Cung Cấp Sữa Đậu Nành Vegelmil Hàn Quốc

Lượt xem
10819
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122740
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CTY TNHH XNK FUTURO
Tân Thới Hiệp 02, P. Tân Thới Hiệp, Q.12

NHẬP KHẨU: CÔNG TY TNHH XNK HANKUK

 

 

Sữa hạnh nhân óc chó Hàn Quốc lôi cuốn hấp dẫn người dùng ngay từ lần đầu uống với hương vị mới lạ, ngọt ngọt, béo ngậy, cảm giác lạ miệng mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Nếu bạn đã quá quen với những thức uống từ hoa quả thông thường thì hãy thử thưởng cho mình một cốc sữa từ hạt óc chó, đậu đen và hạnh nhân xem sao nhé!  Vị ngọt, béo và rất lạ miệng từ hạt óc chó và hạnh nhân sẽ cuốn hút bạn ngay từ miếng nhấp môi đầu tiên đây. Hãy thưởng thức và cùng những người thân của bạn cảm nhận hương vị lôi cuốn bởi mùi vị đặc biệt của ly sữa đậu đen óc chó và hạnh nhân.

CÁC SẢN PHẨM SỮA ĐẬU NÀNH VEGEMIL SỐ 01 HÀN QUỐC

Sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen Vegemil

Giá: 310.000đ/ (hộp 20 gói 190ml)

Sữa óc chó, đậu đen, hạnh nhân Vegemil là sản phẩm rất tốt cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú vì óc chó có lượng omega gấp 5 lần so với cá hồi nên rất tốt cho phát triển trí não. Đây cũng là sản phẩm bán chạy số 1 trên thị trường Hàn Quốc

Nếu bạn thấy chán ngấy các thức uống thông thường. Nếu bạn thấy mệt mỏi,Nếu bạn thấy mình không đủ năng lượng để làm việc. Nếu bạn quá bận bịu để không thể thực hiện được những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, Nếu bạn không muốn con mình dậy thì sớm bởi các thức uống có ga, và sữa thông thường.

 

 

Hãy sử dụng sản phẩm sữa óc chó, đậu đen, hạnh nhân Vegemil của chúng tôi. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Quả óc chó kết hợp với đỗ đen Hàn Quốc có tác dụng giảm cholesterons, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

– Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà, tăng cường sức khỏe cho não bộ, hệ thần kinh.

– Hạnh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất, trong đó có kẽm, selenium, đồng và niacin.

– Sữa Đỗ Đen Hạnh Nhân Óc Chó là nguồn cung cấp isulin cao cho bệnh nhân bị mắc bệnh tiểu đường, cung cấp lượng lớn các dưỡng chất Ca, K, Mg,giúp hệ tiêu hóa nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ.

 

Những công dụng dưới đây để có thể dùng sữa óc chó một cách hiệu quả nhất:

Đối tượng sử dụng:

Có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi và đặc biệt

– Phụ nữ có thai: Lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.

– Trẻ em, học sinh cần ăn để hỗ trợ cho trí nhớ. Người suy giảm trí nhớ, trí nhớ kém.

– Vợ chồng hiếm muộn. Quý ông tinh trùng yếu, Quả Óc chó giúp tăng chất lượng tinh trùng.

– Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp và giảm cân

– Vận động viên, dân chơi thể thao, rất tốt cho xương do có hàm lượng Ca, K, Mg cao.

– Người ăn chay, thiếu dinh dưỡng.

– Người già khó ăn, khó ngủ, đau yếu. Bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, ung thư.

– Giúp thần kinh khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, tránh các triệu trứng trầm cảm do stress quá nhiều, điều trị chứng mất ngủ, giúp cơ thể ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

 

Sữa đậu nànhVegemil vị chuối 

Giá: 220,000.00₫ ( 16 hộp 190ml/ xách)

Là một loại đồ uống giàu dinh dưỡng và được cho rằng có khả năng gây nghiện đối với bất cứ ai uống thừ nó một lần. Những người bị huyết áp cao nên uống 2 hộp mỗi ngày sẽ giúp ích cho cơ thể.

Một nghiên cứu từ trường đại học Tokyo cho biết trong những quả chuối chín có chứa một hợp chất hóa học giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

 

- Giúp cơ thể thoải mái, giảm căng thẳng.

- Những cô nàng hơi mũm mĩm thừa cân thì nên ăn chuối thay vì những những chất ngọt khác như kẹo bánh …

- Chứa nhiều chất vitamin B6 giúp tế bào thần kinh khỏe mạnh.

- Những người dạ dày kém, hay bị nôn, tiêu chảy hoặc táo bón, ăn chuối là biện pháp tích cực giúp dễ tiêu hóa hơn và chữa khỏi những triệu chứng này.

- Lượng kali trong một quả chuối có thể giúp bạn tránh khỏi những cơn chuột rút cơ bắp, những ai yêu thích thể thao như chạy bộ, đạp xe … thì nên ăn chuối trước khi chạy bộ, hoặc đạp xe thể dục ...

- Đặc biệt bổ sung thêm canxi giúp phát triển chiều cao và hệ xương

 

Sữa đậu nành vị trà xanh Vegemil

Giá 220.000.00₫ ( 16 hộp 190ml/ xách)

Công dụng:

Giảm stress, căng thẳng

Chống lại quá trình lão hóa

Đặc biệt, khi sử dụng Sữa đậu nành Vegemil vị trà xanh có thể giảm đến 20% calo trong cơ thể

Sử dụng lượng protein từ thực vật rất tốt cho cơ thể

 

Sữa đậu nành và 16 vị ngũ cốc Vegemil

Giá: 220,000 đ ( 16 hộp 190ml/ xách)

Giá: 310,000 đ( 20 gói 190ml/ xách)

Giá: 340,000 đ ( 24 hộp 190ml/ xách)

 

Thành phần: 

Gạo lức, bắp,  yến mạch, hạnh nhân, các loại đậu, hạt kê… là một loại thực phẩm ngũ cốc cân bằng dinh dưỡng lành mạnh, chất lượng

Ngũ cốc là thực phẩm đầy đủ các protein thực vật và axit béo cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, với những phụ nữ mang thai và cho con bú có thể sử dụng thường xuyên để dung nạp đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu. Ngoài ra, sữa đậu nành và 16 loại ngũ cốc còn cung cấp nhiều chất xơ và các vitamin thiết yếu bổ xung cho cơ thể. 

 

Tác dụng của ngũ cốc: Ngũ cốc có hàm lượng chất béo thấp. Ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa. Nếu mắc chứng táo bón kinh niên, nên nạp vào cơ thể mỗi ngày khoảng 30g ngũ cốc tùy thích các loại. Ngũ cốc rất giàu hàm lượng các vitamin nhóm B có lợi cho quá trình sản sinh năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, hàm lượng axit folic cao rất cần cho phụ nữ có kế hoạch sinh em bé hoặc đang mang thai. Ngũ cốc chứa lượng chất sắt dồi dào, vì thế hãy tận dụng lợi thế đó để bổ sung chất thiết yếu này cho cơ thể. Phụ nữ đang mang thai, vận động viên hoặc những người bị thiếu chất sắt nhưng lại phải kiêng các loại thịt đỏ nên tăng ngũ cốc trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ngũ cốc có hàm lượng muối thấp. Thích hợp với người có bệnh cao huyết áp hoặc tim mạch. Gạo lức có vitamin B1, B2, PP, calci, phosphor (hai chất này rất cần cho xương, chất sắt (bổ máu) rất ít chất đạm và chất béo.

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

TP. HCM: CÔNG TY TNHH XNK FUTURO

 

Tel: 0943888253

 

Tel: 0982661579

 

Tags: Cung Cấp Sữa Đậu Nành Vegelmil

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh