Chuyên Nhận Thiết kế Thời Trang Áo Cưới Đầm Dạ Hội, Dạy Cắt May

Lượt xem
11244
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102737
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phương Kim Shop
Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7

PHƯƠNG KIM SHOP

 

CHUYÊN NHẬN THIẾT KẾ THỜI TRANG ĐẦM DẠ HỘI, ÁO CƯỚI - DẠY CẮT MAY THỜI TRANG ĐẦM DẠ HỘI - ÁO CƯỚI - ÁO DÀI - THỜI TRANG CÔNG SỞ.

Nhận thiết kế thời trang nữ trang phục các loại : áo cưới - dạ hội- áo dài 
 
Thương hiệu áo cưới của shop chúng tôi với dòng sản phẩm cao cấp và được thiết kế độc bản (1 mẫu duy nhất) với phong cách sang trọng, quý phái mang đến cho các cô dâu nhỏ xinh những bộ áo cưới xinh xắn và độc đáo nhất, phù hợp với từng vóc dáng, và mang lại sự tự tin và rạng ngời cho cô dâu trong ngày hạnh phúc của mình.
 
Với mong muốn góp phần mang lại sự rạng ngời nhất cho những cô dâu nhỏ xinh, và mang đến những sản phẩm thiết kế độc đáo và chất lượng nhất, cùng với sự tư vấn và phục vụ tận tình của chúng tôi, hy vọng sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng sẽ luôn là động lực và niềm vinh hạnh cho chúng tôi.
 
Đẹp, khác biệt, sang trọng và che khuyết điểm tốt là tiêu chí trong thiết kế váy dạ hội của chúng tôi. PHƯƠNG KIM SHOP Chuyên thiết kế và may đo đầm dạ hội, nhận may theo mẫu khách hàng cung cấp và theo xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.
 
Đối với người Việt, tà áo dài không chỉ là trang phục truyền thống mà còn hội tụ trong đó cả "quốc hồn, quốc túy" của dân tộc. Chính vì thế, không ít khách hàng đã lựa chọn tà áo dài để gửi gắm tình yêu, ước mơ, sự nghiệp và cả cuộc đời mình vào đó chính vì thế PHƯƠNG KIM SHOP sẽ tư vấn cho khách hàng trước khi thiết kế một mẫu áo dài cho quý khách.
 
Nhận ra mẫu rập, nhảy size cho các khách hàng có nhu cầu.
Cùng với đội ngũ kỹ thuật rập chuyên thiết kế , nhảy size với nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại Shop, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng  những bộ rập được thiết kế đẹp, chính xác với form dáng chuẩn nhất hiện nay, chúng tôi cam kết làm đúng với yêu cầu và thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng ngay từ bộ rập đầu tiên.
 
DẠY CẮT MAY THỜI TRANG ĐẦM DẠ HỘI - ÁO CƯỚI - ÁO DÀI - THỜI TRANG CÔNG SỞ.
HỌC NHANH, CẮT KHÉO, MAY ĐẸP. HỌC TRỰC TIẾP VỚI Ms PHƯỢNG (TỪNG LÀM CHO NHÀ THIẾT KẾ SƠN COLLECTION)
 
 
Thông tin liên hệ: 
PHƯƠNG KIM SHOP

 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7

Tell: 0909260496 - 0995782387 - 0866824899

 

Tags: Dạy Cắt may Thời Trang , Nhận Thiết Kế Thời Trang Đầm Dạ Hội , Áo Cưới

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb