề này chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất về nội thất giúp cho bạn một không gian nội thất hoàn thiện nói chung và phong cách trong thiết kế phòng ngủ nói riêng.
 
 
Phòng ngủ tân cổ điển
 
 
 
2. GIƯỜNG NGỦ ( GỖ )
 
Khi lựa chọn giường ngủ, bạn đừng lo lắng về giá cả, bởi Nội thất Nguyên Hùng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá phù hợp nhất với “túi tiền” của người sử dụng.  Giá sản phẩm giường ngủ sẽ dựa vào nguyên vật liệu làm thành sản phẩm tùy theo yêu cầu của khách hàng mong muốn.
 
 
 
 
3.  BỘ BÀN ĂN 4 GHẾ
 
Một trong những điều đầu tiên cần thiết cho một ngôi nhà hoàn hảo sẽ là bộ bàn ghế phòng ăn. Bộ bàn ghế 4 ghế mang phong cách hiện đại, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, nhẹ nhàng, cảm giác thoải mái khi ngồi.
Bàn ghế gỗ luôn được chúng tôi phát triển và sản xuất phù hợp tiêu chí khách hàng dù khó tính nhất.
 
 
 
 
4. BỘ BÀN ĂN 6 GHẾ
 
Bàn ăn thường được coi là tâm điểm của đời sống gia đình, ngoài những món ăn thịnh soạn, dành nhiều tâm sức thì việc trang trí bàn ăn cũng quan trọng không kém. Bộ bàn ăn 6 ghế cho không gian bếp thêm ấm cúng, được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp chất lượng cao, với mặt kính bàn ăn dày, chịu lực, chống xước dễ dàng làm sạch và lau chùi. Các mẫu thiết kế bàn ghế ăn mới lạ cho phòng bếp của bạn thêm sang trọng và tiện nghi.
 
 
 
5. GIƯỜNG NGỦ ( MFC-MDF-GỖ CÔNG NGHIỆP )
 
Giường ngủ hiện đại gỗ công nghiệp của Nội Thất Nguyên Hùng được làm bằng chất liệu gỗ MFC-MDF-GỖ CÔNG NGHIỆP cao cấp  cho độ bền cao, phù hợp sử dụng cho gia đình và khách sạn.
 
 
 
 
6. TỦ QUẦN ÁO ( MFC-MDF-GỖ CÔNG NGHIỆP )
 
Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng nhận đóng đặt các mẫu tủ quần áo hiện đại gỗ công nghiệp, MFC, MDF. Chúng tôi luôn thiết kế và cập nhật những mẫu tủ quần áo đẹp nhất và hợp thời trang với xu hướng hiện đại ngày nay. Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng luôn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tủ áo đẹp nhất, chất lượng nhất, giá thành mềm nhất, kích thước của tủ quần áo có thể thay đổi theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
 
 
 
 
7. BÀN TRANG ĐIỂM
 
Ngày nay, bàn trang điểm là món đồ không thể thiếu khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Bạn thích phong cách tân cổ điển với màu trắng chủ đạo hay phong cách trẻ trung với thiết kế đơn giản cùng việc phối màu đa dạng theo sở thích. Hãy hoàn thiện căn phòng đáng yêu của bạn với kiểu bàn trang điểm đơn giản, hiện đại cùng Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng.
 
 
 
8. KỆ TRANG TRÍ
 
Kệ trang trí  với thiết kế tỉ mỉ, dễ dàng lắp đặt mà vẫn mang lại cảm giác sinh động cho căn phòng của gia đình bạn. Kệ trang trí đa chức năng vừa làm giá sách, kệ đựng đồ trang trí mà vẫn mang lại cảm giác sang trọng cho căn nhà của gia đình bạn.
 
 
 
 
9. SALON GỖ
 
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bộ bàn ghế gỗ, Salon gỗ, tay triện cho nội thất phòng khách. Với hàng chục mẫu ghế salon gỗ cao cấp, và còn tiếp tục cập nhật theo thời gian, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.
 
 
 
 
10. SOFA PHÒNG KHÁCH
 
Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng là nơi cung cấp sofa phòng khách cao cấp uy tín với chất lượng hàng đầu chuyên nhập khẩu nguyên vật liệu từ nước ngoài và sở hữu dây truyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Vậy thì còn băn khoăn gì nữa. Hãy đến với Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng  để xem tận mắt những mẫu sofa phòng khách nổi bậc nhất hiện nay.
 
 
 
11. BÀN SOFA
 
Bàn sofa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để có được một chiếc bàn sofa  như mong muốn  hãy đến với  Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng để được tư vấn về mẫu mã kích thước và màu sắc cho hợp với phong thủy ngôi nhà bạn. 
 
 
 
12. KỆ TIVI
 
Các mẫu kệ tivi gỗ đẹp làm nổi bật không gian phòng khách của bạn vừa mang lại sự tiện nghi với giá thành hợp lí. Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng thiết kế và thi công các mẫu kệ tivi đẹp làm nổi bật không gian phòng khách của bạn vừa mang lại sự tiện nghi, là nơi chứa đầy đủ và gọn gàng các vật dụng như tivi, đầu máy, loa, băng đĩa…v.v với giá thành hợp lí.
 
 
 
13. TỦ GIÀY
 
Tủ giày là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, đây vừa là nơi chứa đựng giày dép giúp nhà gọn gàng lại vừa là một sản phẩm trang trí nội thất vô cùng đẹp. Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng với  những mẫu tủ giày đẹp nhất năm 2016, bao gồm rất nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.
 
 
 
 
14. TỦ BẾP
 
Là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Sài Gòn chuyên thiết kế và thi công các loại tủ bếp. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả cạnh tranh.
 
 
NỘI THẤT VĂN PHÒNG
 
 
GHẾ NHÀ HÀNG
 
 
GIƯỜNG TẤNG
 
 
 
 
Và với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Đến với Công Ty TNHH  Trang Trí Nội Thất Nguyên Hùng, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác. Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực trang trí nội thất tại Tp. Hồ Chí Minh và khu vực.
 
Chi tiết liên hệ:
 
TRANG TRÍ NỘI THẤT NGUYÊN HÙNG
 
 

Tags: Trang Trí Nội Thất , Ngoại Thất Nguyên Hùng , trang tri noi ngoai that uy tin nguyen hung , trang tri noi that nguyen hung tphcm

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169