Nối Mi Đẹp Quận 4

Lượt xem
23290
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016110523
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sương Trần Nối Mi
Tân Vĩnh, P.6, Quận 4

SƯƠNG TRẦN NỐI MI

 

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên, dịch vụ nối mi ra đời là "cứu cánh" giúp phái đẹp sở hữu một hàng mi quyến rũ. 

Sương Trần Nối Mi không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. HCM mà Sương Trần còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em.

Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Sương Trần giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao nối mi tại Sương Trần sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Sương Trần không đơn giản là dài mi, Sương Trần thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi, dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái.

Sương Trần nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.

Khoảng cách giữa nét sắc sảo và nhợt nhạt trên gương mặt đôi khi chỉ là việc lựa chọn địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Sương Trần.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Sương Trần có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày,... Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng. 

Phun môi tại Sương Trần là công nghệ mới từ Châu Âu - kỹ thuật phun chạm nhẹ bong nhanh sau 48h và ít xâm lấn nhất, kim phun chỉ đi nhẹ trên bề mặt da nên không có nhiều rủi ro như phương pháp phun xăm cũ trước đây thường đi kim rất sâu dưới da. Quá trình phun được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết để đôi môi được đều màu, đồng thời đảm bảo các bước vô trùng, ủ tê để khách hàng yên tâm về sức khoẻ.

Với phương pháp này bạn không cần kiêng khem, không bị sưng tấy, kỹ thuật phun môi bong mỏng mịn, đặc biệt Sương Trần sử dụng mực hữu cơ nên an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Sương Trần mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Sương Trần được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Sương Trần còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học chuyên nghiệp. 

Tham gia các lớp đào tạo tại Sương Trần, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định, Sương Trần với kinh nghiệm đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước sẽ truyền đạt tất cả những nền tảng để học viên rút ngắn khoảng cách trên con đường chinh phục cái đẹp. 

Sương Trần Nối mi - Phun xăm thẩm mỹ khai giảng khóa học nối mi chuyên nghiệp chuẩn quốc tế thứ hai hàng tuần. Học xong có thể mở salon làm được ngay. Vậy còn chần chờ gì nữa đến Sương Trần đăng ký để được ưu đãi trong tháng này nhé!

Giảm ngay 2 triệu khi đăng ký 3 khóa.

Khóa căn bản 3,5 triệu dành cho những ai chưa biết gì về mi (mi Classic còn gọi là one by one)

Khóa nâng cao Volume 4,5 triệu dành cho những bạn đã nắm vững kỹ thuật Classic.Tạo fan từ 2D đến 10D, kỹ thuật của mi volume...Vv

Khóa nâng cao chuyên sâu 4 triệu học mega volume tạo fan từ 10D đến 30D (không phải ai làm cũng được). Mi katun,mi hoa hồng đen...Vvv

Tổng cộng 3 khóa 12 triệu giảm ngay 2 triệu khi đâng ký 3 khóa, tặng đồ nghề, giáo trình quốc tế.

Học viên được cập nhật kiến thức mãi mãi, hỗ trợ cho các bạn ở xa không cần đến tiệm.

Sương Trần đã tham gia các khóa học cùng các chuyên gia hàng đầu ngành mi. Đạt các giải thưởng cao quý do các chuyên gia nước ngoài bình chọn.

Đã tốt nghiệp khoá học Lashes Maste CEO 2017 do cô Hoà Dương giảng dạy.

Tốt nghiệp khoá Volume Chuyên Sâu 2016 do CEO Ngọc Thị Thanh Vũ giảng dạy.

Tốt nghiệp khoá Holywood Volume chuyên nghiệp từ cô Kataryna Borkowsaka (8/9/2017).

Tốt nghiệp khoá Mega Volume của cô Julia người Nga.

Tốt nghiệp khóa học Volume chuyên nghiệp cô Mariana Smirnova (rusian)

Tốt nghiệp khoá Mega Kĩ Thuật Mới của cô Bezpalenko Viktoria

Top 13 lash Artist Of The Year 2017

Giải 3 cuộc thi Nối Mi Thế Giới 2018 Volume 2,3D hạng mục Expert

Giải Nhì Team Work cuộc thi Nối Mi Thế Giới 2018.

Giải bộ mi được yêu thích nhất do giám khảo người London cô Hanna Putjato bình chọn.

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Sương Trần là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

SƯƠNG TRẦN NỐI MI

Đ/c:  Tân Vĩnh, P.6, Quận 4

Tôn Đản, P.4, Quận 4

Tel: 0909766437

http://diachilamdep.net

Tags: MI CLASSIC MẪU ĐƠN , THIÊN THẦN , VOLUME 3D , 4D , 5D , 6D.MI MÀU HOA HỒNG ĐEN , MI PHA LÊ , MI ĐÍNH ĐÁ , MI DƯỚI.

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

Nhi Nail - Tiệm Làm Nails Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315