Đào Tạo Âm Nhạc và Buôn Bán Nhạc Cụ

Lượt xem
10928
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016102232
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Âm Nhạc Tuấn Ngọc
Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. Bình Thạnh

TRUNG TÂM ÂM NHẠC TUẤN NGỌC

 

CHƯƠNG TRÌNH BIG SALE THÁNG 10 CÓ GÌ HOT?...

❤ GIẢM 40% HỌC PHÍ ❤ TẶNG NHẠC CỤ CAO CẤP ❤

Chương trình giảm giá đặc biệt cho các bộ môn :

GUITAR, UKULELE, PIANO, ORGAN, THANH NHẠC, ĐÀO TẠO NHẠC CÔNG, LUYỆN THI VÀO CÁC TRƯỜNG ÂM NHẠC,...

******************************

ĐÀO TẠO ÂM NHẠC

Trung Tâm Âm Nhạc Tuấn Ngọc là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc nhằm đáp ứng nhu cầu “mang âm nhạc đến với mọi người”. Với định hướng là : “ lấy chất lượng đào tạo” được đặt lên hàng đầu, giúp các học viên phát huy tốt nhất khả năng âm nhạc của mình sẽ tạo ra cho các bạn một lớp học đúng nghĩa với sự đề cao tính sư phạm chất lượng giảng dạy và giá trị nhân văn…

 

 

Áp dụng những phương pháp giảng dạy âm nhạc mới nhất giúp người học dễ tiếp thu và đạt kết quả học tập cao nhất. Trung tâm chuyên giảng dạy: Piano, Organ, Thanh nhạc, Ký xướng âm, Luyện thi vào các trường đại học về âm nhạc.

Luyện thi các chương trình truyền hình như: Tiếng hát mãi xanh, Đồ rê mí, The Voice, Việt Nam Idol, Sao Mai,… 

 

Tham gia khóa học này tại Trung tâm âm nhạc Tuấn Ngọc, bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Nhạc Viện Tp.HCM, Đại Học Sư Phạm,…

Sự hướng dẫn nhiệt tình, giỏi về chuyên môn, điêu luyện về tay nghề của giảng viên sẽ mang đến cho học viên những bài học hiệu quả nhất.

 

Chính vì vậy mà chúng tôi tự tin rằng khi đến với Trung Tâm Âm Nhạc Tuấn Ngọc, quý  học viên sẽ thật sự thoải mái để học nhạc một cách tốt nhất.

BUÔN BÁN NHẠC CỤ

Công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp Piano từ Nhật bản, bán piano giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối đàn Piano nguyên chiếc từ Nhật Bản và bảo đảm 100% chưa qua xử lý tân tạo. Mỗi cây đàn đều có Giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và các giấy tờ liên quan. Khách hàng yên tâm về chất lượng và tính trung thực của sản phẩm.

Mỗi cây đàn nhập về công ty chúng tôi đều đã qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ bởi những chuyên viên có chuyên môn kỹ thuật cao, hiểu biết sâu sắc về piano. Chúng tôi chỉ tiến hành lau chùi, đánh bóng sơ qua sản phẩm trước khi bày bán.

Ngoài ra còn có Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: dịch vụ vận chuyển, và với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm

Tặng ghế và miễn phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM

Cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRUNG TÂM ÂM NHẠC TUẤN NGỌC

Tel: 0918071707

 

Tags: Đào Tạo Âm Nhạc và Buôn Bán Nhạc Cụ

TIN CÙNG LOẠI