Nhà May Bán Áo Dài Đẹp Quận 5

Lượt xem
13673
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHÀ MAY NHUNG 

 

Chuyên áo dài và bán vải áo dài thời trang

May thêu, kết cườm, may áo dài theo yêu cầu, phân phối vải, nhận may áo cho nước ngoài, nhận học viên, đào tạo nghề may.

Chiếc áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu với chị em phụ nữ Việt Nam nói chung. Đến với Nhà May Nhung bạn sẽ được tư vấn, góp ý để chọn cho mình trang phục hợp với lứa tuổi, hình dáng, hòan cảnh của từng người.
Đối với học sinh và giáo viên Nhà May Nhung luôn dành sự ưu ái, khi đến đây bạn sẽ được may với giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của áo dài bạn nhé..Đặc biệt tại cửa hàng có những mẫu hoa văn mới lạ, tươi vui..v..v
Khi mặc áo dài điều đầu tiên là bạn thấy tự tin với chính mình, thứ 2 là thoải mái...khi đến với Nhà May Nhung những điều này đều được chúng tôi giúp bạn thực hiện.

 

Nhà May Nhung có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Khác với những cửa hàng áo dài khác  được may bởi những thợ may chưa có kinh nghiệm, do đó các bạn thường mất khá nhiều thời gian đến để thử áo.

Đến với Nhà May Nhung, các bạn sẽ có được những bộ áo dài đẹp, không những làm tôn lên đường cong của cơ thể bạn mà còn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người con gái. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và những họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn có được một chiếc áo dài như ý.

 

Ngoài ra Nhà may Nhung còn cung cấp vải: vải cho hình ảnh chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, đa dạng, màu sắc trung thực, không bay màu khi giặt đặc biệt là lụa Hà Đông

Đa dạng mẫu mã, luôn cập nhật những mẫu mã mới.

 

 

Đặc biệt nhà may Nhung còn nhận học viên và đào tạo may.

 

 

Điện thoại: 0919376816

 

Tags: tiem ban ao dai dep quan 5 , Nhà May Áo Dài Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb