Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
16851
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090827
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA VẠN PHƯỚC
Đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP HCM
NHA KHOA VẠN PHƯỚC
 
 
 
Nha Khoa Vạn Phước là một thương hiệu độc quyền và không có chi nhánh khác
 
 
 
 
 
*** Nha Khoa Vạn Phước đang có chương trình: Làm răng trả góp 0% qua ngân hàng cho Qúy khách hàng.
 
 
Tọa Lạc tại 306 đường 3/2 , P. 12, Q. 10Nha Khoa Vạn Phước từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nha khoa trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín cao. Với quá trình hoạt động hơn 10 năm, Nha Khoa Vạn Phước được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.
 
 
 
NHA KHOA VẠN PHƯỚC - NƠI NỤ CƯỜI TỎA SÁNG
 
Chất lượng uy tín
 
Tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa Vạn Phước cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân.
 
Phòng Khám Nha Khoa do Bác Sĩ Phước thành lập từ năm 2000 và đã hoạt động liên tục từ đó đến nay. Đây là một nha khoa uy tín chuyên điều trị các bệnh về răng miệng. Đặc biệt răng sứ - chỉnh nha - Implant ( cấy ghép răng). Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa Vạn Phước tự tin sẽ là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.
 
 
 
 
 
 
 
Đôi nét về Bác Sĩ Trương Thanh Phước
 
Bác Sĩ Trương Thanh Phước - Tốt nghiệp BS. Răng Hàm Mặt tại Đại Học Y Dược TPHCM.
 
- Từng làm việc cho Trung tâm nha khoa Koseikai của Nhật ở VN trong 1 thời gian dài.
- Là 1 trong những BS. Tốt nghiệp khoá chỉnh hình răng mặt đầu tiên của Đại Học Y Dược TPHCM
- Học chuyên sâu về Implant ( cấy ghép nha khoa ) do ICOI tổ chức khóa đầu tiên, đã hoàn thành và nhận bằng chuyên sâu về Implant ở đại học NYU ( NewYork University ) -  Một trong những trường đại học chuyên về nha khoa nổi tiếng ở Mỹ )
- Là thành viên của nhiều hiệp hội cấy ghép Implant - chỉnh nha trong nước và quốc tếđã tham gia nhiều khóa huấn luyện về Implant va chỉnh nha với những giáo sư bậc nhất trong và ngoài nước.
 
 
 
Nha Khoa Vạn Phước luôn hãnh diện, tự hào là một phòng khám nha khoa uy tín, đạt chất lượng cao, không những được nhiều quý khách tin tưởng ủng hộ mà còn được nhiều quý bác sĩ y khoa, bác sĩ nha khoa giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình.
 
 
Đội ngũ Bác sĩ & Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm.
 
Nha Khoa Vạn Phước là nơi làm việc của các bác sỹ nha khoa chuyên nghiệp. Tất cả bác sỹ của đều được đào tạo chính quy tại trường Đại Học Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt với chuyên môn sâu về cấy ghép Implant, Chỉnh nha, Nha khoa thẩm mỹ.
Các bác sỹ tham dự các hội thảo chuyên ngành, các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật thông tin về các kỹ thuật, trang thiết bị mới nhất để cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa tốt nhất cho Qúy khách hàng.
 
 
 
 
 
 
Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ
 
Thấu hiểu tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, Nha Khoa Vạn Phước nhập khẩu trực tiếp thiết bị nha khoa uy tín trên thế giới, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị.
 
 
 
 
 
 
Trong thiết kế phòng khám, các ghế điều trị đều được trang bị máy vi tính với màn hình LCD 19″ – kết nối với hệ thống X.Quang Kỹ Thuật Số và Internet toàn cầu… giúp quá trình điều trị tốt hơn và quý khách cũng cảm thấy yên tâm thoải mái, thư giãn hơn.
 
 
 
 
Nha khoa Vạn Phước đã trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X.quang Minray,… cho hình ảnh rõ nét nhưng có liều lượng bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với máy chụp X.quang thông thường.
 
 
Máy chụp x- quang Ray scan alpha
 
 
 Hệ Thống X - Quang KTS có thể chụp được tất cả các phim trong ngành nha, giảm lựơng tia cho bệnh nhân, cho kết quả chính xác và lên được kế hoạch điều trị chi tiết, hoàn hảo.
 
Đảm bảo vệ sinh vô trùng
 
Nha Khoa Vạn Phước luôn đặt vấn đề vệ sinh vô vô trùng lên làm hàng đầu, luôn chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho quý khách giống như những người thân yêu của mình, điều trị nhẹ nhàng, tận tâm, làm đẹp và tốt nhất nếu có thể.
 
Các thiết bị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Aó)Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Tất cả đều thực hiện theo một qui trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.
 
Máy đóng gói vô trùng W&H (Aó)
 
Khám kỹ lưỡng - tư vấn rõ ràng - chăm sóc tận tình như người thân, bảo hành thấu đáo.
 
Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Vạn Phước thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà. 
 
 
 
 
Trước, trong và sau khi điều trị, bác sỹ Nha Khoa Vạn Phước luôn chú ý tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, cảm giác và mong muốn của bệnh nhân đối với ca điều trị. Sau đó Bác Sĩ sẽ khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ cho khách hàng những ưu – khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí, thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự quyết định và chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình.
 
 
 
 
Thương hiệu đăng ký độc quyền
 
Nha Khoa Vạn Phước là Trung tâm Nha Khoa thẩm mỹ chuyên sâu về răng sứ. Chúng tôi đã được đăng kí thương hiệu độc quyền và được điều hành trực tiếp bởi Bác sĩ giám đốc, cùng với đội ngũ Bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm.
 
 
Nha Khoa Vạn Phước đã chọn con đường phụng sự làm Kim chỉ nam, lấy Sống thật và Làm đúng là lẽ sống. Phòng khám tập trung tối đa vào việc tạo ra những chiếc răng sứ bền đẹp, chỉnh nha tốt nhất thế giới cho bạn và người thân yêu với sự bình an, nhẹ nhàng trong tâm thức. Bởi chúng tôi nghĩ, những người mang những phục hình đó – những tác phẩm nghệ thuật đó – cũng sẽ nhận được hạnh phúc ấy, bình an ấy.
 
 
 
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi khi các bạn có các vấn đề về răng nhé!
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
NHA KHOA VẠN PHƯỚC
 
 

 

Tags: Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 10 , phong kham nha nhoa uy tin quan 10 , phong kham nha khoa van phuoc quan 10

TIN CÙNG LOẠI