Trung Tâm Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
8944
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120119
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHỤNG HOÀNG SPA
Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

PHỤNG HOÀNG SPA

Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Phụng Hoàng Spa sẽ mang đến cho các chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp, một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình.

Tọa lạc trên tại Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú NhuậnPhụng Hoàng Spa với không gian yên bình và thoải mái chắc chắn là địa chỉ làm đẹp và thư giãn lý tưởng dành cho các bạn. Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận sự êm ái của làn da được massage nhẹ nhàng, chăm sóc chu đáo nhất.

Với mục tiêu mang lại sắc đẹp hoàn hảo, giữ gìn tuổi thanh xuân, sự tự tin tỏa sáng trong cuộc sống cho quý khách hàng. Phụng Hoàng Spa tự hào mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, với những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, có thương hiệu và uy tín với sự đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian trị liệu  đẳng cấp, hiệu quả.

Bước chân vào spa, bạn như lạc vào không gian thiên nhiên với tiếng dương cầm du dương, mùi hương nồng nàn quyến rũ, thư thái tinh thần... Tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Tại Phụng Hoàng Spa, bạn sẽ được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh của thiên nhiên, spa được chia thành nhiều khu vực riêng biệt ứng với từng loại dịch vụ. Nội thất sang trọng, trang thiết bị tối tân, kỹ thuật cao, công nghệ từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc...

Cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Phụng Hoàng Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp, các chuyên gia và kỹ thuật viên tại Phụng Hoàng Spa giúp bạn thấu hiểu hơn về làn da và đưa ra những giải phải tối ưu giải quyết các vấn đề nhưđiều trị mụn, nám, lão hóa, xông hơi, massage, tắm trắng, xăm thẩm mỹ, trang điểm chuyên nghiệp,... thông qua những liệu trình chuyên sâu, đảm bảo mang lại cho bạn làn da tươi sáng, rạng ngời.

Điều trị mụn:

Mỗi ngày Phụng Hoàng Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Phụng Hoàng Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Liệu trình điều trị mụn tại Phụng Hoàng Spa được thực hiện bài bản chuyên nghiệp đảm bảo vệ sinh an toàn, không chảy máu. Spa sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp tăng hiệu quả điều trị cũng như bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động không đáng có. Cùng với đó là công nghệ ánh sáng sinh học xuyên sâu vào vùng da mụn giúp kích thích gia tăng quá trình hình thành và tái tạo sơị collagen, làm phục hồi nhanh chóng các tổn thương do mụn để lại.

Phụng Hoàng Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

Kết quả hình ảnh cho trị mụn

 

Trị nám da

Trị nám da an toàn bằng công nghệ Laser YAG Q-Switch là một trong những phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn, không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Nhờ cấu hình dạng nón, Eraser –K phát ra nguồn năng lượng cao với xung siêu ngắn tính bằng nano giây, giúp điều trị melasma mà không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân có da sậm màu. 

Trị mụn, vết thâm và tàn nhang bằng Laser  Năng lượng laser tác động trực tiếp lên vùng sắc tố bệnh lý. Các sắc tố này sẽ hấp thu quang năng, giãn nở và vỡ nhỏ. Các sắc tố ở lớp biểu bì sẽ vỡ nhỏ và được đẩy lên bề mặt da, còn các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành những hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hoá, và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể. Các sắc tố mờ dần cho đến khi biến mất hoàn toàn. Sự bắn phá của laser này sẽ không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác do chúng không hấp thụ quang năng và do vậy sẽ không gây ra bất kỳ thương tổn nào.

Tắm trắng ngày càng trở nên quen thuộc đối với khái niệm làm đẹp của phụ nữ ngày nay. Thế nhưng, việc chọn một điểm đến an toàn để thực hiện quá trình tắm trắng, cải thiện sắc tố da, là việc không phải dàng bạn có thể trao gửi lòng tin. Tại Phụng Hoàng Spa, nổi tiếng với các liệu trình tắm trắng bằng sản phẩm uy tín, kết hợp liệu trình sử dụng dược thảo làm đẹp, sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi đắn đo tìm một cơ sở tin cậy.

 

Dịch vụ tắm trắng tại Phụng Hoàng Spa được thực hiện hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên như thuốc bắc, ngọc trai, cám gạo, yến mạch, rất an toàn cho da, không gây kích ứng da mà lại có tác dụng làm trắng rất hiệu quả. Các loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất, không chỉ là có tác dụng nuôi dưỡng da, giúp da trắng sáng mà còn kích thích khả năng sản sinh tế bào mới, tái sinh bề mặt da mịn màng, tươi trẻ, đồng thời giúp làm mềm da, se khít lỗ chân lông và chống nám hiệu quả.

Massage Mặt

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, đau nhức hay uể oải hoặc làn da đang có dấu hiệu lão hóa như kém sức sống hay khô ráp...đừng quá lo lắng vì đã đến lúc tìm ngay cho mình một liệu trình chăm sóc da mặt tại Phụng Hoàng Spa với dịch vụ massage da mặt.

Đối với dịch vụ chăm sóc da mặt tại Phụng Hoàng Spa, các thao tác vệ sinh da, massage cơ mặt kích thích tuần hoàn máu, thải độc tố cho da và dưỡng da bằng mỹ phẩm Lastin sẽ góp phần duy trì sự mịn màng và trắng hồng cho làn da một cách tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho massage mat

Massgae Body

Khách hàng còn được thư giãn nghỉ ngơi với diệu pháp massage đá nóng vô cùng độc đáo, sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Được ngã lưng nằm nghỉ, được vận dụng những bài massage cổ truyền , xoa bóp những vùng đau nhức, bạn như được tắm mình trong thiên nhiên, thỏa lỏng toàn thân nghe tâm hồn sảng khoái. Massage Đá nóng từ lâu đã được khoa học chứng minh, tác động dẫn nhiệt từ những viên đá massage chuyên nghiệp, sẽ lan tỏa đến những bo mạch, dưới tế bào, giúp điều hòa máu huyết , điều hòa tuần hoàn máu, giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. 
 
 

Bên cạnh đó, dịch vụ điều trị mụn với  loại mỹ phẩm cao cấp Dermalogica và máy móc chuyên dụng sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về mụn, trả lại cho bạn làn da láng mịn, khỏe mạnh.

Phụng Hoàng Spa sử dụng mỹ phẩm hàng đầu thế giới Dermalogica, các thảo dược và mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, cùng với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,  Phụng Hoàng Spa cam kết sẽ mang đến cho bạn "Một vẻ đẹp hoàn mỹ".

Cùng với những phương pháp chăm sóc da cho hiệu quả tối ưu, luôn được cập nhật công nghệ hàng đầu thì với phong cách phục vụ ân cần, vui vẻ, lịch sự cùng không gian thoáng đãng, sang trọng, Phụng Hoàng Spa sẽ giúp bạn có một làn da tươi khỏe, mịn màng, xinh đẹp, tràn trề sức sống. Bạn sẽ thật hài lòng và mãn nguyện với vẻ đẹp của chính mình sau khi sử dụng các dịch vụ tại Phụng Hoàng Spa.

 

Thông Tin Liên Hệ:

PHỤNG HOÀNG SPA

Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp

 

Tags: phụng hoàng spa , phung hoang sap , chăm sóc da quận phú nhuận , 30112016

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Eva - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0985222418

An Mộc Nhiên Spa Giảm Béo Uy Tín Hiệu Qủa Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Giảm Béo Uy Tín Hiệu Qủa Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun Chân Mày Phong Thủy Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Vy Spa - Spa Uy Tín Quận 7

Vy Spa - Spa Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân

Tuệ Minh Spa, Đ/c: Cơ sở 1: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Cơ sở 2: 116 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình - Tel: 02866847171 - 02866846161

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415