Vật Tư Thiết Bị Quảng Cáo Format ( PVC), PS, Mica, Standee, Giá Cuốn...

Lượt xem
12023
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY KIM TƯỢNG

 

Công ty Kim Tượng là một trong những công ty phân phối thiết bị ngành quảng cáo hàng đầu Trong nước được các khách hàng tin tưởng và sử dụng. Công ty Chúng tôi chuyên cung cấp các sảm phẩm như: khung chữ X, giá cuốn, các loại biển đèn truyền hình, hộp đèn siêu mỏng đặt thang máy... sản phẩm mà công ty chúng tôi phân phối luôn là thiết bị tân tiến nhất tại Việt Nam nhờ trải qua nhiều khâu kiểm duyệt gắt gao về chất lượng.

 

Chất liệuNhôm hợp kim 

Quy cách60x160, 80x180cm 

Màu sắcMàu trắng nhôm 

Bao bì Bao chuyên dụng màu xanh

 

 

Chất liệuSắt sơn tĩnh điện, Ốc inox 

Quy cách60x160, 80x180cm 

Màu sắcMàu xám 

Bao bì 

Túi đựng chuyên dụng màu đen

 

 

Chất liệuSắt sơn tĩnh điện 

Quy cách60x160, 80x180cm 

Màu sắcMàu xám 

Bao bì Túi đựng chuyên dụng màu đen

 

 
 
 
Xã Hội đang phát triển kéo theo nhiều hình thức quảng cáo, Chính vì vậy công ty chúng tôi giới thiệu đến các bạn các thiệt bị quảng cao trên thị trường đang rất được ưa chuộng hiện nay.
 

Khung chữ Giá X ( Standee chữ X) là một thiết bị quảng cáo mang tính tiện dụng cao, giá thành rẻ nhưng vẫn truyền tải được thông điệp quảng cáo các thương hiệu đến khách hàng.

Khung chữ Giá X dùng để trưng bày baner, poster được ưa chuộng sử dụng tại các khu triển lãm, hội thảo... vì chúng truyền tải thông điệp nhanh nhất tới khách hàng.

Với thiết nhỏ gọn, đơn giản giúp việc duy chuyển lắp ráp dễ dàng hơn và đặc biệt mang tính thẩm mỹ cao. Và hơn hết là sản phẩm kệ chữ X có thể sữ dụng nhiều lần nhầm tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất của chất liệu làm bảng hiệu hộp đèn là tính xuyên sáng, tức cho ánh sáng đi qua nhưng vẫn hiển thị rõ hình ảnh và thông tin trên hộp đèn quảng cáo. Biến chúng thành một mẫu quảng cáo tự phát sáng trong đêm.
Vì vậy Công ty chúng tôi thiết kế làm hộp đèn theo từng dòng sản phảm mà khách hàng muốn quảng cáo như:
- Hộp đèn Hiflex
- Hộp đèn LED thây đổi độ phân giải.
- Hộp đèn Menu thức ăn.
- Hộp đèn menu trà sữa.
Công dụng của hộp đèn quảng cáo thì truyền đạt thông tin, hình ảnh, thu hút khách hàng chính là nhiệm vụ chính của loại hình bảng hiệu này.

Các dòng sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi:

 - Standee

- Format

- Mica - Tấm poly.

Hiện nay, ngoài Khung chữ X (giá chữ X) có thêm Standee giá rẻ cuốn mặt đơn và standee cuốn 2 mặt với chất liệu chủ yếu là nhôm, nhựa nhằm làm nổi bật giá trị của từng dòng sản phẩm với độ bền rất cao.

 
 
 
Các sản phẩm Standee chữ x điều chỉnh kích thước, Standee chữ x cường lực, Standee chữ X loại thường các dòng  sản phẩm trên đều có ưu nhược điểm của chúng, nếu như Standee chữ x cường lực bạn có thể sữ dụng nhiều lần và nó chịu được sức dó mạnh, nhưng Standee chữ X loại thường thường khá yếu loại này thường dùng một lần rồi bỏ thích hợp cho các quán ăn, salon, spa..v..v dùng vào dịp khai trương của mình.
 
Mica - Tấm Poly cũng đang được ưa chuộng trong ngành thiết kế nhà ở với ưu thế về độ bền, bề mặt bóng mịn và hiện đại, Acrylic được sử dụng cho nhiều chi tiết từ đơn giản như kệ TV, tấm trang trí đến phức tạp như tủ bếp gỗ, nội thất gỗ phòng ngủ, nội thất gỗ phòng khách, tủ áo, bàn ăn ...
 
 
Quý khách hàng có thể truy cập vào web của công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết tường sản phẩm nhé..!
 
 

Tell: 0989001289

 

Tags: Cung Cấp Thiết Bị Quảng Cáo Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI