Yến Toàn Việt – Trọn Vẹn Ân Tình Việt

Lượt xem
17530
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111520
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH YẾN TOÀN VIỆT

 

Công ty TNHH Yến Toàn Việt chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào được lấy trực tiếp  từ các nhà nuôi chim yến tại Cần Giờ.

Trong suốt thời gian qua Yến Toàn Việt luôn không ngừng hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để có thể đưa đến tay khách hàng những mặt hàng tốt nhất, chất lượng nhất, phục vụ ân cần nhất.  

Được sự tin tưởng của người tiêu dùng, trong năm 2016 Công ty TNHH Yến Toàn Việt đã vinh dự là 1 trong 100 doanh nghiệp được nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng”. 

Chúng tôi cam kết hoạt động theo phương châm:

- Đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách cụ thể, chi tiết.

- Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, giao hàng nhanh chóng.

- Cửa hàng chúng tôi đảm bảo cung cấp yến thật sạch và an toàn.

Kính chúc Quý khách hàng An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

Yến Toàn Việt -  Trọn vẹn Ân tình Việt!

Yến sào (còn được gọi là tổ yến, hải yến, yến thái, quan yến) là tổ của loài chim yến biển. Chim yến thường sống ở khắp nơi trên lãnh thổ nước ta, trải dài từ Quảng Ninh đến Mũi Cà Mau. Chúng thường sống ở khu vực ven biển, và làm tổ trên các hốc đá.

Chính vì giá của tổ yến rất đắt, nên công nghệ làm giả yến sào hiện nay rất nhiều và rất siêu đẳng. Với những chiêu thức làm yến sào giả bao gồm: yến trắng nhuộm thành yến huyết, yến độn (dùng tổ yến vỡ rồi vá, độn thêm tinh bột hay đường hoá học vào yến tinh bột, phun sương để tăng trọng lượng… 

 

Vậy làm sao để phân biệt được yến sào thật và giả? Cách phân biệt yến sào thật hay giả như thế nào?

Màu sắc: yến trắng thật có màu đục ngà, có lúc hơi ngả vàng nhưng khi ngâm nước, vớt ra hong khô sẽ chuyển qua màu trắng trong.

Mùi vị: tổ yến thật có vị tanh, mùi ẩm mốc, khi hong khô thì không còn mùi; trong khi tổ yến giả thường có mùi nồng, hắc trước và cả sau khi sấy.

Cách thử: thử bằng dung dịch với iốt, yến giả sẽ chuyển sang màu xanh. Đối với yến huyết, khi nhúng một ít vào nước trà nếu yến giả nhuộm ôxit sắt sẽ đen sẫm lại. Ngâm trong nước, yến giả nhuộm phẩm sẽ bị mất màu, tan trong nước, còn yến thật dù nấu chín trong nước sôi vẫn không đổi màu.

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA TỔ YẾN

Làm đẹp da 

Việc sử dụng Tổ yến kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống.

Có một chức năng khác không thể không nhắc tới trong vai trò của tổ yến với sắc đẹp đó chính là khả năng giảm căng thẳng, lo âu cho chị em phụ nữ. Khi sử dụng loại nguyên liệu này cho cả mục đích chế biến món ăn hoặc trong mỹ phẩm làm đẹp thì Tổ yến đều có khả năng giúp chị em thư giãn tốt hơn, kiểm soát tình trạng tâm lý của mình tốt hơn. Bên cạnh đó là khả năng giải đọc gan, lọc chất thải và bài trừ độc tố rất tốt của Tổ yến khiến nguyên liệu này càng hoàn hảo cho việc chống những tác nhân khiến cơ thể lão hóa nhanh hơn và duy trì nét thanh xuân trên làn da, vóc dáng cơ thể.

Công dụng của Tổ yến với sắc đẹp làn da khá toàn diện đó là khả năng làm trắng da và chống lão hóa. Chính bởi vậy, Tổ yến được xem là nguyên liệu chính trong các sản phẩm làm đẹp da từ kem dưỡng da mặt đến sản phẩm tắm trắng body thu hút nhiều chị em sử dụng hiện nay.

 

Tổ yến cho bà bầu

Với cách dùng Tổ yến cho bà bầu đúng cách sẽ mang lại hiệu quả toàn diện cho cả mẹ và bé, với mẹ Tổ yến giúp nâng cao sức khỏe mà không béo, với thai nhi, Tổ yến cho bé sự phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ vượt trội.

Các món ăn chế biến với Tổ yến phù hợp ở từng giai đoạn mang thai

Các món ăn từ tổ yến cho bà bầu ở quý 2 của thai kì: Súp tổ yến và gà xé, súp tổ yến càng cua, tổ yến hầm đuôi lợn, tổ yến chưng hạt sen, đặc biệt nên lưu ý cách làm tổ yến chưng đường phèn hạt sen bởi món này rất bổ dưỡng, chè tổ yến  và hoa quả,

Các món ăn từ tổ yến cho bà bầu ở quý 3 của thai kì: Tổ yến hầm chim bồ câu, cháo tổ yến  thịt gà, chè tổ yến  thập cẩm, cơm gà tổ yến, tổ yến hầm sữa tươi.

Các món ăn làm từ tổ yến đều có hương vị dễ ăn, dễ tiêu hóa, nếu mẹ bầu đã chán các món mặn từ yến có thể xoay sang các món ăn ngọt như món chè để thay đổi khẩu vị.

 

 

 

Tel: 0939313086 Ms. Hồng Thương 

 

Tags: Cung Cấp Yến Sào

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh