Trang Sức Đá Phong Thủy

Lượt xem
8955
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030863
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

AN MỘC THỦY GEM STORE

 

 

- Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng, vòng tay, dây chuyền cho may mắn. Những vật phẩm mang ý nghĩa cát tường được bày trong nhà luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.
 
- An Mộc Thủy Gem Store tự hào là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm phong thủy như :  Vòng tay phong thủy, mặt dây chuyền, mặt nhẫn cũng như các vật phẩm trang trí bằng chất liệu đá thiên nhiên 100% .
 
- Ngoài ra An Mộc Thủy.Gem Store còn nhận gia công trang sức vàng và bạc khi khách hàng có nhu cầu làm dây chuyền, nhẫn từ những sản phẫm khách hàng đã mua từ shop .
- Uy Tín – Chất Lượng – Hợp Túi Tiền là tiêu chí shop mong muốn mang tới quý khách hàng, cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp An Mộc Thủy sẽ  giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp.
 
-  Mỗi con người sinh ra đều gắn liền với một mệnh theo ngũ hành, Kim sinh Thủy , Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa , Hỏa sinh Thổ , Thổ sinh Kim . Dựa vào luật ngũ hành tương sinh mỗi chúng ta sẽ chọn ra được màu sắc phù hợp với bản thân để đem ứng dụng vào cuộc sống mạng lại may mắn , bình an cho mỗi chúng ta .
 
- Trong cuộc sống con người, năng lượng của đá phong thủy có nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, tăng sức tập trung, tăng cường sức khỏe, thu hút vận may, gắn kết tình cảm… Tất nhiên, phải là đá thật 100% mới có những công dụng này, còn đá giả không thể có, mặt khác đeo đá phong thủy giả còn lợi bất cập hại vì nó có thể chứa những năng lượng xấu gây tác động tiêu cực đến tinh thần và sức khỏe của chủ nhân.
 

Thạch anh hồng: năng lượng của đá thạch anh hồng giúp cho bạn có thêm sức lôi cuốn và thu phục cảm tình của người xung quanh.

 
 
 
 

Thạch anh trắng: có chất âm tích, nên nó được sử dụng để làm dịu căng thẳng, ổn định tinh thần.

 
 
Thạch anh đen: giúp cho chủ nhân tự tin, hòa đồng với mọi người, giảm stress... Đây là loại đá có tác dụng giác ngộ, khai tâm, trừ tà thể hiện uy quyền của người đeo. Thích hợp cho người mệnh Mộc, Thủy và Kim.
 
 
 
Thạch anh khói: giúp hạn chế những điềm gỡ trong kinh doanh và cuộc sống
 
 
Thạch anh tím: mang đến cho bạn sự thanh thản, sáng suốt và tư duy tốt. Chúng có tác dụng chuyển giao năng lượng, kích thích các chức năng của não và làm dịu tinh thần
 
 
Thạch anh vàng: là loại đá phú quý do màu vàng đặc trưng, được sử dụng nhiều trong hoạt động kinh doanh mang lại tài lộc và may mắn.

Thạch anh tóc: có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh huyết áp, mất ngủ. Thạch anh tóc là loại đá được tích trữ nhiều năng lượng nhất vì vậy nó cũng được gọi là thạch anh tài lộc, nó giúp tinh thần minh mẫn, xua đuổi tà khí, hỗ trợ khi ngồi thiền. Mỗi một màu tóc phù hợp theo từng bổn mạng. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngoài ra shop còn nhiều loại đá quý hiếm khác có thể kể tới như : cẩm thạch, kyanite, tourmaline,garnet, phỉ thúy, ruby, saphia, aquamarine, NGỌC BÍCH v.v… Mỗi loại đá đều có công dụng chức năng khác nhau . 

SAPPHIRE

RUBY TỲ HƯU

Hồ Ly Ưu Linh

TOURMALINE

ĐÁ GARNET
 
TOPAZ
 
 

CẨM THẠCH 

 
HỔ PHÁCH
 
 
NGỌC PHỈ THÚY
 
 
 

- Hàng Tháng Shop luôn cập nhập các mẫu sản phẫm mới , các xu hướng mới nhất phù hợp với tất cả lứa tuổi . Cũng như các chương trình khuyến mãi bán hàng hàng tháng dành cho các khách hàng như 1 lời tri ân , cảm ơn tới các quý khách hàng khi đã ủng hộ .

Tel: 0938496761 - 093400

 

Tags: Trang Sức Đá Phong Thủy

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình