Cung Cấp Mật Ong Nguyên Chất

Lượt xem
9096
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030135
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Liên
Hẻm 380 Trường Chinh, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

CUNG CẤP MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

Đại Chỉ: Hẻm 380 Trường Chinh, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

Tel: 0938375897 - 0977173860 C. Liên

Chuyên: Mật Ong Nguyên Chất và Sữa Ong Chúa

Mật Ong Nguyên Chất:

- Mật Ong Nguyên Chất là một thần dược tự nhiên được hình thành do con ong hút các dịch ngọt từ lá, chồi, đặc biệt là hoa mang về tổ, sau đó được tinh luyện lại bằng cách cho bốc hơi hơi nước đồng thời bổ sung một số en-zim. Mật Ong Nguyên Chất là mật không có sự can thiệp chế biến từ con người mà hoàn toàn được hình thành và bảo quản một cách tự nhiên.

Mật Ong  là sản phẩm tốt cho sức khỏe dành cho mọi đối tượng ( Người lớn trẻ em đều dùng được).

Mật ong có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe không những thế chúng con mang lại vẽ đẹp tự nhiên cho các chị em chúng ta.

"Chất lượng là số 1- Luôn bán hàng với chữ Tâm – luôn tâm niệm đem lại sức khỏe cho cộng đồng - Nói không với Mật Ong giả, kém chất lượng".

 

 

 

 

 

Mật Ong Hoa Cafe130k/lít

Không giống như các loại mật ong khác, mật ong hoa cà phê chỉ thu hoạch trong khoảng thời gian cố định vào những tháng đầu năm, sau đó được lưu trữ và bán trong cả năm.

Mật ong hoa cà phê là loại mật ong nguyên chất nhất, bởi vào lúc hoa nở rộ thì cả một vùng đất bạt ngàn hoa cà phê nở trắng xoá mà các chú ong phải chăm chỉ lắm mới thu được hết mật ngọt từ các bông hoa.

Ong hút mật hoa cà phê lúc này cũng là lúc mật ngon nhất trong năm, mật ong hoa cà phê có màu vàng nhạt, không ngọt gắt như các loại mật khác, đặc biệt là không bị ngả màu hay đóng đường.

Ngoài ra, để nhận biết mật ong hoa cà phê chính hiệu bạn cần chú ý đến độ đặc quánh của mật. Khi mua mật ong về bạn muốn rót sang chai sành để bảo quản, nếu không dùng muỗng hoặc đũa để can thiệp thì không thể nào rót hết mật ong được sang, bởi vì mật dẻo quánh sẽ bám hết lên thành chai. Thậm chí mật ong còn bám vào cả muỗng làm bạn sẽ gặp rắc rối đó.

Mật ong hoa cà phê thường được những chú ong thợ (đa phần là ong nuôi) thu hoạch. Các bạn cũng đừng nhầm lẫn, bởi vì khi vào vụ những thùng ong được đặt chính tại rẫy cà phê và trong thời gian thu hoạch mật không phải cho ong ăn thêm bất cứ gì.

Tác dụng của mật ong hoa cà phê:

- Cũng giống như các loại mật ong khác, mật ong hoa café có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch. Giúp cơ thể khỏe mạnh.

 
- Ngoài ra, mật ong hoa café cũng giúp làm đẹp, dưỡng da dẻ hồng hào.
 
Khi dùng mật ong bạn không lo tăng cân hay lượng đường trong máu tăng cao. Mật ong hoa café là lựa chọn không uổng phí chút nào.
 
 

 

 

 

Mật Ong Hoa Nhãn: 180k/lít

Mật ong thu được từ những vùng chuyên trồng nhãn nổi tiếng như Hưng Yên thường có hương vị đặc trưng, thành phần của mật ong chứa nhiều loại vitamin có lợi cho sức khoẻ như A, B1, B2, C, E, K.. và các tiền tố như acid folic…

Với người bị chứng mất ngủ chỉ cần dùng 2 thìa mật ong hoa nhãn hoà chung với cốc sữa để uống trước khi ngủ sẽ giúp dễ ngủ, tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ngoài ra mật ong hoa nhãn còn có nhiều công dụng hiệu quả khác như chữa ho, giúp làm lành vết thương, sát khuẩn, tưa lưỡi cho trẻ sơ sinh hay kết hợp chung với bột nghệ để chữa bệnh đau dạ dày, tá chàng.

Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và các chứng bệnh khác nhau mà điều chỉnh liều lượng mật ong hoa nhãn sao cho phù hợp đê mang đến hiệu quả cao nhất.

Với những công dụng đặc biệt của mình có lẽ mật ong hoa nhãn nên có trong tủ thuốc của mỗi gia đình người Việt. Vừa giúp chữa bệnh vừa có thể bồi bổ cơ thể khi kết hợp với các nguyên liệu khác, vậy bạn còn chần chừ gì nữa khi không mua ngay cho gia đình mình một hũ mật ong hoa nhãn ?

 

 

Mật Ong Rừng: 550k/lít

Mật ong rừng rất quý, bởi mật được những con ong rừng chăm chỉ, cần mẫn lấy mật từ đủ thứ hoa rừng đem về làm mật ong. Loại mật này có màu nâu trong, ngọt mát – vị ngọt rất riêng của núi, của rừng, không phải vị ngọt khé như các loại mật khác. Mật ong rừng nguyên chất là món quà quý giá của thiên nhiên ban tặng cho con người với  rất nhiều công dụng. Bạn có biết: Với trẻ nhỏ mỗi ngày 1 – 2 thìa mật ong sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh thường gặp (rối loạn tiêu hóa, ho, cảm, sốt…).

Mỗi sớm uống một ly nước ấm pha mật ong, giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu, kéo dài tuổi thọ. Buổi tối, trước khi đi ngủ, dùng 1 thìa mật ong sẽ giúp tạo giấc ngủ sâu.

Với phụ nữ: Mật ong giúp cải thiện vẻ đẹp toàn diện, bôi ngoài da, giúp da dẻ mịn màng. Hằng sáng, uống một ly nước pha mật ong, chanh, giúp thanh lọc cơ thể, chống ôxy hóa, giúp da dẻ hồng hào, tươi nhuận.

Người bị ốm – suy nhược cơ thể  Mật ong giúp tăng cường thể lực, chống mệt mỏi. Mật ong được sử dụng để chữa một số bệnh nhiễm trùng như: viêm họng, viêm loét dạ dày.

 

 

 

Mật Ong Ruồi: 950k/lít

1. Mật ong ruồi có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc.

2. Mật ong ruồi giúp hồi phục sức lực sau khi ốm dậy.

3. Mật ong ruồi có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.

4. Mật ong ruồi có tác dụng an thần, dễ ngủ.

5. Mật ong ruồi có tác dụng chống cảm lạnh.

6. Mật ong ruồi có tác dụng với người cao huyết áp.

7. Mật ong ruồi giúp giữ hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

8. Phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt mật ong ruồi  không chỉ giúp giảm các triệu chứng do “hành kinh” gây ra mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

9. Mật ong ruồi giúp giảm cholesterol.

10. Mật ong ruồi giúp tăng cường hệ miễn dịch.

II. Mật ong ruồi trong trị bệnh.

1. Chữa tưa lưỡi trẻ em: Dùng gạc sạch thấm mật ong ruồi, quấn vào ngón tay, thoa đi thoa lại miệng lưỡi nhiều lần.

2. Chữa ho: Nếu bị ho, hãy lấy một  trái chanh tươi, cắt vỏ chanh kiểu múi khế, sau đó cho một vài muỗng cà phê mật ong, ngâm khoảng 1-2 giờ sau đó ngậm sẽ đỡ ho ngay.

3. Chữa bệnh đau dạ dày: Mật ong ruồi trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày.

4. Trị thiếu máu: dùng khoảng 80g mật ong ruồ,i  uống 3 lần trong ngày.

5. Điều trị nhọt độc: Dùng mật ong ruồi trộn với hành cũ giã nát đắp lên tổn thương.

6. Chữa trị ngộ độc: Mật ong ruồi uống nhiều lần, mỗi lần 1- 4 muỗng với nước ấm.

7. Trị viêm gan : Mật ong ruồi và sữa ong chúa lượng bằng nhau, uống mỗi ngày 20g.

8. Trị bỏng: Dùng mật ong ruồi bôi sẽ mua khỏi, mau lên da non.

9. Trị mụn trứng cá: Bôi một chút mật ong ruồi lên bất cứ nốt mụn nào và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch.

10. Viêm khớp: Hòa 1 phần mật ong ruồi, 2 phần nước và 1 muỗng cà phê bột quế thành hỗn hợp nước sệt sệt. Thoa nước này lên vùng khớp xương đang bị đau kết hợp với việc xoa bóp nhẹ nhàng.

11. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, để làm giảm những triệu chứng của bệnh ung thư dạ dày, ung thư xương, có thể dùng hỗn hợp 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế.

12. Dùng mật ong ruồi trong trị bệnh tiểu đường.

 Mật ong ruồi trong làm đẹp.

1. Chống lão hóa có thể coi mật ong ruồi là vị thuốc “cải lão hoàn đồng”, trong mật ong ruồi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như magiê, kali và canxi giúp tái tạo và thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da, chống lão hóa.

2. Chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị “nếp nhăn”. Trong mật ong ruồi có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hoá, chống lão hoá.

3. Các dịch vụ săn sóc da, Spa rất hay dùng mật ong để tái tạo da, làm sạch da,…

CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG RUỒI

 Làm sạch da bằng mật ong ruồi  nghe có vẻ bất hợp lý. Thế nhưng, nó thực sự hiệu quả trong việc làm sạch cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn nhờ các dưỡng chất quan trọng.

 Chống nhiễm trùng khi da bị trầy xước, làm đẹp: Làm sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy.

 Cách loại bỏ nốt ruồi bằng mật ong

Giảm cân Bạn sẽ bất ngờ với tác dụng giảm cân của mật ong ruồi.

Công dụng của mật ong ruồi thật tuyệt vời phải không các bạn?

Các bạn đã sẵn sàng sử dụng mật ong ruồi cho cuộc sống hàng ngày của bạn chưa?

Tuy nhiên để sử dụng mật ong ruồi mang lại hiệu quả cao nhất các bạn nên chọn đúng loại mật ong nguyên chất, mật ong ruồi thiên nhiên được xem là tốt nhất trong các loại mật ong.

 

 

 

 

Sữa ong chúa là một sản phẩm từ sữa được tạo thành từ quá trình lên men tự nhiên. Vi khuẩn lên men tương tác với các loại đường tự nhiên trong sữa tạo thành axit lactic, làm cho sữa chua có hương vị đặc biệt. 

Cũng giống như bất kì thực phẩm nào khác, sữa ong chúa vừa có lợi vừa có hại cho sức khỏe nếu không biết bổ sung hợp lý.

Sữa Ong Chúa tươi hũ: 130k/100gr

Sữa ong chúa không phải là một loại sữa của ong chúa hay chỉ đơn thuần là một loại mật ong. Sự kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ sẽ tạo nên một dưỡng chất đặc biệt, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, và sẽ được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa, dưỡng chất đặc biệt đó chính là sữa ong chúa. Ban đầu, ong chúa cũng chỉ là một ấu trùng bình thường như bao ấu trùng ong thợ khác. Nhưng nhờ cả đời không ăn gì khác ngoài sữa ong chúa, ong chúa trở nên vượt trội so với ong thợ về mọi mặt: ong chúa có thể sống lâu gấp 40 lần ong thợ, cơ thể lớn gấp rưỡi ong thợ và rất khoẻ mạnh, mỗi ngày ong chúa có thể đẻ khoảng 2000 trứng mà không kiệt sức. Hiện nay, sữa ong chúa được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cũng như trong phòng và điều trị nhiều loại bệnh tật.

Tác dụng của sữa ong chúa mà bạn chưa biết Vốn quý nhất của con người là sức khoẻ, thứ ta muốn níu giữ là sắc đẹp. Và thật tuyệt khi chúng ta có thể bảo vệ và níu giữ cả hai “bảo vật” này mà chỉ cần một bí quyết: sữa ong chúa.

1.Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ chống lão hóa
Các nghiên cứu khoa học ở Hoa Kỳ cho thấy Sữa ong chúa là một dạng thuốc bổ có rất nhiều các chất bổ dưỡng cho cơ thể giúp hỗ trợ chống lão hóa như:
- 10-HDA, Protein, Royalism, Geletin, Pantothenic Aacid, Hormones, Carbohydrates

- Amino axit
- Enzymes
- Nhiều Vitamins A,B,C,D,E,K… và các khoáng chất bổ dưỡng cho cơ thể.
Do đó, người Trung Hoa từ nhiều  đã coi Sữa Ong chúa như là một loại thực phẩm quý của giới quý tộc từ ngày xưa.

2.Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ điều trị mụn

Sữa ong chúa có tính acid và chứa nhiều Hydroxy acid (thường được dùng để làm kem dưỡng da) nên được dùng để uống hay dùng để bôi lên ngoài da hỗ trợ phòng ngừa mụn trứng cá, giúp làm mềm mại và mịn màng làn da.

3.Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ.

Hiện nay chứng bệnh biếng ăn ở trẻ em ngày càng làm các ông bố và bà mẹ phải đau đầu vì họ chưa biết cách nào để khắc phục chứng biếng ăn của con họ. Trước mắt chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân của chứng biến ăn :

Biếng ăn do tâm lý, biếng ăn do sai lầm trong chế biến thức ăn và thời gian thay đổi chế độ ăn, biếng ăn do bệnh lý, biếng ăn do sinh lý, biếng ăn do thuốc và biếng ăn do bẩm sinh.
Sữa ong chúa giúp hỗ trợ được bệnh biếng ăn bằng cách làm phục hồi ngay lập tức sự thèm ăn của trẻ. Vì Sữa Ong Chúa tái tạo các lớp màng nhày của bộ phận tiêu hóa, giữ cân bằng lượng đường trong máu, cùng với chất kích thích tố tự nhiên chứa sẵn sẽ làm cho trẻ biếng ăn không còn cảm thấy cần chất đường ngọt chứa nhiều trong các thức ăn vặt, mất vệ sinh và có hại cho sức khỏe trẻ. Người lớn cũng có thể dùng Sữa Ong Chúa để cải thiện sự thèm ăn, ăn nhiều sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 
4. Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ điều trị chứng bệnh mất ngủ

Ngày nay, con người phải tiếp xúc với nhiều việc trong cuộc sống như công việc, gia đình, con cái…dẫn đến luôn trong tình trạng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu thậm chí bị stress, chính vì điều đó đã dẫn họ đến tình trạng mất ngủ thường xuyên hoặc trằn trọc thâu đêm.

Mất ngủ nếu không trị dứt điểm sẽ gây nên những hậu quả khó lường. Cụ thể thời gian ngủ là thời gian để các tế bào mô não hồi phục chức năng để sớm mai thức dậy, thực hiện các hoạt động phân tích, xử lý dữ liệu. Theo nghiên cứu của Giáo sư Tripp LD, Chelette T, Savul S, Widman RA : sau khi bị mất ngủ, lượng ôxy ở tế bào mô não giảm 13% ở đàn ông và 9% ở phụ nữ so với trạng thái bình thường không bị mất ngủ. Thời gian hồi phục oxy mô não chậm hơn thời gian hồi phục oxy bão hoạt động mạch. Mất ngủ kéo dài dẫn đến mệt mỏi, dễ cáu, khó chú ý và lý luận kém. Người bệnh thường thấy khó đi vào giấc ngủ, tỉnh táo lúc lên giường, càng sợ mất ngủ càng khó ngủ hoặc tỉnh dậy quá sớm (1 - 2 giờ sáng), rồi trằn trọc rất lâu không ngủ lại được. 
Khi bị mất ngủ, người ta thường hay dùng đến thuốc ngủ, nhưng việc lạm dụng thuốc ngủ sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường và hậu quả của nó để lại cũng vô cùng nguy hiểm. Theo giáo sư William J. Schwartz : để chữa trị bệnh mất ngủ, chúng ta có thể dùng thường xuyên Sữa Ong Chúa. Vì Sữa Ong Chúa chứa đầy đủ các chất bổ dưỡng thiên nhiên làm cân bằng hệ thống thần kinh não bộ, giúp cơ thể bạn luôn luôn được thư giản, có một giấc ngủ thật sự tự nhiên và ngon giấc, làm tăng cảm giác thảnh thơi, thoải mái và khỏe khoắn của cơ thể bạn. Giúp bạn có đầy năng lượng sống cho ngày hôm sau. (Giáo sư William J. Schwartz)

 

5) Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ điều trị cân bằng sinh lý Nam, Nữ

Sữa Ong Chúa là một trong các chất liệu chứa đầy đủ các kích thích tố sinh dục thiên nhiên. Nó hàm chứa một lượng đáng kể kích thích tố sinh dục nam (testosterone) làm tăng cường sinh lực và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận tổng hợp kích thích tố sinh dục.

Dùng nhiều rượu mạnh hoặc nhiều thức uống có chứa cafein cũng làm suy yếu các tuyến sinh dục. Xơ cứng mạch máu cũng là một nguyên nhân khác. Sữa Ong Chúa cung cấp đây đủ các chất bồi dưỡng cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, sinh tố C, E, A, các khoáng chất như chất lân, Selecium, kẽm…


 

 

 

 

 

 

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÂN BIỆT MẬT ONG THẬT – GIẢ HAY DÙNG

Mật ong trên thị trường được bán dưới dạng đóng chai có nhãn hiệu ở siêu thị và nhà thuốc Đông y; hoặc dạng can nhựa, chai, hũ thủy tinh… Mật ong rừng thật có số lượng hạn chế và người dân chỉ khai thác trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm. Sau đó tích trữ và bán cả năm. Mật ong cung cấp cho thị trường thường là mật ong nuôi với muôn vàn giá thành khác nhau (khoảng 150.000đ đến 300.000đ/lít). Cách thử mật ong thật giả như sau:

Dùng phần lá của cọng hành tươi nhúng vào mật ong và để khoảng 5 – 7 phút. Mật ong thật sẽ làm cọng hành bị héo đi.

 

  • Dùng một que tre sạch khuấy đều lên, nếu trong mật ong có trộn lẫn các chất khác thì bạn sẽ thấy màu đục hiện lên, còn mật ong chính hiệu thì không có hiện tượng ấy.
  • Lấy một phần mật ong và 5 phần nước quấy đều rồi đậy lại, để một ngày, nếu không thấy có chất lắng xuống thì đó là mật ong tốt.
  • Lấy một phần mật ong, 2 phần nước cơm, 4 phần cồn 95%, đem khuấy đều lên, đậy lại để trong một ngày đêm. Nếu có chất tạp lắng xuống thì đó không phải mật ong tinh khiết, tạp chất lắng càng nhiều chất lượng càng kém.
  • Cho ly mật ong vào ngăn đá của tủ lạnh, sau 24h nếu mật ong bị đông cứng lại chứng tỏ đây là mật được pha chế từ những thành phần khác. Nếu mật ong bị đông nửa ly chứng tỏ đây là mật có chất lượng kém. Mật ong thật và nguyên chất để trong tủ đá sẽ không bao giờ bị đông cứng mà chỉ đặc và keo lại, sờ vào vẫn thấy rất mềm.

Thử mật ong thật giả bằng lòng đỏ trứng gà

Mật ong thật – mật ong nguyên chất sẽ làm chín lòng đỏ trứng gà, mật ong giả hoặc pha sẽ không làm chín được lòng đỏ trứng gà.

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách thử mật ong thật giả bằng lòng đỏ trứng gà.

1. Chuẩn bị một quả trứng gà tươi và mật ong cần thử

2. Đập bỏ vỏ trứng và lòng trắng trứng, chỉ lấy duy nhất lòng đỏ trứng gà thôi nhé! rồi đem cho vào chén đựng
3. Từ từ đổ mật ong cần thử lên bề mặt lòng đỏ trứng với một lượng mật ong vừa đủ sao cho mật ong phủ ngập hết bề mặt lòng đỏ trứng

Nếu để ý thì chúng ta sẽ nhận ra lòng đỏ trứng sẽ thay đổi dần màu sắc và bị mật ong làm chín từ từ ( bị cô đặc cứng lại ) như hình ảnh dưới đây

 

4. Nếu bạn nào không đủ kiên nhẫn thì tôi khuyên bạn nên tìm vật gì đó che đậy hỗn hợp lòng đỏ trứng gà + mật ong lại, nhưng nhớ cài đặt đồng hồ hẹn giờ nhé!
5. Sau khoảng thời gian từ 6 tới 8 tiếng, chúng ta kiểm tra lại xem lòng đỏ trứng gà như thế nào nhé
6. Dùng chiếc muỗng lật nhẹ lòng đỏ trứng lên xem coi hình dạng như thế nào nè? Lòng đỏ có “chín“ như cách thử của dân gian không nhé!
7. Hình ảnh bên dưới hiển thi đúng là mật ong thật rồi, lòng đỏ trứng đã được mật ong làm chín (bị cô đặc cứng lại), chúng ta có thể thưởng thức “món“ ăn rất bổ dưỡng này ngay và luôn.

Còn rất nhiều cách thử dân gian khác mà ông bà xưa truyền lại, nhưng mình  tin là chỉ vài cách trên thôi cũng giúp các bạn có thể lựa chọn chính xác loại mật ong tốt nhất rồi đấy nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

CUNG CẤP MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

 

Tags: Cung Cấp Mật Ong Nguyên Chất

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh